Thứ Ba, 15 tháng 7, 2008

Mối tình đầu ... của tôi .


Mối tình đầu của tôi ....là tuổi 18 ngây thơ chấp chới một ánh nhìn.., cái nhìn
theo cả vào những giấc mơ , trốn cả trong mùi hương tóc... , luẩn quẩn theo những bước chân buổi sáng đến trường....

Mối tình đầu của tôi... là tiếng đàn ai thì thầm ngoài khung cửa sổ...những cung trầm vương vấn trang vở tinh khôi , bài học đầu tiên bỗng dưng man mác một chút buồn mỏng tang thơm ngát ...

Mối tình đầu của tôi... là chùm phượng vĩ đầu mùa thơm nắng , là tiếng cười vỡ toang thinh lặng buổi trưa..là giọt nước mắt ngày chia tay ... vẫn dấu trong lòng biết bao điều chưa nói...Lặng thầm .

Mối tình đầu của tôi.... là những ngày mưadầm....đứng trước cổng
trường
nhìn mưa trắng phố.. rồi chợt bối rối bắt gặp cái nhìn ai .. để con đường về nhà bỗng dài ... và trắng cơn mưa hạ

Mối tình đầu của tôi.. là ánh trăng trong nghiêng ngoài cửa sổ...là
hương ngọc
lan ngan ngát những tối học bài... Gió khuya theo vào mơn man tóc rối.... nỗi buồn bỗng biêng biếc xanh..


Mối tình đầu của tôi ... là buổi sáng mùa thu trong vắt .. Áo lụa mềm trắng ngát sân trường mùa mới . Còn đâu ...người một thưở nhớ thương ? Vắng ngắt ánh nhìn mùa cũ ...vắng ngắt bước chân theo sau... vắng ngắt tiếng đàn gởi gắm lòng ai thăm thẳm .... Mùa thu.. buồn tênh trên lối đi về ..

Mối tình đầu của tôi ... là giấc mơ thơm ngát một phần đời xa ngái...



4 nhận xét:

  1. THỦY … Offline

    Mối tình đầu của chị lãng đãng ,như sương,như khói đẹp lám chị à,dù mối tình đầu ấy đã kết thúc....Đôi khi cái gì không đạt được làm cho người ta cứ nghĩ về nó với những trăn trở,với những yêu thương.Mối tình đầu thầm lặng,đẹp đẽ biết bao!

    Tuesday July 15, 2008 - 07:45am (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  2. littl… Offline IM

    Tình đầu của cô... đẹp thật! Tình đầu của em tòan nỗi đau...không muốn nhớ!

    Monday July 14, 2008 - 09:48pm (EDT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  3. Ha Offline

    Mối tình đầu lãng mạn lắm đấy, ai cũng có mối tình đâu, nếu nên đôi thì đó là mối tình cuối, còn không thành thì đó là những ký ức, khi ta buồn, cứ hay lãng vãng quanh ta. Hoài niệm, xót xa, nhớ... mong một lần gặp lại (nỗi mong day dứt lắm). Thôi thì đế "cánh chim biển" bay đi... bay đi Gió ơi, chia sẻ với Gió vậy thôi... hy vọng có một ngày... Gió sẽ gặp lại người ấy...

    Tuesday July 15, 2008 - 09:53am (ICT) Remove

    Trả lờiXóa
  4. Tạ Mi… Offline IM
    Lãng mạn và đẹp thế chị! :DDD

    Wednesday July 16, 2008 - 02:06pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa