Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

Cuối tuần




Cuối tuần …buổi chiều về qua con phố ngập nước bởi cơn mưa vừa tạnh, mệt đến thế và tự dưng buồn đến thế. Thỉnh thoảng lại có cảm giác bị treo ngược, thỉnh thoảng lại thấy cứ như mình đi ngược chiều gió …mệt nhoài .


Cuối tuần … buổi trưa thứ sáu nằm im lặng nghe tiếng trở mình, tiếng càm ràm mớ ngủ của lũ trẻ … Ngoài kia trời lại đe dọa một cơn mưa, gió rít từng cơn đập vào cánh cửa sổ lớp học làm tấm màn gió màu hoa cam phập phồng …buồn buồn. Tháng mười, những cơn bão xa gởi về thành phố này chút se lạnh buổi sáng, những cơn mưa chiều bất ngờ và cả những cơn mưa đêm trăn trở. Thỉnh thoảng lại nghe đi nghe lại nhiều lần bài hát của Phú Quang : “Thế rồi mưa … và thế rồi đêm ..” để thấy mình nát bét, để thấy đôi khi cái một mình cũng làm mình mỏng tang như câu hát “…một mình em bé nhỏ..liêu xiêu lặn lội phố..” , đôi khi, chỉ đôi khi mà vẫn đủ co mình ….lạnh buốt vai.

Cuối tuần … công việc vẫn nhiều, những công việc có khi chẳng phải của mình, thằng con cứ cằn nhằn : “Mẹ từ chối bớt đi ,lưng đau mà mẹ cứ ngồi hoài”, mới thấy đôi khi câu chối từ cũng không phải dễ.. Mấy hôm nay cái lưng đau lại, thỉnh thoảng đêm lại trằn trọc vì cơn nhói buốt, gượng dậy lọ mọ tìm chai dầu , thấy có mảnh trăng vàng ngoài khung cửa sổ … mỏng mảnh, mờ mờ… tự dưng tỉnh ngủ…. tự dưng nhớ là hình như lâu lắm rồi mình ít còn thấy trăng.

Đêm như úng nước bởi cơn mưa chiều …Con ngõ vắng tênh , những ngọn đèn đêm cứ như ngủ gục …gió nhẹ mơn man. Trăng cuối tháng buồn như người đàn bà hết xuân, hết ước mơ, hết chờ đợi …
Đêm mênh mông …mình cũng mênh mông…tháng mười cũng mênh mông và nỗi buồn cũng không dưng mà …mênh mông.


Cuối tuần … thời gian dang tay mở ra một tuần mới
Mình dang tay mở ra nhiều điều gửi cho hư không ….

      ...

118 nhận xét:

  1. Sẽ có một cuối tuần nào đó !.....tự dưng thấy vui ..thấy yêu đời hết mệt mõi ......bù cho cuối tuần này nhá Gió chị ! ...hì hì

    Trả lờiXóa
  2. Có lẽ từ ngày có cháu nội rồi ....Gió ít vờn trăng !

    Trả lờiXóa
  3. Vẫn có thể bớt việc mà Gió... ở tuổi này lẽ ra phải thong dong nghỉ ngơi chơi với con cháu rồi. Cái lưng đau nhớ đi chụp hình lại xem sao? Chứ để lâu sẽ mãn tính đó và cứ trở trởi Gió lại đau, đừng để tình trạng như bạn Thu Nhân của bọn mình nha.

    Trả lờiXóa
  4. hết mưa rồi nắng hửng lên thôi.Tuần mới sẽ tạnh mưa ,nắng vàng,và chị sẽ vui trở lại :d

    Trả lờiXóa
  5. hòa âm với chị Gió nhe ..
    ...
    Cuối tuần …
    chiều về qua con phố
    cơn mưa vừa tạnh
    tự dưng …
    buồn đến thế.

    Cuối tuần …
    buổi trưa nằm im lặng
    nghe tiếng trở mình
    ngoài kia …
    Ngoài kia, sắp lại có một cơn mưa
    gió rít từng cơn
    đập vào cánh cửa
    những cơn bão xa dội về thành phố
    câu hát vọng từ nhà ai
    “Thế rồi mưa …
    và thế rồi đêm ..”

    Cuối tuần …
    đêm mênh mông …
    tháng mười mênh mông
    và nỗi buồn ...
    cũng .…
    mênh mông.
    :))

    Trả lờiXóa
  6. Gió đi SAIGON-ITO khám cái lưng đi Gió, đừng chủ quan khi tuổi đã xế. Và bớt việc lại đi mà, nói như chị Hà là đúng đó Gió ơiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  7. Các bạn nói đúng đó Gió ơi. Bớt việc đi, chụp hình lưng và điều trị sớm nhen em.

    Trả lờiXóa
  8. Trăng cuối tháng
    chứ đời nào cuối tháng
    Ngõ vắng tênh
    chỉ tại lòng buồn tênh

    Hãy cứ nhé
    Thấy xuân trong trời hạ
    Thấy cả xuân trong gió thu về

    Hãy cứ nhé
    Nếu có rơi vài giọt lệ
    gạt nhẹ đi
    Rồi nuốt xuống tận sơn khê

    Hãy cứ mơ
    và hãy cứ đợi..
    mọi ưu phiền
    sẽ chỉ là gió thoảng mà trôi qua..

    Trả lờiXóa
  9. tối cuối tuần êm đềm vói chị chị nhé , ôm một cái chặt luôn nè ...:)

    Trả lờiXóa
  10. Cuối tuần mênh mông buồn ha Gió.

    Trả lờiXóa
  11. Cuộc sống có quá nhiều điều mình mong chờ.....nhưng rồi tất cả như hư không.
    Em chỉ mong chị Gió nhiều sức khỏe để không mỏng tan mỗi khi mưa về.
    Hug chị thật ấm áp. HUG!

    Trả lờiXóa
  12. "Trăng cuối tháng buồn như người đàn bà hết xuân, hết ước mơ, hết chờ đợi … "

    Chợt cảm thấy gió heo may đã về.....

    Bình an Gió nhé!

    Trả lờiXóa
  13. Haizzzz, Gió, còn em hôm qua là Lễ Truyền Thống Trường, xong ra là có buổi nhậu mà chiều qua em phải thi, vào thi mà mắt cứ díp lại vì nhiều ngày thiếu ngủ... làm bài chắc mắc cười lắm...tối qua thì nể quá mà nhận một độ rượu... sáng nay em phải đi nhà sách có mấy việc...về nhà lên cơn đau bao tử lăn lộn. Ngộ là hôm nay đau ban ngày, bình thường nó hay đau đêm, nên em giấu được cả nhà, hôm nay đau ban ngày, sau đó thì nằm bất tỉnh nhân sự luôn, giờ nghe tít tít báo có mail nên mới vào check mail...
    Đôi khi, những người một mình như Gió với em, cứ cảm thấy mình trôi theo thời gian và công việc như một cái ly thủy tinh... chỉ cần chạm vào cái gì đó cứng một chút là vỡ ra...
    Một mình... thật đúng là chênh vênh...

    Trả lờiXóa
  14. Chia xẻ một chút... sự chênh vênh một mình!

    Trả lờiXóa
  15. Thế rồi...mình không còn là "gái mười bảy" nữa,
    Cẩn thận Gió ơi, đùng coi thường những "cơn ..."đau" bất chợt" của đôi vai, của cái cái lưng đã bát đầu đã chớm mệt!

    Trả lờiXóa
  16. Tự dưng thấy vui ...nghe thích nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  17. Chỉ là do việc vờn Gió nhiều thôi NP ơi !

    Trả lờiXóa
  18. Đời có còn bao lăm nữa đâu . Gió vui lên đi

    Trả lờiXóa
  19. Công việc của em thì khó mà bớt nữa _ Em cũng bớt nhiều rồi chị ạ . Tháng này chuẩn bị hội giảng cho ngày 20.11 nên linh tinh mấy cái GA điện tử . Mình thì ko thi thố gì nhưng học trò cũ rồi đồng nghiệp trẻ nhờ thế là ...bù đầu , lại phải soạn mớ đề thi giữa kỳ nữa nên ngồi máy miết...Có lẽ thế nên cái lưng đau lại . Tối qua thức ko ngủ được chị ơi !

    Trả lờiXóa
  20. Thỉnh thoảng cũng buồn tí cho nó bớt nhạt chứ hanhnhan nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  21. Bái phục thi sĩ nhá ... tấu khúc nhanh đến giật mình chứ chẳng chơi ...!

    Trả lờiXóa
  22. Cái số nó thế ĐuMây ơi ... Chị đã bỏ lớp tối không dạy rồi ...thế mà vẫn có PH đến nhà ..nói miết đành nhận kèm 2 đứa ! Để chị sắp xếp đi khám . Thanks Mây nhá

    Trả lờiXóa
  23. Dạ , chắc em sắp xếp để đi khám xem sao chị ạ ... Cám ơn chị và các bạn nhiều !

    Trả lờiXóa
  24. Gió là người luôn đi về phía gió mà chị , thỉnh thoảng quay đầu đi ngược gió mới biết thật ra mình mỏng tang ...nhất là những lúc bệnh , trở mình đau tự dưng ..ghét cái một mình chị ạ ! ... thỉnh thoảng thôi , mai lại đâu vào đấy ý mà !

    Trả lờiXóa
  25. Mai lại tuần mới rồi ..ngày qua cho mèo của em mau nhớn ..chớ mình thì không ham hangnga nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  26. Ừ , chiều cuối tuần ở trường về ..đi qua con phố sũng nước tự dưng buồn An ạ ! Đúng là đồ ...vớ vẩn , nhỉ ? :))

    Trả lờiXóa
  27. Chị bây giờ giống như mảnh trăng cuối tháng ..chẳng mong chờ gì , chỉ thỉnh thoảng chợt ngộ ra lòng mình cũng nhẹ bong như ...đàn bà Lan ạ :))

    Trả lờiXóa
  28. Ở đây bây giờ ..thu chắc sắp tàn .."thu chưa tàn đã vội nhớ heo may" KH nhỉ ?
    cám ơn sẻ chia của bạn mình

    Trả lờiXóa
  29. Hôm nay sao rồi M . Cái bao tử của M vậy là nặng rồi đấy ...Phải chữa tận tình chứ M !
    Tối qua ...khoảng 3 giờ sáng cái lưng chị cũng trở buốt không ngủ được . Trở dậy lọ mọ tìm chai cao , chỉ tự lo cho mình cũng khó , tự dưng thấy mình "nát bét, vỡ toang"...mà như M chị cũng thường giấu nhà bệnh mình ...Sáng ra bồng con cho Hiếu nó thấy nhăn mới cằn nhằn cái tội tham việc rồi vợ nó chạy mua thuốc..Cười khì bảo lỡ nhận rồi ..thôi thì tới luôn .

    Tưởng rằng ta quen một mình, nhưng thỉnh thoảng cũng "cà chớn" ra trò hén M :))

    Trả lờiXóa
  30. Thế thôi ...mai lại gửi cái chênh vênh cho hư không ngay đấy chị !!!

    Trả lờiXóa
  31. Mệt thiệt rồi chứ không chớm nữa ..Đúng là bắt đầu biết sợ thì chân đã gần về đích bạn hiền ơi ! :))

    Trả lờiXóa
  32. Thì cũng vui cũng buồn nhấp nháy mà Bống !!!

    Trả lờiXóa
  33. Nhớ giữ sức khẻo , quan trọng lắm chị ơi :)

    Trả lờiXóa
  34. Bỏ bớt việc chị ui. Chị phải làm giống Bống kìa, chu du thôi à. hì hì...
    Kg đi xa được thì Nam-Bắc, miền Trung, miền tây vậy chị.
    Em chán cuối tuần lắm chị ui, chẳng có gì vui mà toàn làm này làm kia hết ngày giờ.

    Trả lờiXóa
  35. Cám ơn em nhé Lem , chị nhớ rồi !

    Trả lờiXóa
  36. Cũng cố mà ko được Moon à ...Vài năm nữa xem sao !

    Trả lờiXóa
  37. Hehe, một mình thì ai mà quen, chẳng qua dòng đời đẩy đưa thôi...
    Nhưng "cà chớn" thì đúng là thỉnh thoảng làm nhiều trò với mình, hihi!

    Trả lờiXóa
  38. Nghe câu khuyên nhủ hiền như vầy, Chị Gió không nên lo nữa, mà mừng... hehe!

    Trả lờiXóa
  39. Tuần mới rầu, lại gửi gầm nhiều điều vào hư không nữa hả Gió? :-))

    Trả lờiXóa
  40. @ Mấy hôm nay bên huynhtran bàn chuyện cô đơn...sang đây gặp người cô đơn - kẻ lử hành ngược gió. Nghe sờ sợ cái chữ cuối. Cuối tuần cuối tháng cuối năm , gió đi ngược gió xa xăm bến bờ.
    @ Hồi đi học có lần bu liều mình như chẳng có làm thơ lục bát

    Cô đơn là quả chín vàng
    Thế gian trồng để tặng nàng tăng tôi
    Mỉm cười hai đứa chia đôi
    Nàng thương dành để cho tôi phần nhiều

    Trả lờiXóa
  41. Tuần mới với cơn gió heo may chào đón nhé chị.

    Trả lờiXóa
  42. Tuần mới lại đọc cái tản cuối tuần tuần của chị mà tự thấy buồn buồn. Chị bớt việc đi chị nhé. Hugs!

    Trả lờiXóa
  43. Chúc chị tuần mới vui nha!
    Chị nhớ thường xuyên masage lưng, lớn tuổi hay bị đau cột sống lắm.
    Chúc chị mau khỏe, vui với trẻ thơ.

    Trả lờiXóa
  44. Thanks MM, đúng là Gió đã gặp "ông thầy nước....lạnh" :))

    Trả lờiXóa
  45. Và đến lúc cũng phải bớt việc G ơi, dành thời gian còn lại cho mình nữa G nhé!
    Chúc G vui khỏe nhiều

    Trả lờiXóa
  46. "Mấy hôm nay cái lưng đau lại, thỉnh thoảng đêm lại trằn trọc vì cơn nhói buốt, gượng dậy lọ mọ tìm chai dầu , thấy có mảnh trăng vàng ngoài khung cửa sổ … mỏng mảnh, mờ mờ… tự dưng tỉnh ngủ…. tự dưng nhớ là hình như lâu lắm rồi mình ít còn thấy trăng."
    Chị G đang già đi rồi ư. :(

    Trả lờiXóa
  47. Ngồi im mà ngó

    Có người ngủ mơ đinh ninh là thật
    Có con lật đật đồng ý hai bên
    Bà lão nhai trầu mượn đời tạo đạo
    Ông kia tre trẻ mượn đạo tạo đời

    Cô gái qua sông đò trăm bến đợi
    Gã trai ngược dòng không bến chờ mong
    Đôi bờ song song gặp nhau ngọn thác
    Tung trắng bao đời chảy mãi ước mơ

    Gõ cửa lặng im nên không người mở
    Hớn hở leo tường đường đạc bước đi
    Nói lời êm tai cổ dài nghe ngóng
    Nửa đêm gà gáy từ sóng FM

    Tôi ngồi im ngó gió đông
    Tràn qua tay áo mà không thấy buồn
    Hay là tôi đã hư không
    Không ! chắc là tôi đã ở trong tôi rồi !

    Trả lờiXóa
  48. Quen chứ M ...có khi hai mình lại bực mình ý chứ !
    Thế mới đúng là cà chớn ! :))

    Trả lờiXóa
  49. Hổng biết có hiền thiệt không ... nhưng mừng thì mừng ..vẫn lo

    Trả lờiXóa
  50. Nàng như thế, tôi mới xiêu
    Mới ôm quả chín hắt hiu nửa đời
    Mới hiểu rằng quả đơn côi
    Đã giam giữ cả đời tôi ...với nàng !

    Trả lờiXóa
  51. Cám ơn Sen ... tuần mới sen cũng vui nhé

    Trả lờiXóa
  52. Tháng này và tháng sau thì chỉ thêm việc chứ ko bớt được nghique ơi !

    Trả lờiXóa
  53. Cám ơn mylinh ..chị cũng đang cố để nhắc mình rằng : mình đã khác xưa :))

    Trả lờiXóa
  54. Dạo này Gió bận ...Hôm nay họp lại thấy thêm việc nè Nhon . Thôi thì ráng vậy chớ sao ! :(

    Trả lờiXóa
  55. hahah ai cũng đang già đi mà ..đâu chỉ có chị man ơi ! :))

    Trả lờiXóa
  56. Tôi trong tôi , người trong người
    Nỗi buồn thì cứ trêu ngươi bọn mình
    Hư không ..là cõi lặng thinh
    Còn ta ngồi ngó đời mình ...trôi qua !

    Trả lờiXóa
  57. thấy chông chênh, chống chếnh phải không chị, chỉ vì.....chị bé nhỏ một mình đi giữa cuộc đời mà

    Trả lờiXóa
  58. có cuối tuần nào k phải đi đâu và làm gì hok ta? :((

    Trả lờiXóa
  59. Thỉnh thoảng thôi diem ạ ..thỉnh thoảng tự dưng dở chứng vậy mà :)

    Trả lờiXóa
  60. Cuối tuần không đi đâu nhưng làm đủ thứ professionalrat ạ

    Trả lờiXóa
  61. Hy vong tuần này, nỗi vui sẽ gấp 3 và sẽ bù cho tuần trước ! :)
    Thơ đã tuyệt, nên nhạc phổ quá tuyệt!!

    Trả lờiXóa
  62. Cũng thế thôi ..công việc nhiều hơn mà bạn già ! :))

    Trả lờiXóa
  63. khác gì đâu, cô thấy con thức ngang cô tới h hok? :(

    Trả lờiXóa
  64. Ừa héng , thức thì ngang nhưng việc thì khác héng . cô nhiều khi làm việc đấy :))

    Trả lờiXóa
  65. con cũng phải làm việc đây, mai thi 3 môn lận ak mà nhiều quá, nhai còn k xuể nói gì đến tiêu hóa!! :((((((((

    Trả lờiXóa
  66. Cố lên nhóc ... ! Nhất định điểm tốt nhá !

    Trả lờiXóa
  67. Co bi cai lung hanh cho dau ha co?May hum nay em ban wa co ui, Viet kieu dzia nen ko co thoi gian won,em hum ray lo len chuong trinh du lich cho co em nen met chit dc,em chuan bi di Ba Na voi co em,nghe gio bao the nay cha bit co di dc ko.Co rang di kham di dung de lau nang len met than day nha!

    Trả lờiXóa
  68. Mấy hôm nay cái lưng cô đau lại ..Việc cũng nhiều , tháng này thì vậy mà : soạn đề , GA hội giảng hộ đồng nghiệp...Muốn rủ ngông cafe mà chưa có thời gian ..

    Đi Bà Nà đi ... tháng 11 cô đi Đà Lạt thăm Dã Quỳ :))

    Trả lờiXóa
  69. Chi oi, doc nhung do`ng tam su cua chi em cung buon, cu nghe ba me noi bao to ghe ve que nha`,,, lai lo lang va an ui, vi o mien nam mua to khong lu lut nhung o mien Trung thi lai bao canh... dau lo`ng, khong ngo sG cung mua gio', chi nho giu gin suc khoe nha chi, hug!

    Trả lờiXóa
  70. Miền Trung đúng là đang tơi bời đấy BT !

    Trả lờiXóa
  71. Gió ơi gió đừng hôn lên tóc em...
    Gió ... thật khó nắm bắt đấy ạ.

    Trả lờiXóa
  72. Bản chất của gió là phiêu du mà toro..:))
    Nhưng bản chất của Gió là ... "không không..có có " :)))

    Trả lờiXóa
  73. Công việc lúc nào cũng quan trọng và cần thiết, nhưng đừng để nó làm ảnh hưởng sức khỏe chị nhé!
    Mong cái lưng của chị sớm hết đau!

    Trả lờiXóa
  74. gioheomay said:
    "Cuối tuần … thời gian dang tay mở ra một tuần mới
    Mình dang tay mở ra nhiều điều gửi cho hư không …."
    Và gửi đến bạn bè (trong đó có SK) nữa chứ.

    Trả lờiXóa
  75. Có bài hát : Ôi mênh mông bát ngát ..... tím tình yêu tím cả ước mơ . Gió ...gió nói với ai ...

    Trả lờiXóa
  76. nghêu ngao với Gió....

    mưa... mưa... mưa...
    chút giá buốt về đây
    thu buồn vàng trên lá
    lướt thướt những hàng cây (VK)
    lối về ai có mở...

    Trả lờiXóa
  77. Củng cố gắng nhỏ ơi ... ta lướt qua mọi thứ mà !

    Trả lờiXóa
  78. lối về mịt mờ mưa
    đời ít nhiều trắc trờ
    hồn nghiêng ngả gió lay
    lòng chắc gì ...đã mở !!!

    NHS nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  79. Chỉ thấy phòng lộng gió ... chắc lạnh lắm đây!

    Trả lờiXóa
  80. Gió đầy phòng ...vẫn ko lạnh ! :))

    Trả lờiXóa
  81. Mới đâu tuần đây, thoáng cái lại cuối tuần nữa Gió ơi.
    Cuối tuần, mang việc về nhà làm, đi hai cái đám cưới, xong, bắt đầu tuần mới.

    Trả lờiXóa
  82. chị cưng ơi, em từng bị đau lưng, cho nên biết, buốt lắm . Thương chị, chị ráng dưỡng sức & trị cho dứt nhé, chớ không là mùa Đông tháng lạnh tới sẽ nhức lắm :(

    Thế Rồi .., một bài hát mà em thấy Gió đã từng nghe rất nhiều lần trong mấy năm qua ... Chỉ mình em bé nhỏ liêu xiêu chạy xe trong phố mưa ... là hình ảnh của Gió ngày 2 buổi đi về .
    Bài & nhạc , đọc & nghe buồn muốn khóc..

    Trả lờiXóa
  83. Chị bận bù đầu ...cũng thấy nó bay vèo . nhanh đến sợ !

    Trả lờiXóa
  84. Chị thích bài này ...bởi nó làm chị nhớ những tối đi về một mình giữa những cơn mưa ..Nó giống chị y thinh !

    Trả lờiXóa
  85. Lại một cuối tuần nữa…Cảm giác cuối tuần này khác hơn không chị :-)

    Trả lờiXóa
  86. Em cũng hay bị đau lưng chị ạ , cái hình ảnh đêm lọ mọ tìm lọ dầu của chị cũng giông em . Bên này lạnh lắm nên đêm lạnh em cũng hay đau lưng để lọ dầu đầu giường ngủ nhiều đêm tìm hoài không thấy . Thôi tự thương mình và an ủi còn nhiều niềm vui bên bạn bè chị ạ !

    Trả lờiXóa
  87. Thương em quá, cho chị chia với em một chút mênh mông, bởi vì, chị cũng nhiều lần rơi vào những mông mênh như em vậy!

    Trả lờiXóa
  88. Một mình ..cô đơn ..chông chênh...thấy thương mình quá hả chị ...rất muốn một câu nhắn nhủ , dặn dò của ai đó hả chị ... đừng buồn ..đôi lúc một mình cũng dễ thương mà ..thăm chị , chúc vui vui nhé ...

    Trả lờiXóa
  89. Tình riêng bỏ chợ
    Tình người đa đoan

    Trả lờiXóa
  90. Khá hơn đấy Eyre ...nhưng quá đến không nghĩ ra được điều gì hay ho ! :)

    Trả lờiXóa
  91. Chị là người đã quen điều này ...chỉ là đôi khi dở chứng chạnh lòng thế thôi MH ạ !

    Trả lờiXóa
  92. Vâng , đó là một cảm giác mọi cái đều quá bao la mà mình thì bé xíu ...Cám ơn chị !

    Trả lờiXóa
  93. "một mình" nhiều khi cũng ngộ ra nhiều điều ngộ lắm nghen TM ...nhưng đôi khi cũng ngộ ra ...nó thật đáng sợ !

    Trả lờiXóa
  94. Hai câu ...nghe chao đảo quá chị KP ơi !

    Trả lờiXóa
  95. Tìm thêm một mình nữa ...đễ dành đó ..chờ khi trái gió trở trời thì mình ..tình tự ..[ he he ..em biết không dễ đâu mà ..chị hén .]

    Trả lờiXóa
  96. Và rồi...
    Một cái tản cũng mênh mông cảm xúc, dạt dào dường như vô cớ đến mà lại làm buốt hồn người.

    Trả lờiXóa
  97. "Đêm như úng nước bởi cơn mưa chiều…" hay quá chị à.

    Trả lờiXóa
  98. Chị đau lưng nhiều nên thông cảm với Gió cưng lắm lắm.
    Cũng thông cảm với em khi nghe Hiếu cằn nhằn bởi vì hai con chị cũng hay cằn nhằn mẹ như thế.
    Rồi cũng biết tính Gió hay ... cả nể và sẵn lòng,
    Bởi vậy, lại hiểu thêm những lúc em mình online...

    Trả lờiXóa
  99. chà tìm thêm cái một mình này coi bộ mệt nghen !

    Trả lờiXóa
  100. Thỉnh thoảng viết linh tinh nhỏ ơi !

    Trả lờiXóa
  101. Hôm nay em cũng đau ..giờ này còn chưa ngủ nè chị !! :))
    Chị cũng nghỉ khỏe cho tháng 11 nghen chị !

    Trả lờiXóa
  102. Ta mênh mông tháng ngày mênh mông mà !

    Trả lờiXóa
  103. Đầu tuần thì ...không (được) hư !!! :)))

    Trả lờiXóa
  104. Cuối tuần, chị em mình có dịp gặp nhau trên Mul. Niềm vui cuối tuần.

    Trả lờiXóa
  105. Đúng là niềm vui cuối tuần ..cám ơn nó hén SK !

    Trả lờiXóa
  106. chị G viết hay thế đúng là cô giáo văn:D

    Trả lờiXóa
  107. Cám ơn em ..khi nhỏ đọc và đồng cảm cùng chị ..:)

    Trả lờiXóa