Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2010

Thăm thẳm gió ...thăm thẳm tôi...



Vớ vẩn thật ..
Cuộc sống mỗi ngày một đổi thay… đổi thay nhanh đến giật mình ..nhanh đến chưa kịp vuốt tóc ngước lên đã thấy màu trời thay sắc , thế mà mình cứ vẩn vơ nhớ toàn những gì đã cũ .. . những thứ cũ rich từ vài chục năm trước ..những thứ vừa cũ ngày hôm qua …


Sáng nay thức dậy chẳng nghe chim hót … trời se se lạnh đến bâng khuâng
Mùa thu vén chiếc áo tàn phai dợm bước qua khung cửa sổ còn thơm mùi sơn ,cái màu đọt chuối mới toanh trên sắc lá cũng nhí nhảnh cười. Mùa sắp qua ,đất trời dường như vẫn muốn níu chút gì nhẹ tênh như heo may , Saigon làm gì có heo may mà níu giữ !!!


Gió nhẹ mà run rẩy nhớ , gió trong mà mắt bỗng xanh màu, gió chẳng hỏi han mà lòng như muốn nói …
Co vai nghiêng đầu nhìn ra ngoài kia : thu tàn ..đông biếc…
Co vai nghiêng đầu nhìn vào lòng mình: váng vất..liêu xiêu…
Lại nhớ những góc phố ngày đông đã xa ..xa đến u mê …mà vẫn chẳng thể quên .Lại nhớ một người , nhớ vài người , nhớ cả ta ,nhớ cả cái không ta .. lòng chật chội mà sao trí nhớ tham lam đến thế ...


Sáng nay dại dột mở khóa di động ..lại cười lần thứ n với lời chào được mặc định từ hồi nào không biết “ Mãi mãi yêu em Bé cưng” . Đúng là một lời chào vớ vẩn … Máy báo một tin nhắn , hai tin nhắn , ba tin nhắn … . Một cuộc gọi nhỡ , hai cuộc gọi nhỡ , ba cuộc gọi nhỡ ..vài cuộc gọi nhỡ …Sợ !!! Ngoài kia mùa thu đang qua … mình thì đứng lại … chếch choáng say với chút se lạnh đông về ..với vô số những cái mà lý ra nên phai tàn cả trong trí nhớ …Vớ vẩn ! thật là vớ vẩn…


Tối nay trời nhiều gió…nhiều hơn hôm qua…Mở toang cửa sổ, mảnh trăng cuối tháng về muộn , bầu trời nhờ nhờ chỉ thấy duy nhất một vì sao đơn độc …Mọi cái đều có thể có lúc đơn độc kể cả sao trời …Chợt nhớ lời bạn cũ bảo mình : “Vớ vẩn ..lúc nào cũng nghĩ vớ vẩn !!!” … thì cuộc đời vốn là một trò đùa vớ vẩn mà đủ say mèm đấy thôi !

Ngày sắp qua …ngoài kia thăm thẳm đêm ..thăm thẳm đất trời...thăm thẳm trăng …thăm thẳm tôi…thăm thẳm gió …

112 nhận xét:

  1. Vớ vẩn một đời...vớ vẩn tôi
    Thăm thẳm một tôi...thăm thẳm đời
    Ngòai kia chấp chới vài giọt nắng
    Tôi vẫn ngồi đây...đã muộn rồi

    Trả lờiXóa
  2. Một bài thơ văn xuôi ướt đẫm gió trời, ràn rụa những xúc cảm và mênh mang nỗi niềm cô lẻ.
    Chẳng vớ vẩn chút nào! thời tiết này, không gian này, làm sao lòng không chùng được hở chị. Cứ như tay mình đang chạm vào mùa đông đang lấp ló ngoài cửa sổ, lạnh se se và tim cũng mềm ra...
    Nỗi buồn dịu dàng, mỏng tang, bàng bạc cả đất trời...Chừng như sương sớm!

    Trả lờiXóa
  3. ...ngoài kia thăm thẳm đêm ..thăm thẳm đất trời …thăm thẳm tôi…thăm thẳm gió …

    Ngon giấc nhé chị ơi!

    Trả lờiXóa
  4. Tâm trạng, thiệt là tâm trạng... coi cái entry ni tui hông dám ghẹo đành rón réng đi dzìa. Haizzzz

    Trả lờiXóa
  5. sắp lên chức nên mới thăm thẳm tôi .....thăm thẳm gío hả chi ngù ngon nha chị

    Trả lờiXóa
  6. Hoài niệm hả chị ? Sáng nay đi làm, trời se se lạnh, cảm giác lâng lâng.

    Trả lờiXóa
  7. Em đang théc méc: "Mãi mãi yêu em bé cưng" !!!!!!!!!????????????

    Trả lờiXóa
  8. Se lạnh là tốt, Maryland rất lạnh, tối nay sẽ còn 35 độ F nè... brrrrrrrrr...

    Trả lờiXóa
  9. Chút thăm thẳm thui chị nha, chứ bị hoài thành hố sâu đó chị. hehehe...
    Mà hố sâu Moon em kg có bắc cầu qua thăm chị được đó nhoa. hihi...
    Dạo này sao nhiều thứ để ngẫm, để nghĩ quá chị hén. Em cũng nghe lòng đôi lúc chẳng bình an nha chị.
    Thui thì cố lên chị hén. Đường dài trước mặt, ta kg đi thì bị bão cuốn đó chị. hehehe

    Trả lờiXóa
  10. Ừ viết nhẹ nhàng mới thấy thăm thẳm gió.... Thăm thẳm tôi. Sắp qua Tháng Mười rồi Gió ơi.

    Trả lờiXóa
  11. vớ vẩn là tôi vớ vẩn đời
    vớ vẩn đã đành vớ vẩn thôi
    nắng mưa ,thu úa hay đông biếc
    vớ vẩn là tôi vớ vẩn người ..

    Trả lờiXóa
  12. @ uyenvan: Nó là một khúc lòng vớ vẩn được viết trong tích tắc ..như bị ma đuổi , như đang lên đồng ..UV ạ .

    Chớm đông rồi ... sáng nay lại mưa ... Mưa sáng !

    Trả lờiXóa
  13. Tối qua chị ngủ ngon ..có lẽ vì lời chúc ngủ ngon gửi vào thăm thẳm của em ..

    Trả lờiXóa
  14. Cám ơn Già vì Già hông ghẹo tui ... vì Già biết rón rén bước khẽ ra dzìa...hông thôi tui nổi điên tui thổi phù phù !!! :)

    Trả lờiXóa
  15. Chuyện đó là chuyện nhỏ ...còn chuyện thăm thẳm chỉ là chuyện của chút lòng vớ vẩn đôi khi thôi M ạ !

    Trả lờiXóa
  16. Sáng nay trời mưa sớm nè SL ...mưa đánh thức chị ...lòng lại vớ vẩn rồi

    Trả lờiXóa
  17. Có gì đâu mà théc méc ... Cái điện thoại nó có câu chào mỗi lần mở khóa như thế ... Một câu chào được mặc định mà lần đầu nó làm chị giật mình ..những lần sau thì ...cười khẽ . ..Một câu chào vớ vẩn mà dễ thương ! :))

    Trả lờiXóa
  18. Sáng nay mưa sớm ... mưa tiễn thu tàn đón đông biếc ... trời lạnh hơn hôm qua . Giá mà có thể ngồi cafe ..một mình ở một quán quen héng Già

    Trả lờiXóa
  19. Đôi khi có mưa giữa khuya ...lòng tôi bỗng vu vơ ấy mà . Thình thoảng lại gõ linh tinh những thứ bất chợt đi qua lòng mình Moon ạ..
    Sáng nay Saigon mưa sớm ...Lạnh đến thích ngheng Moon

    Trả lờiXóa
  20. Dạ sắp qua tháng 10 rồi .... thu tàn rồi đấy ..có lẽ chỉ là những cơn mưa tiễn thu như sáng nay thôi..

    Trả lờiXóa
  21. Thăm thẳm trùng dương một tiếng ...Em (hông biết là thơ của ai , em chỉ bất chợt nhớ câu này khi đọc entry của Gió )

    Em luôn thích những cái tản văn như thế này của Gió , giống như bài "Thỏi Rubic ..." của chị vậy .

    Trả lờiXóa
  22. Đúng là thăm thẳm lòng mình KL ạ ...
    Chị cũng rất thích viết những cái tản ..vẩn vơ như thế này ..Nó là một chút chị ..

    Trả lờiXóa
  23. cuối tuần thăm thẳm những nụ cười đẹp nha Gió iu của em !!

    Trả lờiXóa
  24. Cô Gió có nhiều sự hoài niệm, nhạy cảm nên dễ xao động trước những thay đổi. Con thấy cô không hề "vớ vẩn" chút nào cả. :).
    Mùa vẫn đi qua theo qui luật muôn đời của tự nhiên... QA mong cô thanh thản và bình yên.

    Trả lờiXóa
  25. Muốn hát cho chị yêu nghe câu hát "bình yên một thoáng cho tim mềm..." Bình yên nhé, ngọn gió heo may!

    Trả lờiXóa
  26. Nhưng những dòng tự sự này thì không vớ vẩn chút nào, nó thật từ trong cách nghĩ, cách mơ, cách thể hiện niềm tin.
    Khép cánh cửa ngày hôm qua lại, hôm nay là một ngày khác, sẽ mới, sẽ tươi như màu sơn nhà mới, rực rỡ trong nắng, Gió nhé.

    Trả lờiXóa
  27. Đây là một người bạn tốt, và hểu Gió nhiều nhất đấy !!

    Trả lờiXóa
  28. Sáng nay mùa đông đã về... lạnh. Và những ngày tới có lẽ sẽ lạnh Gió nhớ khoác thêm áo vào... Tháng 11 với nhiều bận rộn hơn rồi sẽ không có những giây phút một mình mà thăm thẳm... Gió.

    Trả lờiXóa
  29. Thì chị vẫn cười cùng thăm thăm nè ...matden cưng !

    Trả lờiXóa
  30. Thì cái tâm hồn mỏng tang của cô cũng hay dở chứng... chỉ chạm nhẹ là rung mà QA ... Những thứ đó đều vẩn vơ nhưng cũng cần thiết ..QA ạ

    Trả lờiXóa
  31. Thế là chị nghe rồi "...bình yên một thoáng cho tim mềm ..." T héng ! cám ơn em

    Trả lờiXóa
  32. Cánh cửa ngày hôm qua khép lại ... và mở ra một cánh cửa có màu sơn mới ... mong rằng mọi điều đều tươi mới ..reo vui Y nhỉ ? Mong thế

    Trả lờiXóa
  33. Bạn cũ từ ngày còn đi học ...hơn 20 năm gặp lại hắn vẫn bảo thế ... Có lẽ hắn nhớ nhất "cái vớ vẩn" của Gió thôi mà ... :)) Bây giờ gặp lại ..chẳng biết hắn có còn thấy thế không ?

    Trả lờiXóa
  34. Sáng nay em có một buổi sáng ngồi cafe nhìn mưa với vài người bạn ...để tiễn một người bạn nhỏ trở về Mỹ ...Em chọn một cái áo mùa đông ... bâng khuâng nhìn mưa qua phố ... bâng khuâng chị ạ..

    Bận đến đâu ...em vẫn luôn có những phút một mình ..thăm thẳm gió ... :)

    Trả lờiXóa
  35. thăm thẳm ...mưa thu ... phải không ?

    Trả lờiXóa
  36. Thế à chị, em hỏng biết dzụ này, cũng ngộ ha.

    Trả lờiXóa
  37. Vì đó là cái di động chị được tặng mờ ...:))

    Trả lờiXóa
  38. Thăm thẳm gió... thăm thẳm tôi
    Thăm thẳm bóng tối... mồ côi dỗ mình
    Thăm thẳm nhớ, thăm thẳm tình
    Bao giờ chung đón bình minh cuối đời
    Thăm thẳm gió... thăm thẳm tôi
    Nhớ người tóc rối, nụ cười xinh ơi...

    Trả lờiXóa
  39. thăm thẳm gió thăm thẳm tôi
    lung linh giữ lại nụ cười vu vơ
    thăm thẳm gió ...thăm thẳm thơ
    một mình ta dỗ lơ ngơ chính mình..:(

    Trả lờiXóa
  40. Chị dạo này tâm trạng quá đi.Cuộc sống chẳng vớ vẩn chút nào đâu chị , hãy vui với lời chào với những tin nhắn có thật từ một người có thật ...Nếu yêu thì đã sao ? Cứ sống thật với lòng chị , chả có gì vớ vẩn !

    Trả lờiXóa
  41. @langyen :hahaha ..nè cưng
    -tin nhắn là của nhiều người có thật.
    -lời chào là hoàn toàn ảo ..vì nó được mặc định bởi ai đó chị hổng biết.
    -tâm trạng thì luôn diễn biến theo ngày dù cuộc sống có vớ vẩn hay không ..dù mình có vớ vẩn hay không.
    -uh ..yêu thì đã sao ? chị dám yêu quá đi chứ...sợ gì ai ... Chị luôn luôn sống thật với lòng mình , nhưng cuộc đời không giản đơn như LY nghĩ . TY cũng thế ...hà hà ! Ví thử đơn giản như LY nói thì ko phải là cuộc đời rồi

    Trả lờiXóa
  42. Lạnh! Về kiếm thêm áo mặc vào gấp thôi.

    Trả lờiXóa
  43. Hôm nay Saigon tuyệt lắm nghen Đen ...mưa và lạnh ! Cafe và khoai nướng là tuyệt luôn á

    Trả lờiXóa
  44. Thèm...càfê. Khoai nướng dành cho Gió đó...Hehehe.
    Se lạnh...chạnh lòng Gió ơi.

    Trả lờiXóa
  45. Bên nớ sao hử Đen ..Lạnh chứ ? Chạnh lòng là đúng rồi ...Hic

    Trả lờiXóa
  46. Cũng se se lạnh đó Gió.
    SG mà lạnh chắc sẽ nhiều điều hay hơ nữa bởi nó làm người ta cảm thấy êm dịu trong lòng Gió hen.

    Trả lờiXóa
  47. Uh ..thích lắm! lòng bâng khuâng ...đời bâng khuâng ..tình bâng khuâng ..Nói chung là : bâng khuâng trọn gói ..thích thích là ...:))

    Trả lờiXóa
  48. Không kịp vuốt tóc lên nên mới có cái ava rất ấn tượng như thế, nhìn vào đã thấy gió rồi. "Ngoài kia mùa thu đang qua … mình thì đứng lại …" có thật thế không?? Tự nhiên lại nhớ ai đó đã đọc "thở ra chẳng hẹn thở vào, thở ra ta khác, thở vào khác ta. chao ôi làm gì có ta để mà khác nhỉ??

    Trả lờiXóa
  49. Cách đây không lâu em có dừng chân Dalạt, tiết trời lúc ấy không lạnh, chỉ thoảng thoảng gió như note naỳ, thế mà laị làm em tái buốt da chị ạh

    Trả lờiXóa
  50. Cái ta khác nó đâu đấy thôi ...khi giật mình nó tỉnh giấc giãy giụa ..la hét ...anh Bu ạ ! :))

    Trả lờiXóa
  51. Vậy hôm nay thì sao ..có thấy một Đà Lạt tái buốt da như thế ko em cưng .. ?

    Trả lờiXóa
  52. "...Nhạn quá trường không
    Ảnh trầm hàn thuỷ
    Nhạn vô di tích chi ý
    Thuỷ vô lưu ảnh chi tâm ..."
    Không phảu của tui, Gió nhớ của ai không?

    Trả lờiXóa
  53. Không nhớ của ai .. thơ cổ nên dễ quên ... Diễn nôm thử xem nguoimoi ..?
    Nhạn bay trên không
    Ảnh in dưới nước
    Nhạn bay qua không còn dấu
    Ảnh cũng thành hư không ..

    hihihi Gió nói đại ..! Không phải đừng cười

    Trả lờiXóa
  54. Thì Gió .....diễn nôm đúng đó ...nhưng như thế thì "sắc sắc không không" quá phải không ? Thích 2 câu này hơn nè"

    "Mạc vị xuân tàn hoa lạc tận
    Đình tiền tạc dạ nhất chi mai. "

    Trả lờiXóa
  55. Ha ha ha ...chắc phải đổi nick thành "Nhất Chi Mai" quá !

    Trả lờiXóa
  56. Hình như hai câu thơ này của một thiền sư ...nếu Gió ko lầm ..nhưng tự dưng quên tên

    Đừng tưởng xuân tàn hoa rụng hết
    Đêm qua sân trước một cành mai

    Trả lờiXóa
  57. Hai câu thơ này tràn trề niềm tin phải ko ..khác hẳn cái ảo ảnh của 4 câu thơ trước !

    Trả lờiXóa
  58. Nhưng nghĩ lại, chẳng bao lâu "niềm tin" ....sẽ rụng !

    Trả lờiXóa
  59. Tin và không tin ...! Chẳng có gì là trường tồn hết .. cơ mà !

    Trả lờiXóa
  60. Sự thật là vậy, nhưng mấy hôm nay sao Gió ...chán đời quá vậy ?

    Trả lờiXóa
  61. Trong các cuộc gọi nhỡ đó, có một cuộc là của em đó...
    Gió ơi, em phải nghỉ ngơi, chắc lâu lắm mới vào blog lại... em mệt thật sự Gió à...
    Đọc entry này của Chị, nhìn thấy cái loay hoay khó cựa gỡ của Chị bàng bạc đâu đó trong em...
    Hehe, em mới viết một entry sặc mùi "gươm giáo"... Gió sang comment hiền lành quá, nên em thấy lòng mình phải nhẹ nhàng thôi...
    Gió mùa này đi ngang cửa,
    Vô tình gởi một cơn mưa
    Ngòai kia Thu phai vàng nụ
    Trong lòng Đông xám chớm vừa...

    Trả lờiXóa
  62. Sao ai cũng nghĩ thế nhỉ ...
    Nếu ai hiểu và đọc được về Gió từ đầu đến giờ thì sẽ thấy ..Gió luôn nói với mình bằng cái giọng buồn buồn như thế ...Gió thường bảo : Đó là cái tạng . Có thể do tâm hồn mỏng quá thường dễ cảm xúc , có thể vì đời đắng quá ..chẳng nhiều chuyện vui nên chỉ chạm khẽ là ...rung .

    Đó là cảm xúc trong phút chốc ..hoặc là cái vốn ko hay ho lắm nhưng là của mình . Không hẳn là 'chán đời" vì Gió luôn yêu cuộc đời thắm thiết ..nhưng đúng là đang có nhiều chuyện phải lo ...Đôi khi mỏi mệt , đôi khi chạnh lòng vì chạy hoài không thấy nơi nghỉ chân thế thôi ..

    Có những việc không thể nói hết ...mà chỉ nên giữ lại cho mình . Viết là một cách "buông"...nhiều khi bạn bè đọc ..chán và nghĩ mình có chuyện ...:)

    Trả lờiXóa
  63. " ...ai cũng nghĩ vậy...." là nguy hiểm" đấy,
    Hy vọng đúng như Gió nói, vậy thì Gió cứ ...."buông" đi, bạn bè sẽ chia sẻ với Gió mà

    Trả lờiXóa
  64. Dạo này chị tắt ĐT 100% thời gian ...
    Bận bịu thì M biết tại sao rồi ...Cuộc đời nhiều khi còn trăm vạn thứ mà chỉ riêng mình biết , phải ko ?

    Có lúc chị củng từng nghĩ như M ...nhưng cũng chợt hiểu rằng ta có một nơi để 'buông" những nhọc nhằn ra rồi ngắm nhìn nó ...M ạ .
    Chị cũng mệt mỏi ..( vì thế không còn đủ trở trăn với những điều mình từng đám đuối trăn trở với nó.._ có lẽ vì thế mà chia sẻ trong cái com của chị ..cũng mỏi mệt theo?)

    Thường thì như thói quen chị ít khi bày tỏ những điều "rất chị" với ai nhiều hơn những cái có thể ...mà chỉ nói với mình ...đôi khi chênh chao ko chịu nổi ..may rồi mọi cái cũng qua .!

    M cũng thế nghen ... Mọi cái rồi sẽ qua mà ...

    Trả lờiXóa
  65. Cám ơn vì Gió còn bạn bè ... cám ơn nguoimoi nữa !

    Trả lờiXóa
  66. "... cám ơn nguoimoi nữa ! " ......hì hì hì như vậy tui chưa được đứng chung với "danh sách ...bạn" thôi thì chiu làm "bè" vậy!
    P/S G. có biết "bạn" và "bè" khác nhau thế nào không dị ?

    Trả lờiXóa
  67. Đúng là bạn bè mà hay bắt bí nhau ... đó là chỉ là cám ơn "thêm lần nữa" thôi mà ...:)
    Gió nghĩ : "bè" chỉ là cách gọi một nhóm người đã là "bạn" thôi .Nên bạn hay bè không khác nhau về ý nghĩa mà khác nhau về hình tượng . Gió nghĩ thế ...

    Trả lờiXóa
  68. Lúc trước em cũng hay set những câu chào trong điện thoại để khi mở lên tự mình có những nụ cười nho nhỏ,nhưng do công việc lâu nay phải để điện thoại mở suốt nên quên tự bao giờ những câu chào thú vị này. Cám ơn chị nhe, kỳ này em sẽ thỉnh thoảng tắt mở điện thoại để cho mình những nụ cười riêng:-)

    Trả lờiXóa
  69. Cái điện thoại này là của được tặng eyre ạ ...Có lẽ đó là lời chào mà người chủ cũ dùng ...Lần đầu mở ra chị giật mình nghĩ bụng : "ối giời ...đứa nào nó nhắn tin khủng bố mình" Sau mới biết nó có sẵn trong ấy ,,,nhưng lần nào mở ra chị cũng buồn cười ..trừ những lần đang bực mình chuyện gì đấy ...:)

    Có lẽ những lời chào như thế cũng làm một ngày vui hơn héng eyre ?

    Trả lờiXóa
  70. Uh ...chị cũng thấy hay . M thỉnh thoảng cứ làm người ta giật mình vì thơ ...nhưng buồn quá , 4 câu thơ buồn quá UV nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  71. Cái đẹp và cái buồn hay khoác tay nhau! ;)

    Trả lờiXóa
  72. Thế đấy ! chị cũng thấy vậy ..sao thế nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  73. Bạn ơi, sao cứ mang mãi cặp kiếng đen thui hì hì hì (J/K) hảy nhì đời bằng cặp kiếng màu "hồng..... hồng"
    Những tia nắng ban mai chiếu vào khe cữa nhiều khi đẹp hơn cảnh hoàng hôn mà !

    Trả lờiXóa
  74. Thêm một người bảo : Hãy nhìn kìa ... cuộc đời đẹp quá ...! Có thêm 1 người lạc quan ... bớt đi một nỗi buồn ...phải ko ?

    Trả lờiXóa
  75. @:"hay" khoác tay nhau chứ không phải "luôn" bạn à!
    Mình k có mang kính đen, tại hôm nay lạnh mình trùm mũ sụp cho ấm! hehehee

    Trả lờiXóa
  76. @ "khong mang kính đen"
    Không cả "hay" nữa, đừng cho nó đi chung!
    Hoàng hôn và bình minh không thể lẫn lộn được

    Trả lờiXóa
  77. hay là theo tiếng "nôm" có thêm 1 người "hề", bớt đi nhiều miệng ....méo

    Trả lờiXóa
  78. hay nhỉ ..bạn Mới có nhiều ý Mới quá ! :))

    Trả lờiXóa
  79. Thấy áo dài xanh ... mừng Cate ghé nhà ..Hug

    Trả lờiXóa
  80. Mùa đông đã về, chị Gió ơi...( em đang say lạnh:)))

    Trả lờiXóa
  81. chị lạnh buốt 2 bàn chân nà ...nhưng thích lắm !

    Trả lờiXóa
  82. Ôi cái cảm giác sao mà diệu vợi , rất gần mà lại rất xa xôi . Nhưng giong văn đúng là gió heo may nhẹ như mưa bay không ướt ngay nhưng thấm sâu vào lòng người đọc .

    Trả lờiXóa
  83. Đúng là chị ..phải không HLK ...Hên ghê còn có em nhận ra ...
    Cám ơn em !

    Trả lờiXóa
  84. Mong mỗi ngày có một trang nhật ký như thế này. Mong thay!

    Trả lờiXóa
  85. Trang nhật ký với linh tinh thứ thế này ấy hử anh langtu ...?Đa đoan quá chăng ?

    Trả lờiXóa
  86. "Saigon làm gì có heo may mà níu giữ !!!" Có đấy chị ạh, có chị....Gió heo may. :))

    Trả lờiXóa
  87. hihihi ... thôi thế cũng được hử man ?

    Trả lờiXóa
  88. Thì đúng ...thế cũng đủ héng digan ? :)

    Trả lờiXóa
  89. Thanks những nỗi nhớ giữa cuộc đời hay quên nghen Digan

    Trả lờiXóa
  90. Cuộc đời hay quên?Digan không nghĩ thế
    Chỉ có ta hay bỏ quên đời.

    Trả lờiXóa
  91. Ừa ..thì sửa lại .."giữa người đời hay quên..." !

    Trả lờiXóa
  92. Hay nhỉ, Gió lại nghe lời Digan đấy.

    Trả lờiXóa
  93. Gió ngoan, dù chỉ lâu lâu
    Mình Digan nhé kẻo sầu...

    Trả lờiXóa
  94. Gió hư nhiều hơn ngoan đấy ...! :))

    Trả lờiXóa
  95. Digan không tin, Gió hư mà quá chừng bè bạn, và hầu hết là những người bạn chân thành ư?

    Trả lờiXóa
  96. hihihi ... uh thì cứ không tin đi ...có sao đâu ?

    Trả lờiXóa
  97. E thích đọc bai viết của Chị và đọc đối thoại của mọi người. Thiệt lém lỉnh.//.
    Chị có thể cho E hỏi : bài nhạc nền kg lời của Entry này là gi kg thưa Chị?..

    Trả lờiXóa
  98. Cám ơn em ... Vui vì thấy touch ghé nhà .
    Đây là bài "Nỗi nhớ mùa đông" của Phú Quang đấy touch ... Em thử vào nhaccuatui nghe xem ..lời cũng tuyệt lắm

    Trả lờiXóa
  99. E sẽ down về nghe. Cảm ơn Chị.

    Trả lờiXóa
  100. E sẽ down về nghe. Cảm ơn Chị.

    Trả lờiXóa