Thứ Tư, 23 tháng 7, 2008

Đêm thấy ta là thác đổ

Tôi yêu nhạc Trịnh và ĐÊM THẤY TA LÀ THÁC ĐỔ là một trong những bài tôi thích .Những lúc lòng bỗng dưng buồn quá tôi lại thích nghe lại bản nhạc này . Hôm nay cũng thế .




Một đêm bước chân về gác nhỏ ...

Photobucket

Chợt nhớ đóa hoa tường vi
Bàn tay ngắt hoa từ phố nọ
Giờ đây đã quên vườn xưa

....................Photobucket

Một hôm bước qua thành phố lạ
Thành phố đã đi ngủ trưa

Photobucket

Đời ta có khi là lá cỏ
Ngồi hát ca rất tự do

...................Photobucket

Nhiều khi bỗng như trẻ nhớ nhà
Từ những phố kia tôi về ...

Photobucket

Ngày xuân bước chân người rất nhẹ , mùa xuân đã qua bao giờ.
Nhiều đêm thấy ta là thác đổ... tỉnh ra có khi còn nghe
.

Một hôm bước chân về giữa chợ
Chợt thấy vui như trẻ thơ
Đời ta có khi là đốm lửa
Một hôm nhóm trong vườn khuya


............................Photobucket 

Vườn khuya đóa hoa nào mới nở
Đời ta có ai vừa qua

Photobucket


Nhiều khi thấy trăm nghìn nấm mộ
Tôi thấy quanh đây hồ như
Đời ta hết mang điều mới lạ
Tôi đã sống rất ơ hờ....

Photobucket

Lòng tôi có đôi lần khép cửa
Rồi bên vết thương tôi quỳ...

........Photobucket


Vì em đã mang lời khấn nhỏ
Bỏ tôi ... đứng bên đời kia

Photobucket

NHẠC : Trịnh Công Sơn
CA SĨ:  Quang Dũng
HÌNH : Sưu tầm

7 nhận xét:

  1. Lê Uy… Offline

    Nhạc hay nhức nhối , ảnh đẹp tuyệt vời ! entry này thật quý đối với em !

    Tuesday July 22, 2008 - 12:39pm (EDT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  2. Ha Offline

    Entry thật công phu, có ảnh đẹp, nhạc hay tuy hơi buồn - mang vẻ đẹp hoài cổ Gió ơi! Thật bình an dù ngày có mưa to gió lớn nha Gió!

    Wednesday July 23, 2008 - 01:31pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  3. Tạ Mi… Offline IM

    Nhạc Trịnh đã bên cạnh em trong những lúc buồn vui chị ah! Những bức ảnh trông đẹp lắm!:D

    Wednesday July 23, 2008 - 10:44pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  4. Bài này quỷ nghe không biết bao nhiệu lần, mà cảm xúc chẳng bao giờ vơi hay nhạt đi chút nào cả chị. Càng nghe thấy càng thấm càng nghiệm thêm nhiều điều. Cảm ơn chị Gió.

    Trả lờiXóa
  5. Lạc bước vào vườn có hoa tường vi và mạn phép nghe Đêm thấy ta là thác đổ. Bỗng nhiên em thấy thương đời và thương phận người. Thanks chị!

    Trả lờiXóa
  6. Chị cũng thế ...luôn trở lại với mình khi nghe "Đêm thấy ta là thác đổ "

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn vila154 khi cũng yêu những đóa tường vi và những bước chân trở vê ....
    Thân phận con người thường cô đơn như thế

    Trả lờiXóa