Thứ Bảy, 25 tháng 9, 2010

Tôi chat với gioheomay....


Tôi :  Chào gioheomay

Gió : Chào bạn , bạn xuất hiện bất ngờ làm tôi giật mình.

Tôi : Tôi xin lỗi, quên là bạn hay giật mình

Gió : Quên ? cứ như bạn biết tôi ấy nhỉ?

Tôi : Tôi biết và hiểu Gió nhiều hơn bạn tưởng đấy.

Gió : Oh , thế à ? Ví dụ

Tôi :  Bạn là một người yếu đuối dù luôn muốn chứng tỏ mình mạnh mẽ .

Gió : Tôi có thể thành bão khi cần

Tôi :  Bạn chỉ là heomay một cơn gió lưng chừng giữa cái nóng của mùa hè chưa qua và cái lạnh của mùa đông chưa tới,lừng khừng chỉ đủ vấn vương nhưng không bao giờ thành bão.

Gió : Nhưng ít nhất nó cũng làm ngả nghiêng một cái gì đấy.

Tôi :  Chính bạn , bạn chỉ có thể làm ngả nghiêng chính mình .

Gió : Vậy thì đã sao ?

Tôi :  Không sao cả với bạn nhưng có sao với tôi…

Gió : Tại sao ?

Tôi :  Bởi tôi cứ phải luôn níu bạn lại để bạn không ngã thực sự

Gió : Thế à  ? Sao tôi không biết là luôn có bạn bên cạnh nhỉ ?

Tôi :  Vì thật ra bạn là người lơ đãng

Gió :  Lơ đãng hay thờ ơ ?

Tôi :  Chỉ một cái nhích nữa ..sẽ thành thờ ơ .

Gió :  Nó làm tôi mất gì và được gì ?

Tôi  :  Được chính bạn và mất nhiều điều

Gió :  Tôi chưa rõ ý bạn .

Tôi :  Này nhé ! Bạn thường không chú ý đến những gì xảy ra chung quanh mình mà chỉ đi tìm những gì bạn tưởng nó sẽ đến . Bạn là người đôi khi vớ vẩn.

Gió : Bạn bắt đầu làm tôi khó chịu.

Tôi : Thì công việc của tôi là làm bạn khó chịu mà

Gió : Thôi cũng được, thế tôi được gì ?

Tôi :  Lơ đãng làm đôi khi bạn tránh được những điều phiền toái lặt vặt ví dụ bạn sẽ quên những khó chịu mà người khác gây ra cho bạn trong tức khắc .Nhờ thế bạn vẫn là gioheomay

Gió : Còn mất ?

Tôi :  Lơ đãng cũng làm bạn mất đi nhiều cơ hội lớn làm thay đổi cuộc đời mình ví dụ bạn thường để mất nhiều cơ hội để tiến một bước tốt hơn trong công việc khi bạn ít chú ý việc làm vừa lòng sếp mà chỉ làm để vừa lòng chính bạn.

Gió : Bạn làm gì những lúc ấy

Tôi : Tôi chịu thua bạn

Gió : Thì ra cũng có lúc bạn chịu thua tôi.

Tôi : Thỉnh thoảng thôi .Nhất là lúc bạn bị tổn thương tôi cũng bẹp dúm.

Gió : Vâng , tôi là người dễ bị tổn thương

Tôi :  Người bướng bỉnh là người dễ tổn thương và thường đau khổ vì bị tổn thương nhiều hơn những người khác.

Gió : Vì sao?

Tôi  : Vì họ cố tỏ ra không sao cả.

Gió : Ý bạn bảo tôi là người bướng bỉnh

Tôi :  Chứ bạn nghĩ tôi nói ai ? Đừng nhầm lẫn mạnh mẽ với bướng bỉnh nhé! bướng bỉnh là vũ khí của người yếu đuối .

Gió : Ái chà ..! Cứ thế này thì như bạn là tôi mất

Tôi : Tôi chỉ là một nửa của bạn . Một nửa tỉnh

Gió : Thế tôi là một nửa say à

Tôi :  Không , một nửa lơ mơ

Gió : Thì có khác gì nhau đâu ?

Tôi :  Có chứ , say là có tác động bên ngoài ví dụ “say rượu” là vì “rượu”,“say tình” là vì “tình”.

Gió : Thế còn lơ mơ

Tôi : Đó là một trạng thái tỉnh mà không ý thức mình tỉnh .Một trạng thái đáng ghét.

Gió : Bạn nói rõ hơn đi .

Tôi : Thật ra là bạn đang nói dối chính bạn , bạn thiếu can đảm, bạn tự bảo vệ mình quá mức cần thiết, bạn không dám sống thật với mình .

Gió : Ví dụ về cái gì ?

Tôi :  Tình yêu

Gió :  Khoan, bạn cho tôi vài phút suy nghĩ.

Tôi  : Thấy chưa bạn luôn tim cách che giấu cảm xúc thật của bạn về vấn đề này.

Gió :  Không phải là tôi che giấu nhưng tôi không nghĩ tới

Tôi  : Bạn nói dối , bạn luôn nghĩ tới, chỉ là bạn trốn tránh .

Gió :  Tại sao tôi phải trốn tránh

Tôi : Thì như tôi đã nói : bạn thiếu can đảm , bạn bảo thủ, bạn dối lòng mình  vì bạn sợ bị tổn thương.

Gió : Hình như bạn đang làm tôi bị tổn thương.

Tôi : Thế thì tôi xin lỗi .

Gió : Thật ra chỉ là tôi không muốn thay đổi cuộc sống hiện tại của mình .

Tôi :  Bạn sợ chứ không phải không muốn

Gió : Thì cũng thế thôi

Tôi :  Khác chứ ! Không muốn là vì chán , sợ là vì đa nghi và thiếu niềm tin .

Gió : Không nói chuyện này nữa nhưng tôi sẽ suy nghĩ thêm. Bạn còn biết gì về tôi nữa ?

Tôi : Bạn ít quan tâm đến sức khỏe mình , bạn cần thương mình hơn chút.

Gió : Bạn làm tôi buồn cười. Tôi vẫn thương mình đấy chứ.

Tôi : Đôi khi tôi mệt vì bạn . Bạn làm nhiều hơn ăn, thức nhiều hơn ngủ, café nhiều hơn uống nước, lướt net nhiều hơn nghỉ ngơi …tôi phát ốm vì bạn

Gió : hahaha ..tôi xin lỗi , tôi sẽ cố.

Tôi : Vậy thì bạn đi ăn đi , 8 giờ tối rồi đấy .

Gió : Vâng , tạm biệt bạn ..một nửa của tôi

Tôi : Một nửa tỉnh …tôi luôn là một nửa tỉnh táo của bạn

Gió:  Vậy tôi với bạn ai là hình ai là bóng

Tôi :  Không có hình và bóng chỉ là tỉnh táo và lơ mơ ..

Gió :  Thôi ..chào một nửa tỉnh táo tôi tiếp tục lơ mơ …

 Cuộc nói chuyện của tôi với gioheomay có lẽ chưa kết thúc vì tôi luôn là một nửa của cô ấy_ Một nửa tỉnh táo nhưng cũng chẳng hạnh phúc gì khi luôn phải giáp mặt với một nửa lơ mơ...


101 nhận xét:

  1. chị à, may là Gió chỉ có 1 nửa tỉnh táo nên Gió mới đáng iu đó, Gió đừng vì những lời nói of Tôi mà thay đổi nha

    Trả lờiXóa
  2. Cũng có nhiều góc khuất đáng ghét Bống à

    Trả lờiXóa
  3. Tôi là ai mà còn trần gian thế? Hế. Hế...

    Trả lờiXóa
  4. Trời ơi ...thêm nhỏ này nó cười nữa cà ... Chắc lơ mơ toàn tập quá !

    Trả lờiXóa
  5. Ai mà chả có góc khuất. Có điều mình không nên để ý tới nó nhiều

    Trả lờiXóa
  6. Thì lâu lâu cũng đốp chát với nó cho ra trò chứ Bống ! Cho nó tỉnh thôi mà

    Trả lờiXóa
  7. Chiêu này mới à nha..chơi trò này dzui nà :))

    Trả lờiXóa
  8. Dzui không ?...chat một hồi bực muốn đập bể con chuột vì bà Gió này luôn á Nhóc !

    Trả lờiXóa
  9. Con thấy đây là một entry hết sức thú vị. Kì lạ là con thấy chính mình trong đó quá nhiều. Dường như trong mỗi người hay xuất hiện sự...giằng co nhau trong tâm trạng. Rốt cuộc, mình làm đau chính mình và tự kéo mình vào sự lẩn quẩn.
    Khi con thấy...bó tay giữa trái tim và lý trí. Con sẽ tìm một bông hoa cúc hay cái lá me nào đó và bắt đầu... lẩm bẩm: "được, không được, được.." để quyết định. Con tin vào sự sắp đặt của số phận. :). Chúc cô Gió cuối tuần thảnh thơi.

    Trả lờiXóa
  10. Gió chát với "hắn" xong giờ đang đấm ngực nè. Biểu dậy tối nay đi ốp sướng hơn, giờ một nưã cuả Gió bị "hắn" phơi ra mất rồi Gió nhỉ, nuã còn laị Gió cảnh giác đừng để " hắn" lôi ra nưã nhen.

    Trả lờiXóa
  11. Con người ta luôn có sự giằng co giữa một nửa mình và một nửa mình khác nằm trong cái góc khuất nào đó thăm thẳm ..khuất lấp . Cô thường hay cố để nửa này và nửa kia sống hòa bình với nhau nhưng đúng là thật khó , luôn luôn có mâu thuẫn và dĩ nhiên sẽ có một bên thắng một bên thua tùy từng trường hợp cần chọn lựa .

    Đôi khi cô tin vào sự sắp đặt của số phận , đôi khi cô nghĩ tại mình ...khi người ta bị giằng xé nhiều để lựa chọn người ta lại dễ nhầm hơn cứ lựa chọn theo sự tính toán của một nửa tỉnh táo và thực tế kia .

    Cám ơn sự chia sẻ của con

    Trả lờiXóa
  12. Có lẽ cũng nên chat với "hắn" thường xuyên cho tỉnh người nhỏ ơi ...
    Nói chung hắn thường thua chị nhiều hơn đấy ! Cứ để xem sao !!! :))

    Trả lờiXóa
  13. Hắn không thua Gió đâu, mà là hắn thương Gió nên chiêù Gió chút thôi đó!

    Trả lờiXóa
  14. hehehe Hắn bảo nói chuyện với chị bực mình , mà chị thì bảo nói chuyện với hắn "cáu tiết" đây ...Thể nào cũng có hôm oánh nhau sặc máu quá !

    Trả lờiXóa
  15. hà hà hà entry này thật hay, thú vị và hữu ích, nhờ "hắn" mà tôi thấy tôi nghĩ về Gió đúng y chang như "hắn", mà thạt ra còn ....hơn "hắn" nhiều !!!

    Trả lờiXóa
  16. Thì lâu lâu cũng phải xạo chút chút mà ... tuy nhiên nếu đây không đúng 100% thì ít nhất cũng đến 99.9% há há há

    Trả lờiXóa
  17. Có lẽ đây là một trong những entries dễ thương nhất của chị Gió. Hông ai uýnh mà chị "khai" tuốt tuồn tuột. Tuy nhiên, cách khai của chị nhẹ nhàng, lạ lẫm, dễ thương lạ (khen chị dễ thương hoài không biết có bị cái nửa tôi luôn tỉnh táo kia ... ghen hông nữa? - Kệ đi chị hé?).

    Phân làm hai nửa, chưa bằng phân làm ba, làm bốn; tên cộc cằn, tên lười, tên mơ mộng hão huyền và tên ... tỉnh táo, chẳng hạn :)

    Trả lờiXóa
  18. Đôi khi chị cũng phải oánh lộn với cái nửa kia ra trò đấy , chị là một nửa luôn nghiêng ngả TÔI là một nửa luôn tỉnh táo ,để vẫn có thể là một nửa này mà cái một nửa kia không quẫy đạp là điều đôi khi không dễ lyly ạ . Tiếp tục thôi nhỏ ơi !

    Trả lờiXóa
  19. Cũng còn nhiều cái mà Gió đang lo "hắn" lăm le phanh phui mình ra đấy , nhưng đúng là hắn nói chẳng sai ...:(

    Trả lờiXóa
  20. Mấy cài tên này nó xếp re hết rồi khi thấy cái nửa tỉnh táo kia đập mình ra trò đấy nguyenphan ...
    Đôi khi chị cũng hay ngồi tự vấn mình rằng thật ra mình là ai trong cái góc khuất nhiều bóng tối ấy .. Nó là nơi thường xảy ra nhiều nỗi giằng xé nguyenphan ạ.Thế nên đôi khi có dịp tự khai là cách để nỗi giằng xé nằm yên :))

    Cám ơn NP nhiều lắm !

    Trả lờiXóa
  21. Nhờ một nửa "Gió" mà một nửa "Tôi" có thể tồn tại và ngược lại! Mừng vì chị đã có một cuộc Chat thật thú vị với một nửa của mình!

    Trả lờiXóa
  22. Chúng nương nhau để chị tồn tại ... chỉ khi chúng oánh nhau là mình chơi vơi thôi YX ơi !

    Trả lờiXóa
  23. mỗi con người có một góc khuất , cái góc khuất của chị biểu hiện qua những vần thơ theo cơn gió trôi đi vào không gian để lại một chút hương vị cho thế nhân ......!!! hiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  24. Nó cũng nhiều rắc rối lắm nghen Linh ...bướng bỉnh , lì lợm nhưng chạm cái là vỡ toang !!!!

    Trả lờiXóa
  25. dạ em hiểu điều ấy mà hiiiiiiiiiii ,

    Trả lờiXóa
  26. Đôi khi cũng cần có những lúc chơi vơi như thế thì mới nhìn mình được rõ hơn mà chị! Chị nên cảm ơn những lần chúng oánh nhau mới phải! :)

    Trả lờiXóa
  27. Uh , chị cũng thường xuyên cám ơn nó đấy YX ạ

    Trả lờiXóa
  28. Tôi: Là Gió và Tôi Gió là Tôi

    Gió: Là sao?

    Tôi: Thì trong tôi có Gió và trong Gió có tôi.

    Gió: Ơ lạ nhỉ!

    Tôi: Lại quái gì...dễ hiểu thế cơ còn gì!

    Hehehe.

    Trả lờiXóa
  29. Hôm qua đi dạo 1 vòng sông L.A , nghe gió mà ..buồn gì đâu luôn :(
    Người đi cùng bảo : gió heo mây đấy . Nhớ nhớ trong FL mình có cô..gioheomay...

    Hì hì !

    Trả lờiXóa
  30. Ui hay qua chi Gio a, mot nua tinh tao-mot nua lo mo hen! The la chi co phai lam nguoc lai dieu ngta noi kg kia "an nhieu hon lam, ngu nhieu hon thuc,.."...hehe...de kg nua tinh tao lai gian do.

    Trả lờiXóa
  31. Nhìn lại được chính mình..., hay lắm chứ bộ! Nữa tỉnh táo, nữa lơ mơ..., haizzz, em thì cứ mắt nhắm mắt mở cho qua một ngày!!!!

    Trả lờiXóa
  32. He he, em cũng đang lơ mơ đây, chị Gió ạ!

    Trả lờiXóa
  33. Uh, Lạ quái gì , dễ hiểu thế còn gì ... Đúng là Gió lơ mơ hén Đen ?

    Trả lờiXóa
  34. Úi trời ! cám ơn người bảo : gió heo may đấy ! để HKN còn nhớ có cô gioheomay .

    Trả lờiXóa
  35. Úi trời ! tại sao lại phải nhường nhịn nửa tỉnh táo kia hả Moon ? Cứ làm gì mình thích thôi !

    Trả lờiXóa
  36. Nè , thỉnh thoảng cũng mở mắt ra nhìn xung quanh tí ...ko thôi lơ mơ toàn tập nghen T

    Trả lờiXóa
  37. Chúc mừng mebaubi có một nửa lơ mơ ...nhớ là một nửa thôi đấy

    Trả lờiXóa
  38. Em so nua tinh tao kia gian chi thui chu biet chi de gi lam theo nua kia ne. hehe.. Bang chung la day ne, dang lam dieu chi thich ay ma.

    Trả lờiXóa
  39. Một trong những Ẻn thú vị và lôi cuốn người đọc của bạn.
    "Không muốn là vì chán , sợ là vì đa nghi và thiếu niềm tin "

    "Tôi" nói thế và chúng ta cũng nghĩ thế..
    Hay!

    Trả lờiXóa
  40. Gió Heo May trả lời phỏng vấn xong , lấy khăn giấy chấm chấm mồ hôi trên trán rồi lẩm bẩm : " hình như dạo này cái bà Tôi này bà ấy lơ mơ còn hơn cả mình . . . "

    hế hế hế hế

    Trả lờiXóa
  41. Oánh nhau hoài chị còn ko sợ ...giận là chuyện nhỏ Moon ơi !

    Trả lờiXóa
  42. Gió cũng đang cố mà nghĩ thế xem sao đây anh Bu ơi ...

    Trả lờiXóa
  43. Đọc cái com của hoasingodong xong cười muốn té ghế luôn.
    Nói chung hai bà này đều khìn khìn ...chỉ là những cái khìn không khớp nhau nên có chuyện thôi anh NĐ ạ !! Mướt mồ hôi thiệt !

    Trả lờiXóa
  44. Em thấy Gió lơ đãng hơn trong trò chuyện vào buổi trưa ấy. Lơ đãng nhắp ly cà phê sữa quen thuộc, lơ đãng nhắc em ăn nhiều vào ( mà thật ra là em ăn đã quá nhiều), lơ đãng không nhớ ra mình đang ốm, không được uống nhiều chất có caféin...
    Em thấy Gió lơ đãng hơn khi buộc khăn, cài quai nón, lướt xe qua em mà không cười vớt như mọi lần. Em thấy Gió nói chung, lơ đãng với chính mình...
    Em cầu trời cho Gió cứ lơ đãng thế, để bà Tôi, thỉnh thỏang còn có cớ để càm ràm... Bởi khi ta không còn có một nửa biết "tự càm ràm" mình chắc là đời sẽ phiền lắm đấy...
    Nhưng ngay cả cái bà Tôi ấy, bà ấy hình như cũng lơ đãng Yêu hay sao ấy nhỉ, nghe Gió hứa ba láp thế mà đã vội vã chuyển đề tài...
    Em lơ đãng vào nhà Gió từ trưa suốt, sao không thấy Entry này nhỉ, thật là rặt một tuồng lơ đãng ...chị em... hehe!
    Yêu Gió ghê luôn!!!!!

    Trả lờiXóa
  45. M lúc nào cũng tinh ...như cáo !!! :)))
    Dạo này mỏi mệt vì nhiều điều M ạ ... Sáng hôm ấy trên đường đến điểm hẹn chị bỗng thấy cái dốc đời sao nó cao quá chừng . Nếu tinh ý M thấy ngay hình như chị lặng lẽ hơn . Định viết một entry về "cái dốc" rồi tự dưng cái bà Tôi bà cứ níu mình lại còn chính mình thì lơ mơ thật sự .

    Bà Tôi ấy chỉ to tiếng vậy chứ nói đến "tình yêu" mặt xanh lè ..M ạ .:)))

    Trả lờiXóa
  46. Bởi vì hiểu Tình quá nên Tình xanh
    Bởi vì biết Tình quá nên Ta xanh...
    Ta xanh- Tình xanh là bởi Tình Ta chắc không thể đi cùng...
    Cái này trong cải lương gọi là "lỡ một chuyến đò"...
    hic!
    Ai lại nói Mập tinh như... cáo. Mập tinh như Mập thôi...hehe!

    Trả lờiXóa
  47. Bởi vì hiểu ta , hiểu tình quá nên ...đời xanh ! M héng

    Trả lờiXóa
  48. Hihi. Vậy là giờ này đang lơ mơ rồi...

    Trả lờiXóa
  49. Có bao giờ tỉnh đâu mà không lơ mơ hử Tom ?

    Trả lờiXóa
  50. Cuộc sống là thế mà chị ơi , ai cũng có những nỗi niềm biết mà cũng không muốn sửa đổi nữa . Chị vẫn là gió heo may mà !

    Trả lờiXóa
  51. Đối với em thì chị luôn mang một cảm giác nhẹ nhàng dịu êm đến cho mọi người…..

    Trả lờiXóa
  52. KHà khà, lơ đãng đôi khi cũng hay nhỉ !!!

    Trả lờiXóa
  53. Như 2 tay trái phải cùng chơi trên 1 bàn cờ :-)

    Trả lờiXóa
  54. thương một nửa lơ mơ và càng thương hơn cho một nửa tỉnh táo vì phải chịu đựng cái nàng lơ mơ bướng bỉnh, ko thích khuất phục!

    Trả lờiXóa
  55. hay cô gió ạ..cô gió ngủ ngon nhé. mà con add facebook cô đó..cô vào fb k? con qua đó thăm cô cho dễ. VÀo mul khó quá cô ơi

    Trả lờiXóa
  56. :) Chị rất sáng tạo. Em cảm ơn chị.

    Trả lờiXóa
  57. Gió chị à !....cứ chát với người ấy ....tôi còn một gió em nữa .....hợp tác lại sẽ thành bão ngay ....hiiiii

    Trả lờiXóa
  58. một cái nhích thì lơ đãng sẽ thành thờ ơ. E thix câu này lắm chị G

    Trả lờiXóa
  59. Chị G đang soi gương và độc thoại với bản thân mình cho đỡ buồn hay sao ý??? Hihi

    Trả lờiXóa
  60. la ghe hom nay minh ko go dau tieng viet duoc. Khi rat muon se chia ve tu thoai nay.

    Trả lờiXóa
  61. Cảm nhận: Thú vị và hiểu một chút về chị Gió.
    Đề nghị: Được chat với chị.

    Trả lờiXóa
  62. Một nửa của bản thân luôn muốn làm những điều của trái tim muốn nhưng một nửa còn lại luôn có bàn tay của lý trí ngăn lại và ta vẫn cố gắng thật mạnh mẽ để không cho người khác thấy cái yếu đuối của mình.......và em cũng giống như chị Gió vậy.....

    Cốm nhà em mới được xuất viện nên em tranh thủ chạy sang ôm chị Gió để thấy được ấm áp nè.
    Mong bình yên luôn đến với chị......

    Trả lờiXóa
  63. Cheo bảng nhớ ! Nhớ ai vậy ? Dùng món này hết nhớ và no cả tuần.

    Trả lờiXóa
  64. Lâu lắm mới vào lại blog... Đọc bài nầy hay lắm Gió ạ!

    Trả lờiXóa
  65. Bài viết rất hay. Đây chính là tâm sự, tự sự của tác. Hy vọng một ngày em sẽ thấy chị trở thành một cơn bão, một cơn bão mạnh mẽ nhưng thật đáng iu....
    Chúc chị một ngày vui thật vui.

    Trả lờiXóa
  66. Chị yêu một nửa tỉnh và yêu một nửa lơ mơ ấy.

    Trả lờiXóa
  67. Này này Gió,
    Gió đã về chưa
    chốn này ai đợi ai chờ
    gió cứ thoảng qua mà đừng ghé nhé
    Cứ thoảng qua thôi
    chỉ thoảng qua thôi..





    chỉ thoảng qua thôi
    chẳng đợi chẳng chờ gì...

    Trả lờiXóa
  68. Em chạy qua ôm chị Gió cái nè. Chị ơi, chị đi đâu mà nhà cửa vắng quá vậy. Mong chị luôn khỏe mạnh và bình an thật nhiều......
    HUGGGGGGGGGGG chị Gió ấm áp.

    Trả lờiXóa
  69. Cám ơn là cả hai nửa làm nên một gioheomay MH ạ

    Trả lờiXóa
  70. Cảm ơn em ...mong là như thế Bi héng

    Trả lờiXóa
  71. Vốn liếng có bi nhiêu thôi đấy !

    Trả lờiXóa
  72. Cô đang cố tìm đường vào FB đây D ơi ! Cám ơn D nhá

    Trả lờiXóa
  73. Cám ơn TC ...đó là giằng xé TC ạ ! :)

    Trả lờiXóa
  74. Hihihi ..Gió em toàn thích gây sóng gió thôi !

    Trả lờiXóa
  75. Gió mới về ..sẽ sang thăm chị !

    Trả lờiXóa
  76. Lơ đãng và thơ ơ có họ hàng đấy T à

    Trả lờiXóa
  77. hihihi không dám soi gương ..chỉ lén nhìn gương thôi man à

    Trả lờiXóa
  78. Chị là làm biếng chat kinh ... chỉ chat với mình mà còn lười SK ui

    Trả lờiXóa
  79. Hôm nay chị mới biết Cốm ốm ... ôm nhỏ cái chúc mọi điều bình an ngheng L

    Trả lờiXóa
  80. Nhớ linh tinh anh HD ơi ..Cám ơn anh

    Trả lờiXóa
  81. Thi thoảng chị cũng thành bão khi nửa kia ngủ say coppy ơi

    Trả lờiXóa
  82. cám ơn vì chị yêu được nó chị cưng ạ

    Trả lờiXóa
  83. Chị làm em nhớ câu hát :"Gió heo may đã về, chiều tím loang vỉa hè và gió hôn tóc thề..": Chị về là vui rồi chị Gió ơi! Thứ 7 tốt lành, mộng mơ chị nhé!

    Trả lờiXóa
  84. Lâu rồi chúng ta không trò chuyện ...phải không ?

    Trả lờiXóa