Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2008

Em về với nửa vầng trăng...

Bây giờ chỉ cần nghiêng đầu qua khung cửa sổ... ta sẽ lại thấy Trăng .
Vừa nãy ở nhà TN về, nửa mảnh trăng vàng cũng nằm chênh chếch trên đầu
Chạy thật chậm qua những con đường vắng , nhìn trăng .. nhìn những đường
dây điện in trên nền đất sẫm .... lá hát với gió..còn ta hát với ta ...
Xa nhau chưa mà lòng nghe quạnh vắng ?
Đường thênh thang gió lộng một mình ta ...
Lòng dường như mênh mang muôn điều không thể phân tích nổi . Là một
chút buồn dịu dàng , là một chút hạnh phúc ngây ngất , là ta một mình và ...
trăng cũng một mình .

Đôi lúc...cái khoảng bát ngát của riêng mình sao nó thênh thang đến thế ...
nó thênh thang đến độ bỗng dưng mình biến thành nhỏ bé ... mình
biến thành đơn độc trong chính cái tâm hồn vốn đã đầy gió của mình .

Ta hay cười - điều này ai cũng thấy , cứ thấy ảnh là thấy cười ( có phải nhờ
thế mà hình như mọi người hay lầm ta còn trẻ ... ) ta cũng
hay khóc -
điều này lại chỉ mình ta và những sợi tóc biết ( như thế cũng là quá đủ )

TN này , TN hay bảo tâm hồn em có nhiều gió bão ... đó là một điều
may mắn nhưng chưa chắc lại là điều hạnh phúc... nhưng biết làm sao ?
em đã quen có nó .. nó đã là em rồi TN biết không ?

Lâu lắm rồi mình mới gặp lại nhau... Khoảng sân nhà N vẫn rộng và loang ánh
trăng đơn lẻ ... Chỉ có cây bàng lắm lá đã không còn ..cây bàng mà mỗi sáng
nhìn khoảng sân ngập lá N vẫn thầm bảo mình :
Lá rớt rơi nhiều đâu
phải bởi mùa thu ...
đó mà

Ở nhà N về .....em đã về với Trăng N ạ

4 nhận xét:

  1. Lê Uy… Offline

    Hi, chị còn lãng mạn hơn em gấp mấy lần ! hãy luôn thế chị nhé !

    Friday July 11, 2008 - 10:08pm (EDT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  2. Lê Uy… Offline

    Em nhớ có lần nói với AG " Phụ nữ mình thật lạ , cứ ngoái nhìn về phía sau trong khi ông trời cho cấu tạo đôi mắt ở đàng trước !!!" và AG trả lời một câu rất thú vị " Mắt ngoái nhìn về phía sau nhưng ngực cứ ưỡn lên phía trước !!!" . Hi, chị thấy đúng ko?

    Friday July 11, 2008 - 11:27pm (EDT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  3. Ha Offline

    Khi có tâm trạng, mỗi một hình ảnh đều gợi nhớ lại... có khi làm cho ta buồn bã, có khi làm cho ta nở nụ cười... Ở hiện tại chắc Gió không vui nên hay nhớ lại ngày xưa... Chia sẻ với bạn chút thôi.
    Xa nhau chưa mà lòng nghe quạnh vắng ?
    Đường thênh thang gió lộng một mình ta ... (nghe T.Ngọc hát thì thấm lắm đấy Gió, mình rất thích nghe T.N).
    Ừ, mà Gió ơi đừng đi đường vắng, nghĩ lan man... nguy hiểm lắm! Mong Gió bình an và có những nụ cười!


    Saturday July 12, 2008 - 11:43am (ICT

    Trả lờiXóa
  4. gió h… Offline IM

    Tại mọi người không biết đó thôi chứ Gió giữa cuộc đời cũng cười vui như tết... chỉ khi với mình thì bỗng dưng.... mọi cái nhạt nhòa , nhưng cũng sợ biết bao khi chỉ biết cười mà không còn biết khóc - dù khóc.. lẻ loi một mình , vì vậy khi có người chụp ảnh là 1 2 3 CƯỜI !!!. Thôi cứ vậy đi há !!!

    Saturday July 12, 2008 - 12:02pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa