Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Tôi lại chat với gioheomay




TÔI CHAT VỚI GIOHEOMAY

 

(Đây là cuộc trò chuyện gần 2 năm về trước)
 

Tôi : Chào gioheomay

Gió : Chào bạn , bạn xuất hiện bất ngờ làm tôi giật mình.

Tôi : Tôi xin lỗi, quên là bạn hay giật mình

Gió : Quên ? cứ như bạn biết tôi ấy nhỉ?

Tôi : Tôi biết và hiểu Gió nhiều hơn bạn tưởng đấy.

Gió : Oh , thế à ? Ví dụ



Tôi : Bạn là một người yếu đuối dù luôn muốn chứng tỏ mình mạnh mẽ .

Gió : Tôi có thể thành bão khi cần

Tôi : Bạn chỉ là heomay một cơn gió lưng chừng giữa cái nóng của mùa hè chưa qua và cái lạnh của mùa đông chưa tới,lừng khừng chỉ đủ vấn vương nhưng không bao giờ thành bão.

Gió : Nhưng ít nhất nó cũng làm ngả nghiêng một cái gì đấy.

Tôi : Chính bạn , bạn chỉ có thể làm ngả nghiêng chính mình .

Gió : Vậy thì đã sao ?

Tôi : Không sao cả với bạn nhưng có sao với tôi…

Gió : Tại sao ?

Tôi : Bởi tôi cứ phải luôn níu bạn lại để bạn không ngã thực sự

Gió : Thế à ? Sao tôi không biết là luôn có bạn bên cạnh nhỉ ?

Tôi : Vì thật ra bạn là người lơ đãng

Gió : Lơ đãng hay thờ ơ ?

Tôi : Chỉ một cái nhích nữa ..sẽ thành thờ ơ .

Gió : Nó làm tôi mất gì và được gì ?

Tôi : Được chính bạn và mất nhiều điều

Gió : Tôi chưa rõ ý bạn .

Tôi : Này nhé ! Bạn thường không chú ý đến những gì xảy ra chung quanh mình mà chỉ đi tìm những gì bạn tưởng nó sẽ đến . Bạn là người đôi khi vớ vẩn.

Gió : Bạn bắt đầu làm tôi khó chịu.

Tôi : Thì công việc của tôi là làm bạn khó chịu mà

Gió : Thôi cũng được, thế tôi được gì ?

Tôi : Lơ đãng làm đôi khi bạn tránh được những điều phiền toái lặt vặt ví dụ bạn sẽ quên những khó chịu mà người khác gây ra cho bạn trong tức khắc .Nhờ thế bạn vẫn là gioheomay

Gió : Còn mất ?

Tôi : Lơ đãng cũng làm bạn mất đi nhiều cơ hội lớn làm thay đổi cuộc đời mình ví dụ bạn thường để mất nhiều cơ hội để tiến một bước tốt hơn trong công việc khi bạn ít chú ý việc làm vừa lòng sếp mà chỉ làm để vừa lòng chính bạn.

Gió : Bạn làm gì những lúc ấy

Tôi : Tôi chịu thua bạn

Gió : Thì ra cũng có lúc bạn chịu thua tôi.

Tôi : Thỉnh thoảng thôi .Nhất là lúc bạn bị tổn thương tôi cũng bẹp dúm.

Gió : Vâng , tôi là người dễ bị tổn thương

Tôi : Người bướng bỉnh là người dễ tổn thương và thường đau khổ vì bị tổn thương nhiều hơn những người khác.

Gió : Vì sao?

Tôi : Vì họ cố tỏ ra không sao cả.

Gió : Ý bạn bảo tôi là người bướng bỉnh

Tôi : Chứ bạn nghĩ tôi nói ai ? Đừng nhầm lẫn mạnh mẽ với bướng bỉnh nhé! bướng bỉnh là vũ khí của người yếu đuối .

Gió : Ái chà ..! Cứ thế này thì như bạn là tôi mất

Tôi : Tôi chỉ là một nửa của bạn . Một nửa tỉnh

Gió : Thế tôi là một nửa say à

Tôi : Không , một nửa lơ mơ
Gió : Thì có khác gì nhau đâu ?

Tôi : Có chứ , say là có tác động bên ngoài ví dụ “say rượu” là vì “rượu”,“say tình” là vì “tình”.

Gió : Thế còn lơ mơ

Tôi : Đó là một trạng thái tỉnh mà không ý thức mình tỉnh .Một trạng thái đáng ghét.

Gió : Bạn nói rõ hơn đi .

Tôi : Thật ra là bạn đang nói dối chính bạn , bạn thiếu can đảm, bạn tự bảo vệ mình quá mức cần thiết, bạn không dám sống thật với mình .

Gió : Ví dụ về cái gì ?

Tôi : Tình yêu

Gió : Khoan, bạn cho tôi vài phút suy nghĩ.

Tôi : Thấy chưa bạn luôn tim cách che giấu cảm xúc thật của bạn về vấn đề này.

Gió : Không phải là tôi che giấu nhưng tôi không nghĩ tới

Tôi : Bạn nói dối , bạn luôn nghĩ tới, chỉ là bạn trốn tránh .

Gió : Tại sao tôi phải trốn tránh

Tôi : Thì như tôi đã nói : bạn thiếu can đảm , bạn bảo thủ, bạn dối lòng mình vì bạn sợ bị tổn thương.

Gió : Hình như bạn đang làm tôi bị tổn thương.

Tôi : Thế thì tôi xin lỗi .

Gió : Thật ra chỉ là tôi không muốn thay đổi cuộc sống hiện tại của mình .

Tôi : Bạn sợ chứ không phải không muốn

Gió : Thì cũng thế thôi

Tôi : Khác chứ ! Không muốn là vì chán , sợ là vì đa nghi và thiếu niềm tin .

Gió : Không nói chuyện này nữa nhưng tôi sẽ suy nghĩ thêm. Bạn còn biết gì về tôi nữa ?

Tôi : Bạn ít quan tâm đến sức khỏe mình , bạn cần thương mình hơn chút.

Gió : Bạn làm tôi buồn cười. Tôi vẫn thương mình đấy chứ.

Tôi : Đôi khi tôi mệt vì bạn . Bạn làm nhiều hơn ăn, thức nhiều hơn ngủ, café nhiều hơn uống nước, lướt net nhiều hơn nghỉ ngơi …tôi phát ốm vì bạn

Gió : hahaha ..tôi xin lỗi , tôi sẽ cố.

Tôi : Vậy thì bạn đi ăn đi , 8 giờ tối rồi đấy .

Gió : Vâng , tạm biệt bạn ..một nửa của tôi

Tôi : Một nửa tỉnh …tôi luôn là một nửa tỉnh táo của bạn

Gió: Vậy tôi với bạn ai là hình ai là bóng

Tôi : Không có hình và bóng chỉ là tỉnh táo và lơ mơ ..

Gió : Thôi ..chào một nửa tỉnh táo tôi tiếp tục lơ mơ …

http://gioheomay.multiply.com/journal/item/373/373

Cuộc nói chuyện của tôi với gioheomay có lẽ chưa kết thúc vì tôi luôn là một nửa của cô ấy_ Một nửa tỉnh táo nhưng cũng chẳng hạnh phúc gì khi luôn phải giáp mặt với một nửa lơ mơ...



(Đây là cuộc trò chuyện khoảng 20 phút trước)



Tôi : buzz !!!

Gió : Chào ! Lâu quá mới thấy bạn !

Tôi : Ừ, gần hai năm rồi, dạo này Gió ít giật mình ?

Gió : Thì cũng phải tự điều chỉnh cho phù hợp với cuộc sống đầy âm thanh này thôi.

Tôi : Tôi biết , hai năm qua Gió đã thay đổi nhiều.

Gió : Oh, thế à ? Tôi thấy bình thường mà.

Tôi : Tại Gió không để ý thôi !

Gió : Ví dụ ?

Tôi : Bạn cười nhiều hơn.

Gió : Có nghĩa là tôi vui hơn?

Tôi : Không, cười đâu hẳn là vui.

Gió : Vậy không lẽ là tôi điên hơn ?

Tôi : Bạn tỉnh hơn.

Gió : Hai năm trước bạn bảo tôi là một nửa lơ mơ. Năm nay chắc bạn là nửa lơ mơ ?

Tôi : Đừng mừng vội, bạn chỉ tỉnh hơn cái lơ mơ.

Gió : Thế nào là tỉnh hơn? Ví dụ?

Tôi : Bạn biết tự chăm sóc mình hơn, bằng chứng là sau gần 2 năm bạn tăng thêm 2kg .

Gió : Oh, tôi đang cố để trở về “chốn cũ” ! Chỉ thế thôi ư ?

Tôi : Bạn biết cách bình thản hơn cả với hạnh phúc lẫn mất mát.

Gió : Cũng không hẳn thế !

Tôi : Nhưng ít ra thì bạn cũng biết cách giấu cảm xúc của mình đi.

Gió : Có nghĩa là tôi khôn hơn?

Tôi : Chỉ 50%, còn 50% vẫn dại.

Gió : Tôi không cố để khôn hơn hay dại đi với cuộc đời.

Tôi : Thì tôi đâu nói Gió cố, bạn ngộ ra đấy chứ !

Gió : Vậy thế nào là khôn? Thế nào là dại?

Tôi : Bạn an toàn hơn với cái ngạo nghễ của chính mình khi giấu đi cảm xúc của riêng bạn, bạn không muốn người khác biết rằng bạn đang quá vui vì được, lại càng không muốn mọi người biết bạn đang quá buồn vì mất, thậm chí bạn biết giấu đi cả nỗi đau khi bị tổn thương. Cách bình thản hoặc làm như bình thản trước những được mất cũng là một cách sống khôn ngoan với thói ganh ghét, giả dối của cuộc đời dù trong nhiều trường hợp nó trở thành... cực ngốc !

Gió : Bạn lại bắt đầu làm tôi khó chịu.

Tôi : Thì công việc của tôi là làm bạn khó chịu mà

Gió : Vậy thế nào là ngốc ?

Tôi : Bạn cô đơn trước cái khôn nên ...thành dại.

Gió : Bạn lầm rồi......

Tôi : Đừng ngắt lời tôi... Gió nên nhớ tôi luôn là một nửa tỉnh táo của bạn. Bạn tưởng rằng bạn thoát ra khỏi cái vỏ của mình ư ?

Gió : Tôi cởi mở nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn, cười nhiều hơn, bày tỏ thái độ nhiều hơn.

Tôi : Bạn tưởng thế thôi. Bạn chỉ chia sẻ những điều có khi tự bạn có thể giải quyết được, bạn bày tỏ thái độ một cách dè xẻn chỉ để tự an ủi bằng cảm giác mình không quá thờ ơ. Bạn lừa phỉnh cảm giác của chính mình.

Gió : Thì ai cũng có bí mật riêng mà?

Tôi : Bạn không có bí mật, nó chỉ là nỗi cô đơn.

Gió : Thế thì cũng đâu phải là dại?

Tôi : Dại vì bạn cố trốn nó bằng cách này hay cách khác.

Gió : Tôi đâu cố trốn nó !

Tôi : Ngay cả khi đối diện với cảm giác một mình bạn cũng trốn nó.

Gió : Đừng có mà đào bới cái riêng tư của tôi như thế.

Tôi : Nó cũng là của tôi mà.

Gió : Thế thì khác gì khi nó ở bên bạn hoặc ở bên tôi ?

Tôi : Có chứ, tôi đùa vui với nó, còn bạn lẩn tránh nó.

Gió : Biết đâu đó lại là điều may cho cả tôi và bạn.

Tôi : Có lý!

Gió : Thế thì không nói đến cái dại của tôi nữa nhá.

Tôi : Thật ra Gió cũng có cái không thay đổi .

Gió : Cái gì ?

Tôi : Thái độ đối với Tình yêu.

Gió : Nếu có đổi khác thì đâu có tranh cãi về nỗi cô đơn nãy giờ.

Tôi : Bạn lầm, có yêu hoặc được yêu bạn vẫn cứ có cảm giác “một mình”.

Gió : Tại sao?

Tôi : Tại tôi .

Gió : Có nghĩa là…?

Tôi : Tôi không hề có ý định buông bỏ cái thứ “một mình” mà bạn cố lẩn tránh !!!.

Gió : Đừng tự tin đến kiêu hãnh như thế !

Tôi : Nó là một phần của Gió .

Gió : Tôi sẽ thử xem tôi và bạn, ai thắng?

Tôi : Bướng bỉnh là vũ khí của người yếu đuối.

Gió : Nhưng ít ra thì tôi cũng được là tôi mà không cần bạn !

Tôi : Thiếu tôi, bạn không là gì cả.

Gió : Tôi cũng chỉ mong được là gioheomay.

Tôi : Nó là thứ gió mỏng manh, đôi khi ảo ảnh.

Gió : Bạn không ảo ảnh ?

Tôi : Tôi là cái gương của bạn.

Gió : Soi vào bạn tôi thấy gì ?

Tôi : Thấy Gió.

Gió : Còn nếu không?

Tôi : Gió lại thấy Tôi.

Gió: Có nghĩa là tôi chẳng bao giờ có thể là tôi mà không có bạn.

Tôi : Đúng thế !

Gió : Thế thì buồn quá !

Tôi : Bạn tiếp tục buồn đi vì dù muốn hay không thì tôi và Gió còn phải đối mặt nhau .Tạm biệt nhé !

Gió : !!!




127 nhận xét:

  1. Chát với Gió, tôi hay "tôi" đều cảm thấy rất thú vị! hahaha

    Trả lờiXóa
  2. Bửa nào Chị rủ Bạn Gioheomay đi nhậu cho vui. Nhớ rủ em nữa nha.

    Trả lờiXóa
  3. Sao lại dị ứng hử bạn Aqua ?

    Trả lờiXóa
  4. Nhất định, bạn Gió không nhậu nhưng Tôi thì nhậu !!! :))

    Trả lờiXóa
  5. Vậy hả anh ? Lâu lâu 2 nhân vật này lại nổi điên đấy ạ !

    Trả lờiXóa
  6. tại sao Gió lại sợ thay đỏi cuộc sống nhỉ ?
    Tôi sẽ nói thế này, Gió đoi khi làm người khác cảm nhận sự dịu ngọt nhẹ nhàng mà chỉ có Gió mới mang lại dc ý

    Trả lờiXóa
  7. Vì mình già rồi hủng thích chát chít nữa Gió à :))) hu hu hu...

    Trả lờiXóa
  8. Gió nhẹ nhàng lại luôn phải đối mặt với một Tôi vô cùng cứng rắn ...Thế nên chiến tranh nội tâm diễn ra hàng lúc ...Thay đổi cũng đâu dễ Diễm ơi ! :))

    Trả lờiXóa

  9. Thỉnh thoảng chat với chính mình cũng là cách để nhận ra hoặc ngộ ra nhiều điều Gió nhỉ.

    Trả lờiXóa
  10. Gió cũng thế ...Nick yahoo luôn luôn không sáng đèn , Mail thì vài tháng mới check nhưng với mụ Tôi này thì Gió ko tránh được Aqua ơi ! :))

    Trả lờiXóa
  11. Nói với chính mình cũng là điều hay, phải không chị Gió ơi!
    Mừng sau 2 năm chị Gió lên 2kg nha. :)

    Trả lờiXóa
  12. ớ thôi add nick con luôn đi cô =))

    Trả lờiXóa
  13. Đọc xong vụ chat này, TT thấy "lơ mơ" rồi :)))))

    Trả lờiXóa
  14. Nghỉ hè nửa tháng chị sụt đi 1kg rồi :)) bà kia chẳng biết đâu L ơi ! :))

    Trả lờiXóa
  15. Cô chẳng bao giờ chat chit cả nhóc à...
    Nhiều bạn nhắn offline cả mấy tháng cô mới mở !!! :))

    Trả lờiXóa
  16. Lại thêm một kẻ ... bị hại !!! :)))

    Trả lờiXóa
  17. bởi thế con mới bảo cô add nick con =)) hiếm khi nào thấy nick con sáng =))

    Trả lờiXóa
  18. Chuyên khoa giáo dục SK TT họ ko khuyến khích việc này đâu. Thói quen tự đối thoại với chính mình có hại lắm đó, dễ mắc bệnh TT phân liệt. Hihi...BS Xiến lại hù dọa chị Gió rồi...bệnh nghề nghiệp mà...Khà khà

    Trả lờiXóa
  19. Ui , thế thì con bé này nó già y như tui !!! :)))

    Trả lờiXóa
  20. và cái thứ đó là thứ cô k nên add vào làm gì =))))))))))))

    Trả lờiXóa
  21. Úi trời ...chị đối thoại mình thường xuyên đấy thôi ..
    Biết đâu phân liệt quá độ nó lại chập lại thành 1 hoặc là gioheomay hoặc là Tôi cho nó đỡ rắc rối BS nhỉ ? :))))

    Trả lờiXóa
  22. Cô cũng có fb ..trèo tường rách cả lai quần nên ghét í vào ..Thế mà bên nớ cũng gần 400 bạn..Chẳng hiểu sao cái con mụ Tôi này cứ bảo cô Gió đằng đẵng cô đơn Nhóc nhỉ ? :)))

    Trả lờiXóa
  23. người lớn nói chung đều ghét khoảng này nên đó là điều mà trẻ con thích =))

    Trả lờiXóa
  24. À, đúng là cô ko hợp với fb ..:)) Tự nhận thấy thế !

    Trả lờiXóa
  25. vì fb trẻ, nói chuyện dễ, fb cũng 'thèo lẻo" nên dễ giao tiếp , hén !

    Trả lờiXóa
  26. Nè nè Nhóc may cho ai ? Con hay Cô ? :))

    Trả lờiXóa
  27. đỡ ảnh hưởng đến hình tượng của con trog mắt cô và đỡ ảnh hưởng tinh thần của cô khi biết rõ bộ mặt thật của con
    Lợi đôi đường =))))))))))))

    Trả lờiXóa
  28. À ra thế ... Đúng là con nhóc láu cá !!!

    Trả lờiXóa
  29. chắc "con mụ" (tiếng miền Trung hả cô? chứ miền Nam gọi là "con mẹ" mà :"> ) đó nói đúng 1 nửa qá =))
    Album cô toàn chụp 1 mình, có thấy 400 bạn nào đâu? híhí

    Trả lờiXóa
  30. à đọc cm mới hiểu là cô đối thoại nội tâm hớhớ ;))

    Trả lờiXóa
  31. Bữa nào e bắt chước Gió lôi đầu con KTD ra chat 1 bữa :))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  32. hừ hừ ...chụp với 400 bạn này có mà chập mạch !:)))

    Trả lờiXóa
  33. Oh, làm đi ..con nhỏ KTD này cũng lắm chuyện để phanh phui lắm đấy ! :))

    Trả lờiXóa
  34. thật tuyệt,,,ko phải ai cũng có "tôi" đâu ch nha,,,,hjhj,,,,luôn như ý nha ch iêu,,,,saigon 1 thoáng

    Trả lờiXóa
  35. Em nên đổi lại là Aquangaytho nhá! Há há há...Mỹ Linh còn chat với Mozart nữa là...

    Trả lờiXóa
  36. Có một thứ mà ngày xưa tui đọc được ở đâu đó là: "Song tự tri" đó chị...

    Trả lờiXóa
  37. chị Gió và "tôi" thật là đáng yêu quá đi thôi :)

    Trả lờiXóa
  38. Nước ơi là Nước Té nói nè !!!!

    Trả lờiXóa
  39. Ai cũng thế mà ...chỉ đôi khi ta quên có một cái tôi nữa đồng hành ..
    Có khi chính chúng núng níu nhau để tự hoàn thiện TG ạ !

    Trả lờiXóa
  40. Không thể sususmisa à , chỉ một mình gioheomay đáng yêu thôi , mụ Tôi kia thật đáng ghét !!! :)))

    Trả lờiXóa
  41. 1 cách tự đối thoại với chính mình. Hay lắm chị ạ.

    Trả lờiXóa
  42. tâm hồn chị thật trẻ trung.

    Trả lờiXóa
  43. Có lẽ thỉnh thoảng cũng tự đối thoại để xem có hết hồn mình không nghique hén !

    Trả lờiXóa
  44. Nghe khen gì chứ khen trẻ là thích thiệt đấy em gái xinh :)

    Trả lờiXóa
  45. có một nửa lơ mơ để được là chính mình cũng tốt chứ sao

    Trả lờiXóa
  46. Em chưa " Chat " với mình bao giờ ,:-)))))))))))))

    Trả lờiXóa
  47. Chị Gió thật lạ đó nhe, em mới khám phá ra ...

    Trả lờiXóa
  48. Hết anh Bu chat với đức Phật Thích Ca đến nỗi bị vợ lôi dậy,
    còn Gió thì chat với Tôi của Gió, ai sẽ lôi Gió ra khỏi vùng Tôi của Gió đây!!

    Trả lờiXóa
  49. Cứ để Gió đối diện với "cõi Tôi" của mình...
    Gío nhìn Gió qua blog... nghe có chút chao chát phía sau câu chữ nhiều lúc rất buồn cười Chị TTM ơi!

    Trả lờiXóa
  50. thực tại đang đùa chơi với ảo giác?

    Trả lờiXóa
  51. Ôi cuộc chiến giữa hai mặt đối lập.... thế thì nhất đinh không bao giờ có bão gió nhỉ......

    Trả lờiXóa
  52. Cũng chập chờn là mình và là một người giống mình Katy ạ ! Chẳng biết có tốt ko đây !

    Trả lờiXóa
  53. Có khám phá ra điều gì buồn hơn ko ST ?

    Trả lờiXóa
  54. Anh Bu phỏng vấn Phật Thích Ca chị ạ ... Còn em chỉ trò chuyện với chính mình thôi !
    Anh Bu có chị Bu lôi dậy còn em sẽ tự trở về ..:))

    Trả lờiXóa
  55. M chuyên nhìn thấy chị , lạ thiệt , nhưng toàn là một chị hiu hắt .:)
    Câu chữ thì cười được hử M :))

    Trả lờiXóa
  56. Thật ra thì tất cả đều là thực tại TV ạ !

    Trả lờiXóa
  57. Một cuộc chiến không khoan nhượng nhưng có bão hay không lại còn phải đợi :)))

    Trả lờiXóa
  58. Hihi...
    Lại chat!
    Nhưng chat xong thì thấy thế nào hả em?

    Trả lờiXóa
  59. Chat xong mới xác định rằng chẳng nên chơi cái trò chat chit này chị ạ ...:))

    Trả lờiXóa
  60. Hay đấy chứ, nói chuyện với mình để nhìn lại mình. Gió lúc nào cũng làm người khác phải ngạc nhiên đấy.

    Trả lờiXóa
  61. Sao thế, "nói với đầu gối" cũng là một điều thú vị mà! hahaha

    Trả lờiXóa
  62. Cứ như gặp người tỉnh táo mà nói toàn chuyện khìn khìn hả chị !!! :)))

    Trả lờiXóa
  63. Nhưng bực mình thì chẳng biết trút vào đâu anh dingang ạ ! :))

    Trả lờiXóa
  64. Thì cứ vào Mul, thấy mặt tôi là "quạt" thế nào cũng tức...cười! hahaha

    Trả lờiXóa
  65. Giận ai quạt nấy chớ quạt nhầm là ...ăn đòn chớ chẳng chơi !

    Trả lờiXóa
  66. Ai dám cho Gió ăn đòn sẽ phải bước qua xác ... Mult! hahaha

    Trả lờiXóa
  67. hahahah qua xác anh Gió còn tin chớ xác Mul thì đúng là chuyện ...đùa !!!:))))))))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  68. Ơ??? sao lại phải qua xác tui? hahaha

    Trả lờiXóa
  69. Vì cả tuần nay, chính xác là đến 9 giờ sáng mai thì đúng 1 tuần em tòan nằm nhìn em...trên vách. Phát hiện ra mình có quá nhiều cái dở và quá ít điều hay. Phát hiện ra mình nhìn tưởng tếu táo mà hình như nhiều bi kịch. Phát hiện ra là bấy lâu nay mình ...xài mình mà mình hông hiểu mình...
    Từ em, em nghĩ Gió cũng thế, nên còm...

    Trả lờiXóa
  70. Thì anh là bạn lớn mà ! :))))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  71. Có lẽ có một khoảng thời gian nào đó tình cờ hoặc cố ý để nhìn lại mình cũng không thừa hén M.
    Chị cũng có những ngày ốm nằm nghĩ mông lung ..thấy mình là một người nào đó bỗng dưng xa lạ , cũng sợ quáng quàng !

    Hôm nay M đỡ nhiều chưa ?

    Trả lờiXóa
  72. Em rệu đến nỗi Em Diễm của PHương Nguyên đòi ngày mai xuống nhà nấu cho em ăn. Em ấy bàng hòang gặp lại em... chắc em sắp đánh mất "thương hiệu" Mập Mờ rồi, uổng quá!

    Trả lờiXóa
  73. M đi nằm viện đi .
    Kệ công việc M à, cũng phải thương thân mình nếu không vì mình thì cũng vì cha mẹ mình và gia đình mình M ơi... Công việc là của chung ko chỉ trách nhiệm của mình nghen M. Chị có một thời như M và sau đó mới phát hiện mình quá dại ...

    Trả lờiXóa
  74. Đối thoại với chính mình, hay lắm ạ! :)

    Trả lờiXóa
  75. thu vi ma tham thuy lam chi Gio oi! Em dang met ba ca nguoi, doc chat cua chi thay vui, do met roi:))). May tuan nay dau co ghe tham nha chi duoc. Hoc ki he ngan ngui lam em vat chan len co chay dua voi 8 credits. Chuc chi vui, suc khoe, va co them nhieu bai viet hay de em duoc thuong thuc nhe.

    Trả lờiXóa
  76. Có một số máy luôn luôn bận khi mình gọi, có 1 thằng bạn luôn nhại lại mình, và có 1 con ma luôn đuổi sát sạt mình khi mình chạy về núp dưới ngực ba và méc với ông ấy. Nhưng con ma chạy biến đâu mất rồi. Ông cười bí mật và bảo mình : nó để khênh máy và chạy đi bắt mặt trời rồi.
    Có ai lúc nào đuổi theo con thế ạ?
    Theo chị gió thì ba chú bé sẽ bảo như nào ạ?

    Trả lờiXóa
  77. chỗ Gió ở buổi sáng có chim hót không ? buổi sáng thức sớm nghe chim hót và hít thở thích lắm

    Trả lờiXóa
  78. kd mong Gió lúc nào cũng vui và khỏe Gió nha .

    Trả lờiXóa
  79. Lâu lâu đối thoại với chính mình để ...biết sợ nhỏ ạ !

    Trả lờiXóa
  80. Cám ơn em ...Cố lên nhé ! Rồi sẽ qua thôi hén kimandam.
    chúc em hoàn thành học kỳ thật tốt

    Trả lờiXóa
  81. Ba chú bé bảo : Thằng đuổi theo con và con rất giống nhau và rất ...điên !!! :))

    Trả lờiXóa
  82. Cám ơn KD ..Gió cũng khỏe. Hôm nay thì bận chút nên out đây !

    Trả lờiXóa
  83. Tôi và Gió hiểu nhau chân tơ kẽ tóc .

    Trả lờiXóa
  84. Cái dzụ này hay nè chị ....giống như ''bóng tối và ành sáng '' ngay chính trong con người ..hi hi ...!

    Trả lờiXóa
  85. Hình như em hiểu Gió thêm một chút, hôm nào em chát với Gió nhe :)

    Trả lờiXóa
  86. Cố lên em trai, ráng chạy nhanh hơn nó nhá !

    Trả lờiXóa
  87. Vẫn có khi đánh nhau tơi bời bất phân thắng bại HCV ơi !

    Trả lờiXóa
  88. Chẳng đứa nào chịu là bóng tối hết ...mới chết chứ TM ơi ! :)))))

    Trả lờiXóa
  89. Nick yahoo của chị ko bao giờ sáng đèn ..Chị vốn lười chat ngoài thình thoảng chat chit chút xiu với "mụ Tôi" ác độc này Viettran ơi !:)))

    Trả lờiXóa
  90. Cai nang "toi" ay con giau nhieu dieu lam do Gio. Hom nao chat nua, bat nang ay boc bach cho het noi long nghen.

    Trả lờiXóa
  91. Chị Gió nhớ chat thường xuyên với cô bạn "" Tôi" để SK suy ngẫm thêm về chính mình.

    Trả lờiXóa
  92. Lúc nào nó cũng chậm hơn em 1 tẹo.

    Trả lờiXóa
  93. hahahah đúng là bạn mình biết hết .. Cái nàng "tôi" ấy phanh phui Gió đấy chứ !
    Cũng phải có kế hoạch ngăn hầu chặn họng nàng ta lại thôi ..Không thì hết sống nổi Y à ! :))

    Trả lờiXóa
  94. hahahah ...chị đang suy nghĩ biện pháp ngăn cái nàng ác độc kia lại đây SK ơi..! :))

    Trả lờiXóa
  95. Cố mà đấu tranh đến cùng với hắn nhé chú em :)))

    Trả lờiXóa
  96. Tôi và Gioheomay chả thể dời nhau được: cả hai đều có lý và dễ thương nhỉ!

    Trả lờiXóa
  97. Đây là câu quote đúng và dễ thương nhất trong tuần! hahaha

    Trả lờiXóa
  98. Bữa nào lôi đầu "nó" ra wính một bữa đi em. ha ha

    Trả lờiXóa
  99. Uh, chẳng thể nào tách 2 người ấy ra khỏi nhau ..Đó là cái vô cùng rắc rối . Có khi cái có lý và dễ thương ấy lại có từ cái rắc rối ấy MTV nhỉ ? cám ơn em

    Trả lờiXóa
  100. Gió quote câu này nhá ... Thế mới là 2 trong 1 !!! :))

    Trả lờiXóa
  101. Lại xúi dại ...
    Con nhỏ Khúc đó nó ranh lắm chớ không có dại như gioheomay đâu mà xúi bậy đi !!! :))

    Trả lờiXóa
  102. Đang uống cà phê Trung Nguyên Instant "3 trong 1"
    Câu quote của Gió sao có mùi .... cà phê thế! hahaha

    Trả lờiXóa
  103. hahaha thì cafe là mùi vị đặc trưng trong blog Gió mà lỵ !!!

    Trả lờiXóa
  104. Trời ơi!
    Coi chừng "tẩu mả nhập ma" hìììììììììììììììììì

    Thôi... hành thiền bạn mình ui...

    Trả lờiXóa
  105. sao hành thiền mà động tác nhanh thế nhỉ ,kd không hiểu lắm?

    Trả lờiXóa
  106. @Kd:Chậm rồi Kd ơi! Chúc sức khỏe. Hug!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! (Xin lỗi Gió)

    Trả lờiXóa
  107. Không sao đâu ...
    Gió cũng bị hoài nên ...quen ! :))

    Trả lờiXóa
  108. Không sao đâu. Có điều các thao tác trong clip nhanh quá ...nhìn ko ra :)

    Trả lờiXóa
  109. Mặc áo trắng nhưng bóng đổ vào tường lại đen, cả hai chỉ là một

    Trả lờiXóa
  110. Chỉ một thôi mà cũng dắn vặt lắm anh Bu nờ !!! :)

    Trả lờiXóa
  111. Chi lam lan lon tum lum ta la... hehehehe.

    Trả lờiXóa
  112. hihihi Hai đứa nó giống nhau mà chuyên môn gây sự TN ạ ! :))

    Trả lờiXóa