Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2009

Một ngọn nến hồng mừng tuổi Bống.....


Bống hơn tôi một tuổi , lớn xác gấp rưỡi tôi , cao hơn tôi một cái đầu và tôi quen Bống cũng muộn mằn hơn nhiều người bạn khác .

Nhớ có một lần bên Yume , Bống sang nhà gọi tôi “Gió ơi Gió à” ,nhìn cái ava dễ thương và cái nick nguoiphobien tôi nện ngay cho Bống một câu chào hố hàng “ Chào em !!!” , thế mà đến giờ Bống vẫn nhớ đấy . Lần đầu gặp Bống trong dịp ra Nha Trang tôi giật cả mình vì Bống chẳng nhỏ như tôi nghĩ , tôi thầm le lưỡi vì ngán . Nhưng chỉ thấy Bống cười , nói vài câu chuyện là tôi hết ngán ngay .



Đó là một con người với vẻ bên ngoài ồn ào nhưng lại có nhiều suy nghĩ sâu sắc đôi khi thú vị , đó là một khuôn mặt có đôi mắt lém lỉnh, lanh lợi  nhưng nụ cười lại rất  hiền hòa , đó là một giọng nói  rổn rảng như lửa hạ nhưng lại dấu bên trong tấm lòng chân thật đến ngạc nhiên . Tôi chợt ngộ ra, có những người chỉ một lần gặp đã thấy như  quen biết từ hồi nào xa lắm , đó là hạnh duyên _ tôi cám ơn cuộc hạnh duyên này.


Hai ngày ở Nha Trang , gần như các cuộc vui của chúng tôi đều không thể thiếu giọng cười và những lo toan của Bống . Bống nhanh nhẹn , tháo vát và “chịu chơi” đến dễ thương . Thi thoảng tôi lén nhìn Bống và cứ tự hỏi : Tại sao bằng ấy những bước đi trong cuộc đời , Bống vẫn còn giữ được một tâm hồn trẻ trung , một tấm lòng hào sảng đến thế ? . Tôi tin Bống đã gặp nhiều hạnh phúc trong cuộc đời mình và mong thế mãi nghen Bống .


Cám ơn thành phố biển Nha Trang những ngày tháng bảy cho tôi gặp và biết nhiêu người bạn thân tình _ trong đó có Bống .
Cám ơn những bước chân Bống trên sàn tàu một đêm lênh đênh trên biển để lại những kỉ niệm tuyệt vời  làm chúng tôi vẫn còn nở nụ cười mỗi lần có dịp nhắc , có dịp nghĩ tới.
Cám ơn những ngày nắng lửa , đêm mưa dầm Bống lượn qua nhà tôi với một câu chúc nhỏ hay thả lại một món quà nghịch ngợm .
Cám ơn Bống nhỏ _ người bạn bỗng dưng tôi thấy thương mến , thân tình …đến đôi khi chợt nhớ …Cám ơn Bống nghen Bống .


Ngày mai 30.8  Bống thắp thêm cho mình một ngọn nến có nhiều vết khứa của  dấu chân chim lướt qua số tuổi , tôi tin những dấu vết ấy chỉ làm Bống thêm tươi , thêm nồng nàn , thêm yêu cuộc đời và yêu mọi người , tôi tin đó là một ngọn nên đốt thêm cho nhiều ngọn nến lung linh nụ cười Bống đã có …

Một nụ cười cho sinh nhật Bống …Bống nghe

 

hình ảnh        Google
Trình bày       Gioheomay 

26 nhận xét:

  1. Trời ạ, em mới trên lầu xuống, lúc nãy nằm nghe Ipod hát bài Thuở Bống Là Người (Hồng Nhung) (lâu lắm chưa nghe) và nhấm nháp từng lời ca, tự dưng em nhớ tới cái nick Bống em hay gặp bên nhà các chị hoài mà chưa hề tìm hiểu đó là ai. Giờ tự dưng thấy entry của Gió...
    hehe, cho em gởi ké lời chúc mừng chị Bống thêm 1 tuổi hồng nhưng tâm hồn vẫn mãi tươi trẻ yêu đời nhé chị ! :)

    Trả lờiXóa
  2. chị Bống đọc entry nồng nàn tình cảm này , với điếu thuốc trên tay.. chắc là lâng lâng như trên mây ..:)

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng sinh nhật chị Bống , bạn của chị ! Một sinh nhật thật vui và ấm áp !

    :)

    Trả lờiXóa
  4. Ôi, Gió giỏi quá, thực hành ngay một cái clip dễ thương cực kỳ. Bống mong manh sướng tê người lại càng mong manh thêm.
    Ngày mai lại cười tít mắt tít mũi Bống nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Hình như em có gặp chị Bống này ở nhà chị Thủy Tiên thì phải, ngưỡng mộ tình bạn của các chị quá!
    Nhân tiện xin chúc bạn của chị - chị Bống - một sinh nhật thật là vui!

    Trả lờiXóa
  6. Chi viet hay the. Chac chi Bong vui lam day.
    Chuc chi mai vui nhen.

    Trả lờiXóa
  7. Nhiêu đây nến chắc đủ cho SN Bống rồi há

    Trả lờiXóa
  8. chị Gió có một tâm tình rất gần với cảm nhận cúa em và em tin rằng chính xác với cảm nhận cúa tất cả mọi người , Dì la `người sôi nổi như sóng như gió biển, nhưng sâu lắng như biển NT! Gắt như nắng biển mà cũng ào ào mát như chiều biển gió thổi vào đất liền ,
    Một đánh dấu cho ngày sinh 30.8, thêm một ngọn nến cho đời , la` thêm niem` vui ,khoẻ hồn hậu yeu doi` cùng bạn bè , Dì nhé !
    Cảm ơn chị Gió đã lam `món qua `tuyệt vời này! chị là người bạn ân cần chu đáo cho những bạn cúa chị , ấm lòng vì có chị !
    Cảm ơn Multi cho em gặp Dì và bạn,
    Chúc mừng sinh nhật 30.8.09 với tất cả niềm vui va `tình thân Dì nhé !



    Spicecomments.com - Happy Birthday Comments

    Trả lờiXóa
  9. Bai viet cua Chi de thuong qua , hien hoa va chan tinh ,
    Chuc mung sinh nhat Chi Bong , nguoi Chi em chua kip lam quen :)

    Trả lờiXóa
  10. Cho ké mừng sinh nhật cuả Bống nhé. Gió nói hết rồi.
    Chủ tịt HSV thế giới.
    Minh T.

    Trả lờiXóa
  11. Bống dễ thương! Zip còm gọn vậy thôi, ở entry này!

    Trả lờiXóa
  12. Đọc bài của Gió mà Bống rơi nước mắt vì vui và cảm động.Từ sang giờ bận nên giờ mới vô đọc và cảm nhận tình cảm của Gió và các bạn.. Không ngờ Bống lại được các bạn quan tâm vậy. Bống chôm bài này sang nhà Bống đây.Thanks Gió nhiều



    Spicecomments.com - Kisses Comments

    Trả lờiXóa
  13. Hình như bạn vừa viết văn xuôi vừa làm điêu khắc, mỗi chữ mỗi dòng không thừa không thiếu đi một hình một ý nào cả. Cái chân dung của bạn Bống hiện lên rõ bằng tâm tình và bằng hình khối thật đẹp.

    Trả lờiXóa
  14. Đại diện cả Bống, Gió cám ơn anh Bu nhé .Nhất định sẽ có lần Gió lên đấy _ lên thiên thai để biết tại sao Từ Thức tìm về hạ giới chứ anh Bu nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  15. Em cũng nghĩ như chị, đúng là sống trên đời con người ta gặp và quen biết nhau đều có một cái duyên. Tuy chị ko nói nhiều về tình bạn ấy nhưng em nghĩ trong lòng chị, chị Bống có một vị trí thật đặc biệt. Và chẳng còn gì hay bằng khi trong đời người lại có được một tri kỉ . cầu chúc cho tình bạn ấy mãi đẹp và vững bền.

    Trả lờiXóa
  16. Lâu lâu viết về người bạn và cảm nhận của mình khi đối diện gặp gở, anh thấy cũng hay lạ khi Gió kể về người bạn mang tên Bống, anh nghĩ cô bạn này cởi mở hài hoà nên dể dàng hoà hợp với mọi người. Chúc mừng tình bạn thân thiết bất diệt.

    Trả lờiXóa
  17. Chưa ngủ vô đọc lại . Vui quá Gió ơi

    Trả lờiXóa
  18. Có lẽ còn một chi tiết nữa cần bổ sung vào chân dung của Bống ".... dấu bên trong cái dáng bệ vệ là một trái tim nhạy cảm dễ khóc dễ cười . một trái tim dễ ngân nga những nốt nhạc vui , buồn ..." phải không Bống ?

    Trả lờiXóa
  19. em là phụ nữ, đọc entry tre^n & những dòng này em còn yêu chị Gio' theo kiểu yêu yêu, nói chi các anh thời trai trẻ ! :D . Lạ là ở chị Gio', em luôn cảm được 1 tâm hồn mềm như thơ & chân tình nhẹ nhàng như gió mà lại luôn làm mát dịu lòng người trong từng lời chị viết, trong mỗi câu comment cho bạn bè hay dù chỉ là trong 1 cái quick comment thăm hỏi. Chỉ biết gói gọn chị Gió vào mấy chữ : Gió đáng yêu 1 cách thấy mà cưng!

    Nghe Gió kể về chị Bống mà em đã thích chị ấy rồi. Hạnh duyên trong tình bạn của các chị thật đẹp ! Và em nghĩ Gió đã thắp lên 1 ngọn nến lung linh ấm áp trong trái tim chị Bống vào ngày sinh nhật này. :)

    Trả lờiXóa
  20. Chỉ cười thôi! hihihi. Gió gọi NHS bằng chi nì?

    Trả lờiXóa
  21. Vậy thì Gió gọi NHS là Tiếu Sơn hỉ ?

    Trả lờiXóa
  22. Nhớ hôm qua chị vào mới có clip thôi à, và nhớ để lại cái com nhỏ nhỏ giờ đâu mất rồi.. hihii... với ai Gió cũng thật chu đáo. Bống vui lắm cuời hoài cho coi... cười hông thấy đường đi, tối nay nhậu tới bến nữa.. hihii...chúc mừng SN Bống lần nữa, lần nữa....

    Trả lờiXóa
  23. Cái com của chị bên clip còn nguyên trong mục video ấy chị ạ !!!

    Trả lờiXóa
  24. Thường là vậy Gió à ...
    Trong bất cứ một người phụ nữ mạnh mẽ nào , cũng ẩn chứa một tâm hồn rất mong manh ...
    Chính vì mong manh đến dễ vỡ , nên họ phải làm cho mình một cái khiên để đỡ , để tự bảo vệ và bước tới ...
    Em vào multi muộn , ngày sinh nhật của chị Bống qua rồi ...Xin phép để lại nơi nhà Gió lời chúc : An nhiên cho tuổi mới ...

    Trả lờiXóa