Thứ Hai, 20 tháng 10, 2008

Chúc mừng sinh nhật tháng 10

Tháng mười , tôi vừa phát hiện mình có nhiều người quen có ngày sinh nhật trong tháng mười ..để bỗng dưng tháng mười trở nên gần gũi quá thân thiện quá .Xin gởi lời chúc cho tháng mười , cho những người bạn quý mến của tôi , cho cả những người bạn có ngày sinh nhật tháng 10 mà tôi…không biết

CHỊ HÀ – 20. 10

Người bạn lớn của Gió – người bạn của sự đồng cảm do hoàn cảnh tương đồng , do những chông chênh về sự mất mát – Như một thói quen ngày nào em cũng phải sang chị và luôn thấy chị đâu đó trong blog em mỗi ngày .Em tin rằng mình luôn nhận của chị những tình cảm ấm nồng như luôn luôn chị là một hình ảnh đẹp trong em chị Hà ạ.

Nhớ lần đầu vào nhà chị , hình ảnh cô gái có mái tóc dài ,nét mặt buồn buồn ở vị trí avar cứ làm em nhớ cái thời xa lắm , cái thời chị em mình còn xõa tóc ngang vai , áo trắng ngát một góc sân trường ,chị là hình ảnh nhắc nhớ em nhiều nhất về những tháng ngày tươi đẹp ấy .

Rồi blog chị mở ra trước mắt em biết bao hoài niệm , biết bao đau thương .. và có cả chân dung một người rất lạ với em nhưng cũng chừng như quen lắm – anh Thế Vũ – Em tin chị đã hạnh phúc , đang hạnh phúc vì đã có anh ấy trong đời . Hạnh phúc có thật đấy chị nhỉ ? nên ta mới có đủ yêu thương , thừa dũng khí để sống và chông chênh cùng hạnh phúc phải không chị ? Em thương chị như em thương em , những mất mát thì đã đành những giữa những bão táp cuộc đời đôi lúc làm mình cô đơn quá , xao xác quá .Thi thoảng cũng muốn khóc nhưng chợt giật mình khi biết mình không còn một bờ vai , một bờ vai chỉ để dựa vào mà khóc cũng không phải dễ tìm phải không chị ?

Sinh nhật không còn hồng như cái tuổi đôi mươi nhưng sinh nhật sẽ đằm thắm , sẽ dịu dàng với tình yêu thương và nỗi nhớ lung linh nghe chị . Gởi chị một cái ôm thật chặt , một cái ôm cảm thông , một cái ôm quý mến ..mong mọi nỗi nhớ không còn quay quắt đau thương mà nỗi nhớ sẽ dịu êm đủ làm một ngọn nến lung linh trong ngày sinh nhật , chị nhé !

CHỊ THU NHÂN ( 22 .10 )

Em biết sinh nhật chị quá trễ nhưng tình yêu thương thì không bao giờ muộn phải không chị ? Bà chị Văn Khoa của em , em còn giữ của chị những cái mess đầu tiên chị gửi cho em và em thấy được cả nỗi xót xa của chị khi đọc nó , chị đã thấy một em tràn ngập đau thương để rồi từ đó em luôn nhận được từ chị những cái nắm tay nồng ấm , những lời ủi an ân cần để nỗi buồn bổng dưng nhẹ tênh như gió .

Chị còn mang một hình ảnh khác – một hình ảnh đẹp như hoa .- Chị em mình có một ngôi trường tuyệt vời trong trí nhớ phải không chị ? Có khi chị nhắc , có khi em nhắc , cái thời “ …hỡi người tình Văn Khoa bóng người bên hè phố” đã xa nhưng ai dám bảo nó đã tan theo đám bụi mờ hả chị ? vì thế sao mà không thương chị được nhỉ ?

Chị hạnh phúc , chị có một cuộc đời hạnh phúc , em cảm thấy thế nhưng chị lại có trái tim quá ấm nồng để hiểu được nỗi đau của người khác đến lạ lùng . Mỗi lần nhận được lời nhắn gởi của chị em luôn thấy ấm áp , luôn thấy được sẻ chia .

Cứ như thế nghe chị , cứ hạnh phúc , an nhiên , nhân hậu giữa đời . Cứ như thế nghe chị , cứ bình an bên “Ông chủ nhà” mà em nghĩ cũng hiền như ông bụt . Cứ như thế nghe chị là sức khỏe tràn trề …nụ cười xanh rời rợi

Sinh nhật chị em gởi một vòng ôm thân tình , vòng tay em thì nhỏ nhưng tình cảm em thì tràn đầy chị ạ .

MM ( 24.10 )

Nhỏ à , chị vẫn muốn gọi em như thế ( dù em chẳng còn nhỏ tí nào )

Gởi một cái xiết tay cho ngày sinh nhật nhỏ nghe . Sinh nhật tháng mười vẫn còn đâu đó những đa đoan trót nhận của cuộc đời để bỗng thấy tháng mười vẫn còn “ những câu hỏi trong mắt ,những kẹt cứng tâm hồn , những đa đoan trên tay” phải không MM ?

MM này , lần đầu vào nhà MM chị cười ra nước mắt đấy – nhưng rồi lại thấy nụ cười tắt ngúm khi loáng thoáng nỗi xót xa . Nụ cười không tròn bởi cứ vướng vít những nỗi khắc khoải như cái dấu chấm hỏi , như cái dấu chấm than . Dường như cái miệng nhỏ cười khanh khách mà đôi mắt lại chơi vơi , bước chân lại liêu xiêu đơn độc .

Lại nhớ một tối tháng 9 , chị ra về với đêm đầy gió và đầy niềm vui khi gặp vợ chồng N Yến và MM , chị tin những hạnh duyên như em bảo để chị biết em – một MM y như chị nghĩ ,chị cảm về em - như em đã viết trong một entry cho tháng mười “ Tháng 10 ăn nhờ ở đậu những rét mướt mùa mưa nên đằng sau những nụ cười tươi tỉnh người tháng 10 đôi khi ướt át đến vô cùng”

Hãy giữ nguyên những đa đoan thế sự để đừng hóa đá , hãy giữ nguyên những nụ cười tươi tỉnh để vẫn yêu quá đời này , hãy giữ nguyên những ướt át của người tháng 10 để ngày sinh nhật bỗng tràn đầy yêu thương MM nhá !

ĐINH LÊ VŨ – PANDA ( 18.10 )

Cám ơn để chị biết thêm một ngày sinh nhật nữa của một trong những người bạn chị quý mến, dù tháng mười giữa những bận bịu đời thường chị và Vũ chẳng gặp được nhau như đã hẹn . Blog của Vũ cũng là một trong những blog mà chị thường ghé qua , có khi để lại một nụ cười , có khi chỉ là cơn gió thoảng , nhưng lúc nào cũng thế , đọc những điều Vũ viết xong chị lại cứ muốn ngồi im lặng . Trước đây , thi thoảng chị đã được đọc bài của Vũ rải rác trên các báo , chị nhớ có lẽ bởi tên Vũ một lúc đeo thêm hai cái họ Đinh Lê –và bởi khi chưa biết Vũ trên blog chị đã thích cách viết cứ buồn buồn , hoài cảm của Vũ ngay cả khi Vũ viết về niềm vui , về hạnh phúc .

Tháng mười ,Vũ vẫn loay hoay với những chuyến đi dài ,những chuyến đi ngắn …những chuyến đi mà đôi lần chị nói rằng chị thèm được đi như Vũ , để khi đọc entry mới nhất của Vũ “Cửa sổ mưa” chị mới nhận ra rằng những chuyến đi đã làm Vũ mệt mỏi và Vũ thèm trở về một chỗ ngồi đầy nắng dù có thể lại ngồi ở đó nhìn mưa ,nhìn nắng để bâng khuâng nhớ một nơi chốn đã qua ,một khuôn mặt đã gặp,một nụ cười , đôi mắt bất chợt nhìn thấy .

Bình yên , không phải ruổi rong trong những ngày tháng mười còn lại nghe Vũ . Hãy lại vào một quán cà phê – có thể một mình cũng được –Uống một ly cà phê ,nghe một bản nhạc quen , nhìn những giọt nắng nghiêng thềm hay một cơn mưa giăng phố và hãy nhớ như vẫn thường lây lất nhớ … nhớ đôi lúc cũng cần như hơi thở Vũ nhỉ ?

Gởi Vũ một nụ cười mừng sinh nhật … sinh nhật sẽ tràn đầy hạnh phúc Vũ nghe .

TẠ MINH CHÂU ( 17 . 10 )

Chào người bạn đầu tiên của chị trong FL , vì là người đầu tiên nên có những tình cảm không thể phôi phai . Chị luôn ghé nhà Châu thật trễ trong ngày ,trễ nhưng thường xuyên – trừ khi chị ốm - Châu nhỉ ?

Nhớ Châu là nhớ một người trẻ nhiều suy tư , là nhớ một người trẻ có cái bên ngoài nổi loạn để dấu bên trong nỗi cô đơn mênh mang , một người trẻ như nhiều người trẻ khác cũng luôn mơ ước , luôn kiếm tìm …thi thoảng thất vọng , chao chác nhưng rồi lại vẫn yêu cuộc đời như yêu bản thân mình .

Châu đã viết một entry thật ngắn , thật ưu tư nhưng vẫn lung linh mơ ước để mừng sinh nhật mình , cảm ơn entry nhỏ để chị biết thêm một ngày sinh nhật tháng 10 . Tháng mười vẫn còn thi thoảng những cơn mưa đi qua đây như buổi chiều nay , mưa to nhưng ngắn , mưa xong là trời bỗng đẹp hơn , an lành hơn . Mong tháng mười cuốn theo những ưu phiền cũ , cuốn theo những âu lo , những mệt mỏi trong đời mà đôi lần ta bắt gặp ,để Châu vẫn còn những cái nheo mắt ngập ngừng và thoáng chốc kiếm tìm được một góc nhìn trong những tấm ảnh đẹp , chị vẫn luôn thích những tấm ảnh Châu chụp như nhũng tấm ảnh ở Serenade - Khúc Ban Chiều một lần hai chị em mình đi cà phê Châu nhớ không ?

Mừng sinh nhật Châu , gởi một cái bắt tay thật chặt , một nụ cười thật vui … sinh nhật sẽ chấp chới một hạnh phúc mà Châu vẫn đang kiếm tìm , chị tin là nó đang đâu đó , đợi Châu – Châu há !

KIM ANH ( 3.10 )

Nè nhỏ , Kim Anh không có blog để đọc những lời này nhưng chị vẫn cứ viết: Chúc mừng sinh nhật Kim Anh , không thôi mai mốt phát hiện chị viết entry chúc mừng sinh nhật tháng 10 mà quên nhỏ , nhỏ lại giận chị , lại phùng mang trợn má , liếc con mắt sắc hơn dao ..chị e chạy không kịp .

Chị em mình biết nhau lâu lắm rồi Kim Anh nhỉ ? chị không nhớ thời gian nhưng cũng chẳng cần phải nhớ vì thời gian với tụi mình bây giờ có nhằm nhò gì phải không . Chỉ cần nhắm con mắt lại là đã có bao nhiêu tháng ngày , bao nhiêu kỉ niệm vui có , buồn có , cay đắng có , vất vả nhọc nhằn có … có cả chút liều mạng và dũng cảm của bọn mình nữa hiện ra đầy trí nhớ .

Kim Anh hay trách chị là chỉ lo chuyện bao đồng , cứ đâm đầu làm cho người khác không nghĩ đến sức khỏe mình – mỗi lần nhỏ liếc chị sợ quá nhưng chẳng muốn cãi vì biết nhỏ thương chị .Nhiều lúc không thể cân đo đong đếm với cuộc sống được , với tình cảm được Kim Anh ơi !

Thôi nghen nhỏ ,sinh nhật đã qua , tụi mình đã có bữa tiệc tưng bừng , có một thoáng cà phê để mừng sinh nhật nhỏ …nhưng vẫn mong tháng mười lung linh ..hiền hậu , dịu dàng …không sắc như cái liếc của Kim Anh , nghe .

Còn bao nhiêu người bạn có ngày sinh nhật tháng mười … xin chúc mừng CHÚC MỪNG NHỮNG SINH NHẬT THÁNG 10 .

Gởi lời chúc mừng sinh nhật Chị Hà , Chị Thu Nhân , MM , Đinh Lê Vũ , Tạ Minh Châu và K.Anh

23 nhận xét:

  1. giaogia Offline

    Happy birthday to all .

    Sunday October 19, 2008 - 03:30am (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  2. Chia … Offline IM

    "Tình Bạn" cũng có tính "Bắc cầu" giống như Toán học,...(A= B; B= C => A= C)
    BẠN của Gió cũng là BẠN của Chia Sẻ...
    Cho nên, một lần nữa, Chia Sẻ xin chúc mừng Sinh Nhật của tất cả các Bạn có ngày sinh vào Tháng 10 này nha !

    Saturday October 18, 2008 - 04:22pm (PDT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  3. Tạ Mi… Offline IM

    Em cảm ơn chị...vô cùng nhiều!!!

    Best wishes to everybody!

    Sunday October 19, 2008 - 02:45pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  4. Phuc … Offline IM

    Gió , ôi chà bao giờ cũng là Gió bao dung ôm khắp thiên hạ . Hâm mộ lắm, ngọn gió xuân đầy !

    Sunday October 19, 2008 - 11:27am (IRST) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  5. NgocY… Offline IM

    Trong the gioi khong ro mat nhau nay , tam chan tinh cua Gio that dang tran trong va cam dong . Duong nhu Gio yeu het moi nguoi va quan tam het thay moi nguoi . Cho nen minh luon "yeu" Gio la vay .

    Sunday October 19, 2008 - 04:55am (PDT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  6. MAP M Offline

    Sáng nay , cũng ở entry này em còm một cái "tình" lắm.Lão già mắc dịch nuốt mất tiêu òy !Bi giờ , làm sao đây?Em muốn nói mấy câu vè :
    May quá,chị lướt qua nhà em
    Mà không lướt đi luôn
    Hơn nửa đời người,tóc tai bạc hết
    Em vẫn được gọi là bé con
    Hơn nửa đời người bon chen ngòai nớ
    Trong chị em vẫn trong lành như một đứa em ngoan...
    Cảm ơn Trời!



    Sunday October 19, 2008 - 08:33pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  7. Ha Offline

    Đã cm mà mất entry rồi, đành cop lại gửi vào đây làm “bằng chứng” hìhi…
    Thật cảm động đọc những dòng này của Gió.Thi thoảng cũng muốn khóc nhưng chợt giật mình khi biết mình không còn một bờ vai,... Giờ thì đang ri rí những giọt nước mắt đây. Cảm động lắm vì có người hiểu mình đến thế. Cám ơn blog đã cho mình người bạn thật dễ thương. Gặp Gió từ Nửa hồn thương đau, từ ấy đến nay bao ngày qua qua lại lại, có những chiều, những tối, có những ngày mưa, ngày nắng… một lời han hỏi, một lời quan tâm… đều làm mình cảm thấy ấm lòng lắm. Cuộc đời vốn dĩ nhiều màu sắc, mình thì không thích nghi được, đành thu mình vào một góc để tìm những nụ cười dù ảo nhưng thật ấm lòng. Một lần nữa cám ơn Gió, thương Gió lắm lắm, thương mình lắm lắm... mỗi người có một số phận đã an bày... cố gắng sống vui nha Gió! Buồn một chút thôi rồi hãy tìm cho mình một niềm vui hen, dù trong chốc lát cũng được.


    Monday October 20, 2008 - 08:57am (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  8. Ha Offline

    hehe… cũng chúc mừng sớm SN bạn hiền T.Nhân nữa nè, bạn mãi là T.Nhân của mình hen, hồn hậu dễ thương, quan tâm… văn hay chữ tốt còn nấu ăn ngon cực kỳ nữa… Mong bạn bình an và luôn vui vẻ!

    - Em M. nữa nè, hôm trứơc đã chúc mừng sớm quá sớm rồi, giờ chúc lại một lần nữa… Nỗi buồn tan đi niềm vui cứ đến với M. wài wài hen…


    Monday October 20, 2008 - 09:00am (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  9. Ha Offline

    Hehehe… Cám ơn lắm lắm tấm thịnh tình của Gió với bạn bè… 20/10 ngày ngày tuần tuần, tháng tháng… Gió thật luôn bình an vui vẻ…. Ôm Gió rất chặt nè!

    Monday October 20, 2008 - 09:05am (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  10. Lan t… Offline

    Xin gởi lời chúc mừng sinh nhật đến các chị và các bạn tốt của chị Gió. Mong mọi người luôn được bình an và hạnh phúc thật nhiều trong cuộc sống.



    Monday October 20, 2008 - 01:02pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  11. Panda Offline

    Cho phép em copy 1 phần entry này qua blog em nhé!

    Tuesday October 21, 2008 - 03:31pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  12. Ha Offline

    hehe... chị đã cop rồi mà chưa xin chủ nhà nhưng có đưa đường link blog Gió qua chỗ chị rùi! Vui nha Gió!

    Tuesday October 21, 2008 - 04:23pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  13. Lan t… Offline

    Cho em gởi lời chúc mừng sinh nhật đến : Chị Hà , MM , Đinh Lê Vũ , Tạ Minh Châu và Kim Anh nha chị.
    Chúc các anh chị luôn vui khoẻ, thành công trong công việc và thật nhiều hạnh phúc trong cuộc sống tình cảm cùng gia đình.



    Saturday October 18, 2008 - 08:14pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  14. Ha Offline

    hehe... Gió làm lộ bí mật của chị rùi!
    Thật cảm động đọc những dòng này của Gió.Thi thoảng cũng muốn khóc nhưng chợt giật mình khi biết mình không còn một bờ vai,... Giờ thì đang ri rí những giọt nước mắt đây. Cảm động lắm vì có người hiểu mình đến thế. Cám ơn blog đã cho mình người bạn thật dễ thương. Gặp Gió từ Nửa hồn thương đau, từ ấy đến nay bao ngày qua qua lại lại, có những chiều, những tối, có những ngày mưa, ngày nắng… một lời han hỏi, một lời quan tâm… đều làm mình cảm thấy ấm lòng lắm. Cuộc đời vốn dĩ nhiều màu sắc, mình thì không thích nghi được, đành thu mình vào một góc để tìm những nụ cười dù ảo nhưng thật ấm lòng. Một lần nữa cám ơn Gió, thương Gió lắm lắm, thương mình lắm lắm... mỗi người có một số phận đã an bày... cố gắng sống vui nha Gió! Buồn một chút thôi rồi hãy tìm cho mình một niềm vui hen, dù trong chốc lát cũng được.


    Saturday October 18, 2008 - 08:15pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  15. Ha Offline -

    Mình cám ơn lời chúc mừng SN của Lan... cũng là một khuôn mặt mà mình hay gặp và luôn ghé mắt vào lời cm của bạn từ N.Tường, từ Gió, từ Th.Nhân... rất nhiều đó...
    - M.ơi à, hôm trước chị đã chúc mừng SN rồi, đọc những lời của Gió cũng vẫn một chút nao nao trong lòng... Hãy có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống nha M. Nỗi buồn thì ít thôi...
    - Nhân đọc entry của Gió mình cũng gửi lời chúc mừng đến PANDA, TẠ MINH CHÂU, K.ANH… mỗi người mỗi vẽ mong các bạn SN nhiều niềm vui, thành đạt trong cuộc sống.


    Saturday October 18, 2008 - 08:26pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  16. (¯`·.… Offline

    Cô viết tình cảm quá! Cho cháu chuyển lời chúc mừng SN những người bạn của Cô nhé!

    Saturday October 18, 2008 - 08:43pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  17. Chia … Offline IM

    Được quen,...được biết,...được hiểu phần nào Gió Heo May...qua Thế giới "ẩn" này...
    Không nhiều lắm,...thời gian cũng không dài,....nhưng, cũng đủ để Chia Sẻ có cảm nhận ban đầu rất “ấn tượng” về Gió,...
    ...một người Bạn hiểu Bạn đến sâu sắc...mặc dù có thể chỉ qua những entry, những comment, những thông tin ít ỏi trên blog,...
    ....một người thường ít "than thở" về mình, ít nói về mình, mà thường quan tâm sâu sắc đến người khác,( như trong entry về “Sinh Nhật tháng 10” này chẳng hạn)....
    ....nếu có "tự sự" về mình chăng...thì cũng là những "tiếng lòng" chung- tiếng nói của Tâm hồn mình mà như nói "dùm" Tiếng lòng của người khác ở trong hoàn cảnh ấy, trong thời điểm ấy...
    ...Có lẽ vì vậy...mà mỗi lần Chia Sẻ vào nhà Gió, cảm nhận "Tiếng Lòng" của Gió.....mà cứ như thấy có “mình” ở trong ấy....
    Tháng 10- tháng có nhiều Sinh Nhật của các Bạn....
    Qua Gió...CS xin gởi lời chúc mừng Sinh Nhật đến các Bạn, nhất là Bạn Hà, Bạn MM,...những Frend của CS !
    Và, mặc dù chưa biết thời gian Sinh Nhật cụ thể của Gió,...có thể trước hoặc sau tháng 10...Chia Sẻ vẫn xin được chúc Gió luôn luôn có được những hạnh phúc bình dị, những niềm vui nho nhỏ,...từ những tình cảm ấm áp, chân tình và sâu sắc mà Bạn đã dành cho mọi người,...


    Saturday October 18, 2008 - 07:14am (PDT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  18. Thu N… Offline

    Lần đầu tiên trong đời, chị nhận một lời chúc sinh nhật đặc biệt như thế. Bắt đền Gió, chị khóc đây này.
    Cảm ơn em, lời cảm ơn không hề là khách sáo.
    Sẽ giữ mãi những cảm xúc nầy trong lòng để thấy mình hạnh phúc và giàu có biết bao!

    Saturday October 18, 2008 - 10:25pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  19. Lê Uy… Offline

    Cuối tuần ,đọc entry hay !
    Chúc mừng sinh nhật sáu "tay" một lần.
    Dẫu xa vẫn thắm tình thân.
    Xiết tay các bạn một lần rồi quen !

    Saturday October 18, 2008 - 12:05pm (EDT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  20. MAP M Offline

    Gió ơi ! Em lại đi nhậu về nhưng không có xỉn , em hư wúa phải không chị và em vào blog . Nhận lời chúc ưừng của chị , nhận đến 2 entry của chị tặng em mà lòng thấy rưng rưng.Em đã nói một lần : Em hãi sợ nhận ra em trong lành hơn trong chị ...Song không thể không nói em vô cùng hạnh phúc . Và bởi hạnh phúc là không bao giờ đả , nên em biết gío thì mênh mang nhưng xin đừng nao giờ đi wa đời em mà đi quá vội , xin chị , được không ?

    Saturday October 18, 2008 - 11:10pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  21. MAP M Offline

    Em sắp xếp lại thứ tự sinh nhật tháng 10 nhé :
    KIM ANH 3.10
    TẠ MINH CHÂU 17.10
    ĐINH LÊ VŨ – PANDA 19.10
    CHỊ HÀ – 20. 10
    CHỊ THU NHÂN -22.10
    VÀ EM , MẬP M -24.10
    Mong chúc tất cả các chị , các bạn một tuổi mới thật nhiều an nhiên .Thế giới nhiều biến động quá , xã hội cũng nhiều chông chênh,vì thế nếu ta tìm được an nhiên cho ta,nghĩa là ta mang đến an nhiên cho người khác ...Rất mong !
    Và ,hình như là "số phận" , ngay trong FL tháng 10 của Gió em vẫn là người "về chót".Em bao giờ cũng vậy . Thu dọn tàn cuộc ...
    Cảm ơn chị,thật nhiều !


    Saturday October 18, 2008 - 11:15pm (ICT) Remove

    Trả lờiXóa
  22. Panda Offline

    Em sinh 18-10, chị à.
    Chị làm em cảm động vì entry này.
    Em cảm ơn chị.

    Saturday October 18, 2008 - 11:21pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  23. hoa a… Offline

    chúc mọi người sinh tháng 10 vui vẻ và em cũng sinh vào thàng 10 chị à! Chúc chị luôn vui!

    Sunday October 19, 2008 - 08:01pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa