Thứ Hai, 2 tháng 2, 2009

Hội ngộ



Chiều mùng sáu tết, trời đẹp … Tết vẫn còn đâu đó trên những khuôn mặt người tôi thoáng thấy trên đường , những người yêu nhau lung linh mắt nhìn , những gia đình nhỏ ríu rít chuyện trò trên những chiếc xe lướt nhanh trên đường .Thứ bảy , mùng sáu với một cuộc gặp gỡ hẹn hò từ trước tết.


Saigon vẫn thế , náo nhiệt , ồn ào …như thể vô tình nhưng thật ra Saigon vẫn lao xao nhớ .Tôi đi dọc các con phố cũ tìm cái địa chỉ mà chị Hà chọn .Cũng vẫn loay hoay …nháo nhác … đi lạc một hồi mới tìm ra chỗ - y như người đã lạ với thành phố này . Vừa dừng xe trước quán tôi đã thấy một dáng người đứng dáo dác nhìn vào quán,tự dưng biết người của mình, chị em quay nhìn nhau cười, giới thiệu ,mới biêt đó là Thanh Loan – Tôi và Thanh Loan đi gửi xe thì lần lượt Langyen , chị Hà đến .Bốn chị em vào quán tìm chỗ ngồi trước .


Hoa Sứ thoáng đãng , khá lịch sự , những chậu cúc vàng xếp dài , lủng lẳng những sợi dây đỏ với câu Vạn Sự Như Ý cứ thi thoảng đong đưa , khách chưa đông lắm .Chúng tôi vừa ngồi xuống thì Hà Anh, MM vào, chị em vừa kêu nước uống thì thấy Ngọc Yến mà không thấy Khánh mới biết vì Khánh còn xỉn chưa đến được ( muốn phạt Khánh hết sức ) .Xem như chỉ còn thiếu Khói – đang bôn tẩu giang hồ chưa đến kịp .

Chúng tôi gọi món nhẩn nha vừa ăn vừa nói chuyện thì nhận điện thoại của Cate cáo lỗi vì vắng mặt – đó là nuối tiếc thật sự khi cuộc họp mặt vắng 5 người bạn ở xa không đến được là chị Thu Nhân ,Anh Muội, Cate, Ngũ Hành Sơn và Vĩnh Phúc , thật sự ra còn một người lý ra phải có mặt – người chủ xị cho buổi tiệc này- nhưng vì lý do quá xa không đến được đó là Bác Từ . Tôi gọi mấy cuộc điện thoại cho Khói mới biết Khói sẽ đến trễ do xe từ Lâm đồng về trục trặc.Tiếng điện thoại của tôi rung lên – Bác Từ từ xa xôi gọi về , tôi đưa điện thoại cho mỗi người rôm rả với Bác Từ một tí nhưng do xa , quán ồn nên khó nghe và đến Thanh Loan thì …hết nghe được luôn. Thật tiếc , nhưng nghe bằng đó phụ nữ nói …cũng mệt rồi Bác Từ nhỉ ?

Bữa tiệc diễn ra vui vẻ , chúng tôi được biết thêm về nhau , chúng tôi cười ngả nghiêng vì những câu chuyện thú vị của MM , những cái máy đưa lên , có bằng đó người mà 4 cái máy , 1 cảnh mà 4 máy nháy lập lòe cứ như chụp ảnh ngôi sao ca nhạc ấy , chị Hà còn gọi bé Phương An xuống bắt con bé nháy hộ liên miên . Cuối cùng Langyen , Thanh Loan và Hà Anh phải về sớm vì không thể ngồi đợi Khói và Khánh.

Trước khi về lại quà cáp , lì xì xôm trò , nhỏ MM thấy quà và lì xì cứ hú lên như trẻ nít thấy mà thương hết sức!!!!


Rồi Khánh và Khói cũng xuất hiện ,Khói vác nguyên hành lý đến , bụi bặm, mệt mỏi nhưng cười vui như pháo , tôi thì biết Khói rồi nhưng lần đầu bạn bè và Khói mời biết nhau thế mà Khói và chị Hà nhận ra nhau từ ngoài cổng , mới hay …mọi cái đều rất thật khi không còn muốn ẩn nữa .Bữa tiệc lần hai lại ríu rít nhiều chủ đề trong đó có chủ đề âm nhạc , thi ca … mới biết Khánh hát hay và nhớ nhiều nhạc .Hôm nào phải bắt Khánh hát mới được Khánh há ?


. Hoa Sứ 250 Cống Quỳnh Q1Photobucket
Lủng lẳng Vạn Sự Như Ý
.
Photobucket

Thanh Loan-Hà Anh_ Chị Hà_ Gió_MM ( Langyen đâu rồi ) Photobucket
. Langyen -Hà Anh - Thanh Loan tươi nhỉ?

Photobucket
. Cười !!!
Photobucket
. Hà Anh tư lự thế ?Photobucket Hai người mẫu Ngọc Yên và Langyen nè !
. Photobucket
. Hai mẹ con đều xinh : Mẹ Hà và Phương AnPhotobucket . Khói với Chị Yến nói gì thế ?Photobucket . Cùng nhìn về một phía ...chắc nhìn MM ( đang nháy hình)Photobucket . Một cặp rất đáng ngưỡng mộ đấy nhá !Photobucket . 5 chị em mình....Photobucket langyen nè , tươi há !
.
Photobucket

. Cúc vàng đang ghen tị với Langyen !!!Photobucket .
10 giờ , chúng tôi chia tay nhau , Saigon vẫn còn nhộn nhịp vẫn loang loáng đèn hoa , tôi và Khói về chung một đoạn đường rồi chia tay ở ngã ba Hàng xanh … Tôi lại về một mình trên đoạn đường như nhiều lần đã đi về một mình .Tháng giêng , trời đêm trong, tôi không nhớ đêm qua mình có thấy mảnh trăng trên đầu suốt quãng đường về không … có thể giờ đó trăng đã nằm ngoan phía nào tôi không thấy được, chỉ biết tôi thầm cảm ơn tất cả những khuôn mặt bạn bè những người tôi đã gặp và cả những người chưa gặp …mong một ngày …biết đâu nhỉ ???

34 nhận xét:

  1. Ha Offline

    hihi... giờ mới xuất được chiêu, chắc là hết ốm ha Gió! sáng giờ chờ Gió để kết nối link đó. Gió viết tỉ mỉ và nhiều cảm xúc quá... cám ơn những cười cợt, cám ơn những khuôn mặt từng quá quen thuộc... !

    Sunday February 1, 2009 - 01:28pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  2. Khói … Offline

    há há em mở hàng ngay, chị Gió viết hay quá em rung rinh luôn, thích nhất là những tấm hình làm nhân chứng ngày họp mặt, em và chị Yến đang nói cấu kể tội chị Gió đó hehe...

    Sunday February 1, 2009 - 01:32pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  3. Khói … Offline

    ui, vẫn chậm chân hơn chị Hà hehe...chị Hà và Khói gặp lần đầu nhưng nhận ra ngày, cả chị Yến nữa, rất thân quen, em thích chị Map M hôm nào phải hát hò cho tỉ ấy đánh đàn mỏi tay luôn hehe..

    Sunday February 1, 2009 - 01:33pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  4. Mơ Hu… Offline IM

    hehehe,Muội mà gặp Gió Tỉ là nhận ra ngay vì ánh mắt ,nụ cười của Gió không lẫn vào ai được.Sẽ có một ngày ,có cái mẹt của NA trong đó.

    Sunday February 1, 2009 - 01:37pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  5. Lê Uy… Offline

    Úi, vui quá trời luôn ! Lần sau off có em, nhất định em ngồi kế bên chị Mập !

    Sunday February 1, 2009 - 01:38am (EST) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  6. gió h… Offline IM Oh ! mong một ngày có tất cả những người vắng mặt và cả ..Lê Uyển Văn nữa , nhỉ ? Tại sao không ???

    Sunday February 1, 2009 - 01:59pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  7. Ngũ H… Offline

    Hehehe. Vui quá. Hẹn lần khác nha GHM. Anh muội cũng không vào được hẻ. Chúc "cô giáo" vẫn có nụ cười tươi wài nha.

    Saturday January 31, 2009 - 11:18pm (PST) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  8. Tạ Mi… Offline IM

    Đầu năm thật hoan hỉ chị he!!! hiiiii

    Sunday February 1, 2009 - 02:18pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  9. NgocY… Offline IM

    Vui thật là vui. Cả nhà đều vui. Mong một ngày mình gặp được các bạn thân yêu khác nữa, để minh chứng rằng, những dòng chữ gõ trên máy hàng ngày chia sẻ buồn vui là những lời tâm tình rất thật.

    Saturday January 31, 2009 - 11:32pm (PST) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  10. Khánh… Offline

    cái làng nhà tranh vách thơ mình nhanh thiệt ta ơi. Lúc nãy chị mới post lên em định bóc con tem nhưng nghĩ lại thui..Hic, nhìn thấy vui ơi là vui, biết chừng nào em mới ...

    ok, em nhận ra chị Dung, chị Yến, chị Lặng Yên, chị MM, Khói. Nhìn muốn hug từng người 1 cái ghê ! Em mà có đó, sẽ giành ngồi kế MM để chọt cù lét chị ấy, vì em thích hài hước và yêu những người thích đùa. Mà em thấy cái bà MM này nói nhiều câu rất có duyên, vui nhộn dễ thương nhất nà, phải hông chị ? :) Tiếc là chưa có dịp qua quậy tưng nhà bả 1 trận!

    Cuối cùng, yêu cái chậu cúc vàng kia..

    Saturday January 31, 2009 - 11:46pm (PST) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  11. MAP M Offline

    Hi hi , ai nói "xấu" tui là tui "cưng" liền nghen ...
    Có lần trên blog hình như Thầy bói thì phải gọi tui là Chị Bé Mập ...he he ,khỏi cần cù lét như Khánh Lam , tui cũng cừ sắc tưởng chết ...
    Cảm ơn tất cả các anh chị , trừ em Khói... cho em cứ mãi được bé như thế này ...ờ gên !

    Trả lờiXóa
  12. Cate_… Offline

    trùi ui ! Cate canh bóc tem từ sáng giờ ...mà sơ hở Hà tỉ bóc lẹ thía !!!...mới đây mà muội phải đứng xếp hàng thứ mười mí lận !!! Gió tỉ viết hay wá ! ....nhìn hình các tỉ muội ấm ức mãi thôi ..... zui wá xá là zui tỉ nhỉ ! lại còn hát karaoke nữa chứ ! ...nghề của muội mà heeeeeeeeeeee .....chẳng bik anh chàng đẹp chai nào bên cạnh chị Yên nhỉ ???

    Sunday February 1, 2009 - 03:16pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  13. THỦY … Offline

    Trùi ui,đầu năm thật hạnh phúc,thật vui đó chị gió ơi,em ghen tị rồi đó!Mai mốt xếp lịch để tiếp em đó nha!

    Sunday February 1, 2009 - 03:19pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  14. gió h… Offline IM

    @ Cate : Hình chị Yến ngồi với anh Chàng áo sậm ... đang nhát ma chị Gió là một nửa bình yên của chị Yến. Gặp là Cate ngưỡng mộ ngay thôi..Họ là một đôi son sắt đấy.
    @ Thủy Tiên : Mong quá đi chứ TT..bao giờ có một trận tưng bừng cho nhà hàng và SG sợ nhỉ ?

    Sunday February 1, 2009 - 03:28pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  15. Cate_… Offline

    Ui ! zậy sao... muội xin thành thật chúc chị Yến Ngập tràn hạnh phúc bên người iêu dấu của mình nhá !!! ...... hèn chi trông chị tươi nhất trong đám quậy đó !!! heeeeeeeee

    Sunday February 1, 2009 - 04:03pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  16. ongdi… Offline IM

    chi Gio vui nha , voi chi Ha di off hoai , ghanh ty wa di hiiii
    Moi nguio ai cung vui ve hanh phuc het chi nhe !

    Sunday February 1, 2009 - 06:52pm (CST) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  17. Hoai … Offline IM

    Ôi mọi người vô còm hết rồi, mình biết nói gì nữa đây ngoài hai chữ: vui,vui. Chỉ nhớ là khi nhận lì xì của mình M.M cười tươi lắm. Hì hì...!

    Sunday February 1, 2009 - 02:52am (PST) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  18. langyen Offline

    Hehe...cái cặp đáng ngưỡng mộ í ...dzợ đẹp chồng xấu...

    Sunday February 1, 2009 - 05:59pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  19. Remil Offline

    Chị Gió nhớ kỳ sau rủ em nghe! Nhất là nếu có chị LUV, hay CNB thì em phải off mới được à! Kỳ này thì em thật sự không thoát được vụ nhậu, em say từ mùng 2 đến giờ còn chưa tỉnh nữa! :))

    Trả lờiXóa
  20. Hoai … Offline IM

    @langyen: Đã đến trễ để trốn chụp ảnh thía mà cũng hok thoát. Mà xấu thiệt, bắt đền Windy đấy, nhè lúc ta xỉn quắc cần câu mà chụp. Hic!

    Sunday February 1, 2009 - 03:06am (PST) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  21. Mr.Ngoc Offline

    Chị Gío ơi! Chiều qua *HỘI NGỘ* vui quá ah..! tiếc lắm MN ở xa quá...Xin gửi các chị tràng pháo tay nhé ! ảnh đẹp ai chụp đấy chị Gió..?

    Sunday February 1, 2009 - 03:13am (PST) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  22. Phươn… Offline IM

    Chị viết hay quá, đọc thích ghê.

    Sunday February 1, 2009 - 07:24pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  23. Thanh L Offline

    Chị ơi, cho em chèn một đoạn vào phim "họp mặt tân niên" của chị nha!
    " Hai bàn được nhập lại thành một cho cả nhóm an toạ. Theo thứ tự ngược chiều kim đồng hồ. Chị Hà đẹp rạng ngời với những lọn tóc xinh xinh. Chị Gió với chiếc áo hoa rực rỡ, bay bay trong gió như cánh bướm. Bạn MM với áo gilet bên ngoài thật ấn tượng.Chị Yến sang trọng trong chiếc áo đen có đính hoa. Langyen dễ thương với chiếc kẹp nhỏ trên tóc. LamHaAnh tươi trẻ trong chiếc áo màu đỏ. Và cuối cùng là tui. Mọi người nói cười rôm rả. Trung tâm của câu chuyện và cũng nổi rõ nhất là bạn MM. Bạn í đang kể chuyện đi Đại Nam nghe rùng rợn hết biết.
    Món ăn được mang ra. Tôm nướng muối ớt chấm với muối tiêu chanh, ngon tuyệt. Gỏi thịt bò chua chua giòn giòn, không chê vào đâu được. Món nghêu hấp sả bốc khói, chấm với nước mắm ngọt cả lòng. Mấy chị trình độ thật, chọn món ăn mà uống thêm bia nữa thì quên cả đường về"
    Phần sau nằm trong bài của chị Gió.


    Sunday February 1, 2009 - 09:10am (EST) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  24. Mr.Ngoc Offline Chị Gió ơi ! ảnh này MN chụp ở sân một ngôi chùa đấy.MN tặng chị ảnh cây cau không biết nói này nhé !!!

    Sunday February 1, 2009 - 06:14am (PST) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  25. Thu N… Offline

    Coi như chị cũng off cùng bạn bè rồi nghe Gió.
    Đúng là ở xa thì có thiệt thòi chút đỉnh. Bù lại, chị tha hồ ngắm bạn bè vui vẻ qua những tấm hình và lời bình rất sinh động của Gió.
    Mong lắm một lần nào đó nữa, chúng ta lại gặp nhau!

    Sunday February 1, 2009 - 10:47pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  26. Lê Hoang :

    Một cuộc gặp gỡ lý thú phải không G.? chính nhờ phương tiện mạng lưới Internet giúp chúng ta gặp được những người bạn thân mến và từ đó đưa đến sự gần gũi, gắn bó và thân thiết hơn. Vì vậy anh không nghĩ Internet là ảo tưởng chút nào!

    Sunday February 1, 2009 - 03:12pm (PST) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  27. Lan t… Offline

    Hình như tình cảm bạn blog luôn rất thấm đậm và ấm áp chị nhá, nhờ những tình cảm này mà chúng ta, ai cũng vượt qua được những chuyện riêng của mình để cho nhau những nụ cười thật tươi và thân thương biết mấy....

    Monday February 2, 2009 - 07:29am (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  28. nghin… Offline

    Oh các chị (và Khói) vui thế sướng thế. Ba NX thì suốt mấy ngày Tết chỉ bế con thôi (con lợi dụng ba nghỉ làm nên bám dữ quá!). Chị Gió ngoài khả năng viết lách còn có năng khiếu ... chọn quán nữa nhỉ. Năm mới cầu mong mọi người luôn tươi trẻ.

    Monday February 2, 2009 - 09:27am (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  29. Đông … Offline IM

    hot qua. hoan hô GIÓ KHAI TRƯƠNG HÊN QUÁ. zoooooooooooooooooooooooooooooooooooooo

    Monday February 2, 2009 - 02:24pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  30. QYingg Offline

    Ôi, mọi người off hòanh tráng quá nhỉ. :) Chúc chị năm mới vạn sự như ý nhé. Em mới đi tour về hwa, hnay mới có thời gian online. Chúc mọi người an lành,hạnh phúc.

    Monday February 2, 2009 - 02:49pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  31. Chia … Offline IM

    Ôi! Thật vui,...một cuộc hội ngộ đầu năm,...
    ...những gương mặt đã quen,...chưa quen,...mà sao vẫn thấy thân thương, gần gũi biết bao...trên Thế giới "ẩn" này,...!

    Monday February 2, 2009 - 12:08am (PST) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  32. Phuc … Offline IM

    Hi VP đi lăng nhăng gơờ mới về
    Thấy chị em họp mà tiếc hùi hụi
    Hẹn vậy ! Chúc tất cả cùng xinh cùng tươi nhé
    Hy vọng một ngày rất gần đuợc mời chị em cà phê


    Monday February 2, 2009 - 12:39pm (IRST) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  33. Ha Offline

    hihii... hôm nào có entry mới Gió nháy chị chạy qua mở hàng nha.
    Phải nói Gió PR cho Hoa Sứ tốt ghê, vậy mà giảm cho mình chỉ có 10%, in ảnh trên ra đưa đòi giảm thêm 40% nữa Gió ới....hhhahha..

    Trả lờiXóa
  34. gió h… Offline IM

    @ Chị Hà : Nhờ chị bóc tem ...mát tay đấy .
    Cám ơn tất cả bạn bè đã chia vui với cuộc hội ngộ !

    Monday February 2, 2009 - 11:23pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa