Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Nói nhỏ thôi ....rất nhỏ !


Dạo này công việc xoay như chong chóng …
Thỉnh thoảng lại thèm đập một cái gì đó chỉ để nghe tiếng nó vỡ, chỉ để nhìn nó tan nát dưới chân mình. Thèm được ôm mớ công việc ném vào xó xỉnh nào đó và xách gói ra khỏi cái thành phố này vài ngày rồi muốn ra sao thì ra. Thỉnh thoảng lại cẳn nhẳn, hầm hừ thầm cái ông thầy trẻ mắc dịch , nhận lời rồi mà liên tục vắng mặt làm mình cứ choàng gánh thêm những tiết dạy mà có thêm tiền …cũng không ham.


Dạo này cái lưng bị ngã xe hồi nào đau lại.
Cứ chuyển mình là thốn. Ghét mấy viên thuốc đủ màu sắc, đủ hình dáng và cái ông bác sĩ tóc dài, với mấy ngón tay tròn lẳn cứ xoay xoay cây bút, gật gù trước cái toa thuốc nửa vàng nửa trắng nhờ nhờ.
Nhớ hồi bé mỗi lần ốm phải uống thuốc là nước mắt ngắn, nước mắt dài mẹ phải ngọt nhạt đủ kiểu, thỉnh thoảng còn giấu mẹ vứt thuốc xuống gầm giường để vài hôm sau nghe tiếng cằn nhằn cử nhử kéo dài của mẹ. Bây giờ chẳng ai bắt cũng phải tự động nạp nó vào bao tử. Đêm khựng lại vì cái trở mình đau thốn lại muốn quăng mớ thuốc qua khung cửa sổ đen thui….


Dạo này mình hay bực mình, giận dỗi vô lối, dễ ghét đến mình còn không ưa nổi mình. Thỉnh thoảng phát hiện mình cứ lảm nhảm vì một phép tính sai, một câu trả lời không chính xác của đám trẻ y như một bà giáo già khó tính khó nết mà ghét mình đến lạ… Trước đây, mình hay tìm cách để tụi nhỏ được cười thoải mái trong giờ học …dạo này, hết hứng thú. Thỉnh thoảng cổ họng đau rát, giọng khàn đặc vì giảng bài nhiều lại muốn ném viên phấn ra khỏi cửa… đi rong. Chợt nhớ cánh rừng nhiều hoa bằng lăng bên cạnh ngôi trường gỗ cách đây hơn ba mươi năm, nhớ cả hình ảnh cô giáo trẻ đầu trần, môi hồng, mắt trong, hừng hực tình yêu _ cái thứ tình yêu ngây thơ và nhiều ảo tưởng_ mà phải nhiều năm sau đó cô mới ngộ ra rằng : bất cứ tình yêu nào rồi cũng có ngày phai nhạt ….


Dạo này, mình chẳng còn thích nhìn những nhành hoa giấy lung liêng ngoài khung cửa sổ hay cái thứ nắng chiều hắt nghiêng qua góc nhà những ngày cuối tuần, thỉnh thoảng lười cả mở cái computer ở đầu nằm, lười cả hươ tay nhón cuốn sách mới toanh trên kệ… Đôi khi thấy mình y như cái điện thoại tắt nguồn im ắng, lười biếng, vô tích sự…


Tháng ba đang qua...
Còn chút ưu tư ta nói nhỏ với mình...Nói nhỏ thôi... rất nhỏ !



145 nhận xét:

  1. Khổ thân chị gái, việc đè lên việc rồi lại bệnh nữa để rồi khản cả giọng đến nỗi phải "nói nhỏ thôi" :((

    Trả lờiXóa
  2. Hét lên một tiếng như em nè Gió, hoặc thỉnh thỏang Chị tìm về cái hồ nước mênh mông của Thủ Đức, nhìn cái mênh mang đó của mặt hồ mà lầm bầm chửi ...thề một tiếng, coi vậy chớ nhẹ lắm đa...
    Còn không thôi hôm nào cà phê nhé, rồi em cho Gió đập 1 cái ly... hehe! ôm cái nào...

    Trả lờiXóa
  3. A beautiful soul ^^... Dù là cảm giác mệt mỏi, cáu kỉnh, giận dỗi mà sao vẫn thấy lời lẽ rất lãng đãng, dịu dàng :D

    Trả lờiXóa
  4. Đi xa relax vài ngày là hết cảm giác này ngay

    Trả lờiXóa
  5. bỏ hết thật nhẹ nhàng, chị Gió nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Tìm cách thư giản đi Gió ơi!

    Trả lờiXóa
  7. Chị cứ tung hê công việc bớt đi, sẽ lại thấy mình mới tinh chị ạ !:-)

    Trả lờiXóa
  8. bực bội nhưng em vẫn thấy chị rất nhẹ nhàng lãng mạn:D

    Trả lờiXóa
  9. Tháng ba đang qua và mọi điều phiền toái cứ cho bốc hơi bay lên không trung để rồi êm ái đáp xuống thành mưa nha chị .

    Trả lờiXóa
  10. Có khi nào cần phải đọc lại 1 entry của chính mình ngày trước không ta?
    Hình như có title là "Buông Thả":)

    Trả lờiXóa
  11. Đang chán như con gián phải không chị?
    "Bất cứ tình yêu nào rồi cũng có ngày phai nhạt …." Câu này chính xác nè chị ơi

    Trả lờiXóa
  12. tẩm bổ và nghỉ ngơi cho khỏe hơn thôi chị ơi , cơ thể mệt mỏi rồi đấy
    chúc chị luôn khỏe vui nhé

    Trả lờiXóa
  13. Suỵt ....nói nhỏ nè ...dạo này Gió chị đến thời kì Mãn TEEN nó thế .í.....hiiii

    Trả lờiXóa
  14. bi stress nặng đó. buông bớt việc và thư giãn.. về biển một chuyến đi Gió...

    Trả lờiXóa
  15. Mình đang phải chịu đựng chính mình mà Gió ơi!

    Trả lờiXóa
  16. Nếu không đi đâu xa được vài ngày, thì tự cho mình nửa ngày đóng chặt cửa phòng, tắt điện thoại, 1 cuốn sách thích nhưng chưa kịp đọc, một mớ đồ ăn vặt mình thích, làm gì tùy ý, ngủ, đọc hay ăn và không nhớ gì cuộc đời bên ngoài hết... kể cả tiếng cháu nội, cái đầu sẽ nhẹ bớt ấy mà.

    Trả lờiXóa
  17. quẳng gánh lo đi mà sống chị iu ơi. Tổng thống ốm còn có người làm thay nữa mà chị. vui chị nha

    Trả lờiXóa
  18. Dạo này...mình nhiều tâm tư quá nhỉ ! :)

    ..."Nhiều khi tôi muốn bỏ đi thật xa..." ...Thử một lần xem sao Gió nhỉ :)

    Trả lờiXóa
  19. chị cứ bỏ hết mọi chuyện đi vài ngày, cho nó đỡ nhức đầu ... :)

    Trả lờiXóa
  20. kiểu này chị nên liên lạc với công ti du lịch của em rồi khà khà, nhanh qua nha chị :*

    Trả lờiXóa
  21. Chi stress qua rỏi ḍo, em cung co tam trang giong vay vi ban qua xa. Tim cach thu gian di chi oi, chuc chi mau cam thay thu tha chi nhe ̣

    Trả lờiXóa
  22. Chị ơi, đều vì học trò nên chị hãy lấy làm vui khi phải dạy nhiều đi chị. Hic. Cố gắng vì tương lai con em chúng ta.
    Mong chị chóng khỏe nhé!

    Trả lờiXóa
  23. cái gì cũng muốn ném đi hết rồi, khi nào muốn ném cái laptop đi nữa là tiêu đời hả chị. Kể chị gnhe mẩu chuyện vui, có ông kia lúc giận vợ ông hay ném các đồ vật đi lắm kể cả tivi, nhưng chưa bao giờ hư cái gì vì ông ta toàn đêm ném lên cái nêm êm ơi là êm, hì hi hì hì

    Nghỉ ngơi cho thanh thản nhé chị

    Trả lờiXóa
  24. Có người góp chung bực bội đây!

    Trả lờiXóa
  25. Thêm một chút xíu nữa tất cả những thứ làm mình bức bối ấy là stress nặng đó Gió. Buông xả bớt thôi.

    Trả lờiXóa
  26. Mong chi mau tro ve voi su yeu doi von co... Noi khe thoi nhe: An thuong bac Gio lam do! Suyt, noi that khe ...

    Trả lờiXóa
  27. Tiếng saxophone trầm buồn rất thích hợp với tâm trạng của bài viết,nhưng theo tôi phải làm ngược lại nghe một bản nhạc thật tươi vui có lẽ sẽ giải tỏa những muộn phiền vô duyên cớ,xem một hài kịch, một video diễu, tự nhiên mình sẽ vô tư cười theo thế là nổi muộn phiền tan biến vào hư không

    Trả lờiXóa
  28. Buông mọi việc đi nghỉ ngơi đâu đó cho thư thả đi chị Gió ơi Huggggg

    Trả lờiXóa
  29. Bây giờ mà ra biển thì hết mệt ngay chị à.

    Trả lờiXóa
  30. Về biển đi chị xả stress ,rồi sẽ nhẹ nhàng lại thôi.

    Trả lờiXóa
  31. TT lâu ngày về thăm Multi, đề nghị chị Gió cứ nói lớn.
    :D

    Trả lờiXóa
  32. Chị ơi, chị bị stress nặng quá rồi
    Chị phải tìm mọi cách để giũ nó ra khỏi chị nhanh nhanh đi
    Nghỉ ngơi đi chị

    Trả lờiXóa
  33. cuối tuần chi đi tắm biển vũng tàu giải stress đi chi. chúc chi sang tháng 4 gap nhiều niềm vui nhé

    Trả lờiXóa
  34. chị cưng thử tập dưỡng sinh mỗi sáng như chị Hà Phan coi có bớt đau lưng được chút nào hông, chị .

    Trả lờiXóa
  35. Những tâm hồn nhạy cảm và tinh tế như chị thì chắc chắn sẽ có nhiều lúc nói nhỏ... rất nhỏ.... như thế này. Phải không ạ?

    Trả lờiXóa
  36. ch ơi,,,thix gì thì cứ làm đi ch,,, đời người có bao nhiêu đâu,,,,cứ thoãi mái đi ch,,,, khi mà con cái giờ cũng đã trưởng thành rùi,,, đúng ko ch ,,, saigon 1 thoáng

    Trả lờiXóa
  37. không qua ai , mới qua nhà chị nghe ''dữ'' quá .., ML nói đúng đó chị , về biển một chuyến đi chị, ổn liền thôi .
    Chà lại còn đập ly chén nữa chớ ! ''MEN '' ghê.. !
    Nói nhỏ thôi , nói nhỏ thôi ...mà đập ly kiếu này thì cả làng cũng nghe
    Tội chị tôi quá .

    Trả lờiXóa
  38. Tự dưng mệt mỏi quá muốn nói ra tí cho nó bớt M ạ ... Hôm qua đúng là quá mệt ..Chị ngủ sớm. Hôm nay buông sổ sách , bài vở cho nhẹ người !

    Trả lờiXóa
  39. Chừng nào nhỏ thấy chị nói lời nặng chịch là ... Thôi rồi giàng ơi ! :)

    Trả lờiXóa
  40. Giá mà đi được Bống ạ...

    Trả lờiXóa
  41. Cám ơn Susu ...Hôm nay chị bỏ nè ...blog thôi, không vừa làm việc vừa blog nữa

    Trả lờiXóa
  42. Thấy mình vẫn cũ rích Sấu ơi ... nhưng quăng việc qua bên rồi _ ít nhất là tối nay

    Trả lờiXóa
  43. Chị mà ko lãng mạn nữa thì chắc khúc cuối rồi hanhnhan09 ơi :)

    Trả lờiXóa
  44. Uh, T nói chị mới nhớ , mới thèm mưa !!! Giá mà có mưa

    Trả lờiXóa
  45. Không còn nhớ trước mình buông thế nào anh dingang ơi ..! :)
    Mà thả thì được chớ hổng dám buông !!!

    Trả lờiXóa
  46. Mệt mỏi SL ơi ! Mình đúnglà con gián rồi còn đâu mà chán !
    Còn cái chuyện tình nào rồi cũng đổi thay thì đúng héng :)

    Trả lờiXóa
  47. Chắc bây giờ thì ko thể chị ơi ...dù cũng thèm đi quá

    Trả lờiXóa
  48. Đúng thật ... nhiều lúc ngẫm lại thấy : đúng là mình đang chịu đựng chính mình !

    Trả lờiXóa
  49. Tối qua Gió ngủ sớm ...tắt điện thoại đến giờ chưa mở ...nhưng vẫn phải đi dạy chị GM ơi !
    Chẳng thể nào rút chân ra khỏi cái nút chính mình buộc rồi :)

    Trả lờiXóa
  50. Thì ốm là quăng liền, chỉ là chưa hẳn ốm mà chỉ bận thôi Cải ơi !
    nhiều khi Tổng thống còn rảnh hơn mình đấy Cải ..:))

    Trả lờiXóa
  51. Muốn đi lắm anh H ơi nhưng không thể ..! giá mà bỏ được lên Yên Tử hát bài Phù Vân anh H héng ! :)

    Trả lờiXóa
  52. Không thể đâu HM ...đang thiếu người làm thế sao được ? :))

    Trả lờiXóa
  53. Chà, dạo này ta có em út mở công ty Du lịch, phải lên tour hè thôi !

    Trả lờiXóa
  54. Uh ...hôm qua mệt mỏi, bực bội quá MayN ơi ...chị thèm đập vỡ cái gì hết sức

    Trả lờiXóa
  55. Nhiều khi cũng có cảm giác bất lực QA ơi !

    Trả lờiXóa
  56. Chừng nào mà ngay cái Coputer cũng muốn đập thì chắc chỉ còn một nơi để đến là BV tâm thần thôi hén D :)

    Trả lờiXóa
  57. Chà có bạn đồng hành ...Hôm nay Gió tự cho mình nghỉ nè An. Thế đi !

    Trả lờiXóa
  58. Gió xả đây ...Nhất định... mai gọi điện cự nự ông thầy trẻ mới được Y ơi

    Trả lờiXóa
  59. Gió thích nghe bài này quá... nghe lần đầu đấy thahuong ...
    nhiều khi nghe nhạc tươi vui lại nhức đầu :)

    Trả lờiXóa
  60. Cám ơn Lan , chị cũng buông đây

    Trả lờiXóa
  61. Đúng thế nhưng muốn cũng ko thể hoacucvang ơi !

    Trả lờiXóa
  62. Chị thế này thì sao chèo lái được chứ ạ.
    Phải có niềm tin mới vượt qua được.

    Trả lờiXóa
  63. Hét vào tai TT đây , mê FB bỏ Multi hén

    Trả lờiXóa
  64. Chắc chưa nặng lắm đâu, chị sẽ tự quân bình khi thấy ko thể chịu đựng ...
    Chỉ là nói ra cho nó nhẹ thôi Katy ơi

    Trả lờiXóa
  65. Cám ơn em dannythong...Chị đang cố quân bình trạng thái nhưng đi xa lúc này thì không thể !

    Trả lờiXóa
  66. Cái lưng chị bị đau lại chắc do lần ngã xe...chị đang uống thuốc KL ơi

    Trả lờiXóa
  67. Chị cũng hay nói cho mình nghe lắm những điều ko thể nói cho ai nghe PGT ơi !

    Trả lờiXóa
  68. Chị thì ko thể thích là làm xteen ơi ...Làm là cũng cân nhắc lắm ..công việc mình nó gắn với nhiều người mà :)

    Trả lờiXóa
  69. Lâu quá mới thấy nhocquay lên Mul nha ...
    Hôm nào về Nha Trang nhất định nhậu linh đình hén ...Lúc ấy đập ly cho nhóc sợ ! :)

    Trả lờiXóa
  70. Thì cứ "thả" thử, nếu thấy yên thì "buông" luôn cho nó ...lành hahaha

    Trả lờiXóa
  71. Nói nhỏ mà sao nhiều người nghe quá chị? Cô giáo viết lãng mạn quá há!

    Trả lờiXóa
  72. Nói nhỏ với mình ...còn nói to với người nghianhan ơi :))

    Trả lờiXóa
  73. hà hà ...nghe cũng có lý héng !

    Trả lờiXóa
  74. nếu dzậy áp lực công việc nó sẽ đè ch bẹp zí cho coi,,,haiza,,,,,saigon potay

    Trả lờiXóa
  75. Là nói vậy thôi chứ đâu rủ bỏ được công việc phải không em.
    Chạy qua chị xem hình rồi, có thấy nhẹ đầu chút nào không? Thôi ngủ sớm một bữa đi, Gió ha!

    Trả lờiXóa
  76. Công việc của chị nó vậy . đã ko làm thì thôi còn đã làm thì công việc ko thể muốn bỏ là bỏ nhỏ ơi

    Trả lờiXóa
  77. Nghề mình mà chị hén .
    Bỏ nó dính đến học trò nên mình luôn khựng lại . Tối nay em dẹp HSSS qua bên cho nó nhẹ 1 bữa chị ạ

    Trả lờiXóa
  78. Bớt nghĩ ngợi và nghỉ ngơi thêm chị yêu nhé!

    Trả lờiXóa
  79. Chỉ là áp lực công việc thôi MTV ơi ...Rồi sẽ ổn, cám ơn em

    Trả lờiXóa
  80. Gió nên đi NT tắm biển và gặp lại bạn bè thì chắc sẽ vui lên .

    Trả lờiXóa
  81. Gió đang bận lắm anh HN ơi .... Đi xa trong lúc này là ko thể :(

    Trả lờiXóa
  82. xin được chia sẽ với Gió ....

    Trả lờiXóa

  83. Cám ơn sdzung ...Chúng ta đang sống ở thời đại căng thẳng ...hic !

    Trả lờiXóa
  84. thương ch quá,,,,hugs,,,,saigon an lành

    Trả lờiXóa
  85. Tại Dạo này trái gió trở giời đấy mà chị..... :)

    Trả lờiXóa
  86. 1- Lần đầu thấy gió heo may sắp trở thành bão. Nhưng rồi mọi việc sẽ qua thôi.
    2- "bất cứ tình yêu nào rồi cũng có ngày phai nhạt …." . Câu này là một định lý.
    Hình như tình yêu tổ quố các triều vua Đinh, Lê, Lý, Trần, Lê tha thiết hơn thời bây giờ....Đến như Thiên chúa tạo ra con người nhưng xem chừng ngài không yêu cái nhân loại ày bằng trước kia nữa rồi....

    Trả lờiXóa
  87. Tháng tư đang gỏ cửa, chút ưu tư chắc cũng sẽ nguôi ngoai...; chị hén! Hugssss!:)

    Trả lờiXóa
  88. Còn hai thứ tình yêu có lẽ không phai nhạt chị Gió ơi!

    Trả lờiXóa
  89. Thì thỉnh thoảng mình cũng trúng gió mà man há

    Trả lờiXóa
  90. Gió cũng có cái cảm giác như thế ... Tình yêu tổ quốc là thứ tình khó phai nhạt nhất , nó mãnh liệt nhất dù nó luôn luôn giấu mặt , chỉ khi có điều kiện nó sẽ trổi dậy anh Bu nhỉ .Thế mà bây giờ, tổ quốc vẫn nhẹ với nhiều người quá lớn thế nên nó cũng nhẹ tênh với những người ...quá bé !
    Rất may ..tình yêu đó vẫn ở lại đâu đó với những người đâu đó hén anh Bu ?

    Trả lờiXóa
  91. Chắc sẽ nguôi ngoai mà T..chị luôn biết tự chuyển mà ..Thế mới là gió !:))

    Trả lờiXóa
  92. Chị hiểu ...có một thứ tình yêu luôn luôn đỏ thắm hén NP :)
    Nếu không ta sẽ là cái gì nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  93. "Tháng ba có tới ba mốt ngày, chị Gió yên tâm thưởng thức ngày ăn chơi còn lại!", La nói nhỏ chị nghe thâu nhen!

    Trả lờiXóa
  94. Sao vay chi ??? ...yeu minh truoc di ..het buon buc lien...he he ...yeu chi ..!

    Trả lờiXóa
  95. Sao khiếp chị ?.....mình ko còn tuổi Teen .ko..tung tăng nữa nó thế đó .....chứ em có nói âm K đâu ....âm T mà hị hị

    Trả lờiXóa
  96. Lâu rồi đời mình cũng qua…chị ha…:-)

    Trả lờiXóa
  97. Sắp nghỉ hè rồi! Cố lên chị ơi! hihi

    Trả lờiXóa
  98. Hai chị em mình cùng nói nhỏ ..thiệt là nhỏ :))

    Trả lờiXóa
  99. Thì cũng yêu mình lắm luôn ...nhưng thỉnh thoảng cũng tự nhiên ghét nó TM ơi !

    Trả lờiXóa
  100. Úi trời Gió Nam thổi khiếp thật nhá

    Trả lờiXóa
  101. Gì chớ chị chắc nghỉ hè được nửa tháng thôi thugiang ơi :)

    Trả lờiXóa
  102. hahahah chừng nào thây im hơi lặng tiếng là biết liền nghen diem :)))

    Trả lờiXóa
  103. Mệt quá thì buông chạy về với biển ha, người ta lại bắt người khác dạy thế Gió vài hôm:)

    Trả lờiXóa
  104. Coi bộ Gió quá mệt mỏi và bức bối rồi .Vậy thì thứ7-CN và thứ 2 nghỉ bù giổ tổ hùng vương, vị chi là 3 ngày đủ cho một chuyến Đà lạt hoặc Nha trang hay Mũi né Bình thuận để đổi gió đấy gió.chúc gió vui khỏe để viết bài đều .

    Trả lờiXóa
  105. Hay la...Gio di cham cuu xem co do chut nao ko ? Dau nhuc lau ngay ...e rang ko tot lam dau.

    Trả lờiXóa
  106. Tuần này thì đỡ rồi KD ạ ...có quyền thong dong hơn

    Trả lờiXóa
  107. Thứ hai Gió đi dạy bình thường ...trường tư thục ko nghỉ bù anh LQT ơi ...
    Cám ơn chia sẻ của anh

    Trả lờiXóa
  108. Gió bị rối loạn tiền đình ...Cứ căng thẳng quá là nhức đầu . sống với nó thôi kimkhanh55 ơi !
    Cám ơn bạn mình .

    Trả lờiXóa
  109. Nói nhỏ, nhỏ qúa mà nghe hết rồi.

    Trả lờiXóa
  110. Dạ nói nhỏ với mình thôi còn la làng cho mọi người biết :)

    Trả lờiXóa
  111. Chị từng ví mình như 1 thỏi rubic chưa bao giờ hoàn chỉnh, thỏi rubic với đủ các gam màu cuộc sống khoác trên mình nó mà dẫu có xoay đúng hướng, đúng màu thì chắc gì nó đã là 1 rubic hoàn hảo. Em thích cách chị nhìn nhận cuộc sống, cách chị nhìn nhận mình...

    Trả lờiXóa
  112. Cám ơn vì em còn nhớ một bài viết chị viết cho mình ...

    Trả lờiXóa
  113. Thuong em qua, vi chi cung tung roi vao trang thai nay mot cach...vo tu, khong cho ma no den, duoi mai, no khong chiu di!
    Thoi thi, danh vay!

    Trả lờiXóa
  114. Riết rồi cũng quen , tự thích ứng với nó và thỉnh thoảng thích đập phá chút chị héng

    Trả lờiXóa
  115. Chị thì không muốn đập phá, mặc dù cũng mơ hồ thấy, có cái gì đó, vỡ ra, thường thì là những giọt nước cho sạch con mắt, cho xóa bớt những "lấm lem bụi trần" (như chi vẫn thường nói), sau đó, đi tiếp để được lấm lem tiếp, em nhé!

    Trả lờiXóa
  116. Em bây giờ khó khóc hơn xưa chị ạ ... Đó chắc không phải là điều may mắn .Em nghĩ khóc bao giờ cũng trôi đi chút ít ! Nên cứ ráo hoảnh mà đi tiếp thôi chị há

    Trả lờiXóa
  117. Xì trết rùi đó em ui,bỏ hết và đi chơi vòng vòng đi,nhe em.

    Trả lờiXóa
  118. Em qua rồi chị ạ. Cám ơn chị nhiều

    Trả lờiXóa
  119. Tôi đã nghe tiếng gió thì thầm
    Sao phải thế cứ nói to cho rõ
    bình thường thôi &
    hãy thật bình thường...
    cho mình đỡ khổ mình gió nghé!

    Trả lờiXóa
  120. Tháng bảy heo may - chuồn chuồn bay là bão ?

    Trả lờiXóa
  121. Có những điều có khi nói to mà như không nói ..:) Nên nói nhỏ một mình mình nghe thôi !
    Cám ơn giaphatn ghé một bài rất cũ ! :)

    Trả lờiXóa
  122. xin lỗi gió nghe. Tôi mot của gió bản nhạc này

    Trả lờiXóa
  123. Mạn phép Gió I' đã đăng một clip trên youtube làm tặng Gió & BoKap.
    Mời gió qua coi : http://youtu.be/kYCReu3rq4E

    Trả lờiXóa