Thứ Ba, 13 tháng 10, 2009

Chùm bong bóng tháng mười .


Tháng mười ..tôi có quá nhiều việc để đôi lúc muốn ngã quỵ dù chẳng vướng một sợi tóc nào .  

Tháng mười , buổi sáng bước ra khỏi nhà là co vai lại vì khí trời se lạnh . Saigon không có mùa thu , chẳng có mùa đông nên cái se lạnh buổi sáng nhắc nhớ phút sang mùa bỗng làm bâng khuâng mắt nhìn quanh phố , bâng khuâng bởi vài cái áo khoác đủ màu , bởi hình như những người yêu nhau ngồi sát nhau hơn …và bâng khuâng bởi tháng mười cứ lung linh trong tôi hình ảnh chùm bong bong đủ màu như một tiếng reo vui .

Cái cảm giác cầm chùm bong bong đủ màu trong tay là cái cảm giác trẻ thơ thật lâu rồi mới thấy .Cứ dự định nói một cái gì đó với tháng mười nhưng công việc hành tối tăm mặt mũi . Tối nay tôi muốn tự cho mình nghỉ việc …tôi bước vào tháng mười với chùm bong bóng đầy tay :


3.10 _ với KIM ANH


Chị muốn dành cho em một quả bóng xanh KA ạ … màu xanh là màu mây trời xanh thật xanh , trong thật trong khi chị và em ngồi một góc trong thành nội Huế mùa hè vừa rồi. Bắt đầu chùm bong bóng của chị lại viết cho một sự mất mát , nhưng biết sao hơn ? Chị nhớ mãi nụ cười của nhỏ khi cười vì chị bắt cười mà vẫn nhăn vì cơn đau hành . Những bức ảnh mà bây giờ chị vẫn luôn tránh nhìn đến ,ngay lúc ấy …làm sao chị có thể  tưởng tượng là chị sắp mất em hả Kim Anh ?

Tất cả những gì chị viết ở đây chẳng bao giờ em được đọc _ đó là điều đáng tiếc . 3.10 năm nay chị viết thêm cho mình một nỗi nhớ rưng rưng .


14.10 với NHOC QUAY _ CHIM CÁNH CỤT

 

Tôi vẫn muốn gọi bạn là Nhóc .Tôi rất thích cái ava có chú chim dễ thương bạn dùng làm biểu tượng cho mình .Có lúc tôi đã tưởng bạn rất trẻ …trẻ hơn tôi cả một thập niên . Sau này khi biết bạn rõ hơn …tôi biết bạn đã có chung với tôi một thời _ cái thời mà mỗi chúng ta dù có thế nào cũng luôn ngoái đầu nhìn lại phải không Nhóc ?

Mừng tuổi bạn _ Một người bạn mới nhưng không kém thân tình bằng quả bong bóng màu cam mạnh mẽ . Sinh nhật tươi vui ..hạnh phúc nghen Nhóc !


15.10 với ĐẶNG THANH NHÂN _ THỢ MÁY MÊ THƠ


Chị và Nhân không thường qua lại nhà nhau từ ngày từ giã 360 … vì Nhân ít thường trú ở Mul nhưng luôn luôn ở Nhân là sự ấm áp mỗi lần ghé chị . Chị thích những bài thơ nhỏ bình dị , tinh khiết nhưng sâu lắng của Nhân _ những bài thơ mang hơi hướng gió đồng mà ngọt ngào đến lạ

Chị biết Nhân cũng là một
“thỏi rubic không bao giờ hoàn chỉnh” … hãy cứ như thế nghen Nhân _ như quả bong bóng nhiều màu _ Một lời chúc sinh nhật hạnh phúc , nhá thợ máy !


17.10  với TẠ MINH CHÂU

Dạo này chị em mình ít gặp nhau quá Châu nhỉ …nhưng chị không quên Châu đâu …không bao giờ cả . Thi thoảng có dịp đi qua  Serenad là chị nhớ Châu .

Cuộc sống quá nhiều trắc trở , chị biết Châu cũng là người luôn loay hoay trăn trở với những cái của riêng mình . Nhớ Châu là chị nhớ chiếc Vespa vàng màu nắng. nhớ cái nhìn đa đoan với cuộc sống , nhớ cái tâm thơm ngát mùi thiền , nhớ cái nheo mắt lung linh bao hình ảnh đẹp .

Một quả bong màu vàng mừng sinh nhật ,luôn bình an nghen Châu . Một sinh nhật có thêm …thêm mãi những nụ cười reo vui Châu nhé !


18. 10 với PANDA _ ĐINH LÊ VŨ


Vũ nè , đừng tưởng chị quên sinh nhật Vũ nhé .
Dạo này đúng là chị bận nên ít sang nhà Vũ đọc bài dù bên 360 blog Vũ luôn là ngôi nhà chị thường vào để thi thoảng gặp lại chính mình .

Luôn luôn chị thích cách Vũ nói bằng ngôn ngữ viết _ cứ như Vũ rút ruột mình ra chứ không cần tìm từ diễn đạt …một điều nữa mà chị luôn gặp ở những bài viết của Vũ là nỗi buồn _ cả khi nói về hạnh phúc _ vì dường như chị cũng thế.

Chẳng biết Vũ có còn miệt mài với những chuyện đi không …nhưng sinh nhật hạnh phúc an lành nghen Vũ .Chị gởi ở đây quả bong màu đỏ _ đỏ như niềm tin


20.10 với chị _ HAPHAN52


Hôm qua … em lại về một mình sau khi hai chị em mình chia tay ở con đường nhỏ vào nhà chị .Đường về nhà em từ đó thật xa . Em đã quen đi đi về về một mình như thế nhưng đêm qua Saigon bỗng trở thành quá rộng và một vài góc phố bỗng lạ đến làm em sợ mình lạc đường .

Lại có thêm một góc quán nhỏ để chị em mình cùng nhớ chị Hà nhỉ ? Với chị có lẽ mọi bày tỏ đều trở nên lạc lõng, bởi chị là một trong những điều quá quen thuộc _ quen thuộc đến độ khoảng cách giữa thế giới chật chội bon chen này với cái thế giới lung linh huyền ảo kia trở nên là một , trở nên rõ rệt đến lạ lùng .

 Hơn một năm rồi chị em mình biết nhau , mình bước ra khỏi bức màn che chắn ..như cô Tấm bước ra từ quả thị trong lành , hồn nhiên .Em cám ơn tất cả những điều ấy vì chính nó kéo em ra khỏi cái thế giới màu xám mà em thường lủi thủi một mình , nó giúp em tìm lại chính mình _ mà do nhiều điều em đã cố lãng quên.

Em dành cho chị quả bóng màu lá xanh _ không là màu tím mà chị thường lựa chọn _ Sinh nhật sẽ reo vui như lá hát .Em tin thế chị Hà ạ


22.10  với Chị THU NHÂN

Cái tên chị hay thiệt … cứ dịu êm như con người chị ấy chị Thu Nhân ạ . Sáng qua nhận điện , do không phải từ số chị cho nên em hơi ngỡ ngàng vì không nhận ra giọng chị …nó reo vui ,dịu dàng và trẻ hơn  tuổi chị nhiều quá !

Luôn luôn em nhận được từ chị sự ấm áp , một cái nhìn từ chính quả tim chị _ em tiếc cái mess đầu tiên nhận của chị từ yahoo 360 mà em không kịp giữ lại _ một cái mess cứ làm lòng em chùng xuống …một cái mess ấm như một vòng ôm .
Em cứ luôn nghĩ chị hạnh phúc _ và chị xứng đáng được nhận điều đó bởi chị là người luôn muốn chia sớt với nỗi đau của người khác

Một năm biết chị , em bỗng tin trái đất này bé tí , em bỗng tin cuộc đời có sự hạnh ngộ tuyệt vời . Mừng tuổi chị bằng quả bóng màu hồng dịu dàng . Thêm một tuổi , thêm sức khỏe , thêm niềm vui nhé chị .


24.10 với LÂM MINH TRANG _ MAPM


Một quả bóng không có màu rõ rệt cho cưng nghen MM .
M là tổng hợp của nhiều điều mâu thuẫn dưới cái nhìn của chị :

Này nhé ! Giấu trong cái vóc dáng dềnh dàng là một trái tim mềm như lụa .
Này nhé ! Giấu trong cái rổn rảng của ngôn từ chừng như thẳng thắn đến bốp chát lại là tấm lòng dễ xốn xang đến không ngờ .
Này nhé ! Giấu trong cái nhìn phớt lờ lại luôn đau đáu những nỗi nhớ khôn nguôi
Này nhé ! Giấu trong những bước xải dài về phía trước lại là cái ngoái đâu ngơ ngác tìm mình.
Này nhé ! giấu trong những niềm vui ồn ào lại là cái một mình độc thoại

Cám ơn hạnh duyên để chị biết em _ để chị biết thêm rằng những sớt chia trong cuộc đời này đôi khi đẹp như bản sonat dưới trăng hén M
Mừng sinh nhật em . Cười !!!


29.10 với NGUYENHONG
.

Chị em mình biết nhau từ Yume nguyenhong nhỉ ? Khi nguyenhong lần vào một bài thơ cũ của chị , khi nguyenhong làm sáng sủa hơn một tấm ảnh áo lụa có “chùm phượng đỏ “ của chị … Tất cả trở thành một mối thân tình và …may mắn cho mình gặp lại nhau tại Multiply .

Chị bỗng tin cuộc đời này có những mối nhân duyên ._ những mối nhân duyên đẹp như một ánh mắt bất chợt níu phải , như một nụ cười bất chợt nhìn thấy …như khi ta chạm vào nơi khuất lấp trong cái phần sâu lắng mà mong manh nhất của tâm hồn ta .
Với chị, nguyenhong nguyen vẹn cái chất lãng đãng , tài tử , ngang tàng nhưng lại rất ư dịu dàng .

Chỉ nhìn vào mấy cái theme nguyenhong tặng chị … lãng đãng một mùa thu , mong manh heo may và ngơ ngác hồng phai  là đã thích run lên .
Cám ơn vì  nguyenhong đã là một trong nhiều mối thân tình chị giữ lại trong trái tim của mình .Sinh nhật với một quả bong bong màu xanh _ màu xanh của đại dương mênh mang cùng sóng nguyenhong nhé !


 

30.10 với NGỌC YẾN

Nói gì với bạn mình đây nhỉ ? Gió và Yến có quá nhiều  điểm chung _ Ta có một  thời quá đẹp khi 20 …khi tuổi xuân con gái lầm lũi trốn những cơn mưa rừng cứ bất chợt ào về không báo trước , khi những năm tháng khó khăn nhất mình cứ phơi phới tin yêu để nhận và cho . Hai cánh rừng trong cùng một thời điểm , một công việc sao cứ chênh chao nỗi nhớ đến bây giờ Ngọc Yến nhỉ ?

Khi 20 , chả bao giờ Gió nhớ ngày sinh nhật mình Yến ạ . Thời giờ đâu mà nhớ khi có bao khó khăn chất chồng trong giai đoạn mà tuổi vào đời mình phải tự lo toan . Chỉ là thi thoảng được người khác nhớ ngày sinh nhật mình thôi là đã cười rạng rỡ Niềm vui ngày ấy sao mà đơn giản , dễ thương đến thế !!!

Với Gió, Yến là sự đồng cảm tuyệt vời .Cám ơn vì điều ấy .Hãy cứ hạnh phúc như đã từng hạnh phúc .Hãy cứ nôn nao như đã từng nôn nao nghen Yến

Mừng sinh nhật bạn mình bằng quả bong bong trắng ngát màu mây . Sinh nhật rạng ngời với điệu luân vũ hạnh phúc .



Tháng mười của tôi …dù mệt nhoài vết chân đời , dù thi thoảng lao xao những điều quên nhớ , tôi vẫn luôn dành lời reo mừng cho một chùm bong bong nở đầy tay…



Tặng tất cả bạn bè tôi những người có sinh nhật tháng 10 _ những người tôi biết ngày vui hoặc không thể biết vẫn dành một quả bong bóng rực màu cho các bạn giữa tháng 10.

56 nhận xét:

  1. Chị Gío nè, em ko biết nhà chị có bao nhiêu kg vàng nhưng tâm hồn và tấm lòng của chị thì thật là giàu có, chị luôn yêu thương và nghĩ đến mọi người. Tuy từ trước đến giờ em ko có quà của chị, giờ cũng ko có môt quả bóng nào nhưng em cũng thật vui và hạnh phúc vì đã quen biết chị. Hồi trước khi thấy chị đã có hơn 200 contacts, em cũng ngại là ko biết chị có muốn làm quen với em nữa ko, ko biết rồi chị có còn nhớ tới một con bé xa xôi lẫn trong vô số contacts kia hay ko, nhưng quả thật tình cảm con người ko phải là chuyện ai tới trước ai tới sau, chuyện sớm hay muôn phải ko chị? bằng chứng là chị vẫn sang thăm 2 mẹ con em thường xuyên. Một lần nữa em muốn nói là rất vui được quen biết chị và em hy vọng rằng, vào ngày sinh nhật chị cũng sẽ có ít nhất một người tặng cho chị một quả bong bóng với màu sắc mà chị yêu thích nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc các anh chị những ngày sinh nhật nồng nàn , màu sắc lung linh và căng mọng như chùm bong bóng tháng 10 của sis Gió .

    Trả lờiXóa
  3. em chi? muo^n' noi' 1 ca^u ngan' gon. : Gio' luo^n la` 1 nguoi` chi. ma` KL kinh' ye^u nha^t' & ga^n` gui~ nha^t' trong trai' tim KL, trong the^' gioi' mang. nay` !

    Trả lờiXóa
  4. Vẫn biết không có gì là mãi mãi
    Lòng vẫn rưng rưng với một chút xanh xưa
    Đừng quị ngã dù đường về lộng gió
    Một tấm lòng đem trãi muôn nơi

    Trả lờiXóa
  5. Tháng 10 sao mà giàu yêu thương quá nhỉ. Chúc bà con thật vui nè.

    Trả lờiXóa
  6. Dù mới quen nhau ngày thật vội
    Đêm qua mau ly nước đượm tình
    Ta vẫn thấy Gió về qua ánh bình minh
    Ơi ! Làn gió nhẹ tỏa hương thơm ngát
    Ta nhớ lại khoảng trời ngày cũ
    Nhớ tiếng cười ròn rã đêm vui
    Nhớ lao xao vết dấu không lời
    Nhớ dáng nhỏ yêu thương đời mật ngọt
    Gởi Gió người bạn thân quen mới
    Một khối tình chân thật ở phương này
    Rằng Gió ơi mình thương bạn quá
    Tấm lòng vàng Gió trãi khắp muôn nơi
    Đêm từng đêm ngắm ánh sao trời
    Mình sẽ nhớ sẽ mơ làn gió nhẹ...

    Trả lờiXóa
  7. Chị ơi!
    Em vào đây đầu ngày , đọc những dòng viết của chị về mình và những người bạn ,người chị lớn có Sinh nhật Tháng 10 ,lòng rưng rưng chị à ...
    Năm ngoái có một lý do đặc biệt , một lời hứa không thể không làm , nên em "buộc" phải công khai Sinh nhật mình trên 360 ...và em nghĩ ...năm qua đi , mọi người sẽ quên ...
    Thiệt rủi là có một người lại không quên , khổ ghê ...chị đã quá mệt nhọc với công việc và những rong ruổi , sao lại đa mang làm chi thêm em cho vất vả thế này ...
    Cảm ơn Chị , Gió cưng ! đọc những dòng chị viết về em , nhận ra chân dung mình quá chừng hư ảo . Em nhận ra những loay hoay của mình ngoài cuộc sống nhiều khi chỉ là do chính mình cũng ...loay hoay . Người ta nói tính cách quyết định số phận , và em ngờ rằng Gió cưng em vì nhiều khi Gió "tội nghiệp" cho những loay hoay đó ...
    Cảm ơn Chị lần nữa với một cái ôm thiệt ấm ...Và tại nơi này , xin kính lời chúc mừng sinh nhật các Chị : Chị Hà , Chị Thu Nhân , chị Yến ...cũng với những cái ôm thân thiết ...chúc mừng sinh nhật các bạn mà mình chưa quen ...
    Ta chúc nhau một lời chúc An Nhiên cho tuổi mới của mình ...

    Trả lờiXóa
  8. Xin tặng các bạn có cùng ngày sinh trong tháng mười cành hoa tươi thắm nhất.
    Cám ơn Gió với những tình cảm vô cùng trân quý.

    Trả lờiXóa
  9. Tháng 10 quả là vui . Gió viết tình cảm và hay quá

    Trả lờiXóa
  10. Họp mặt dzui dễ sợ, một ngừ dzui đến mức kg thèm nghe phone của thằng nhỏ. Thía nà những ngừ còn lại "Dzui giùm" ! Grrrrrr... Hỏi tỹ Thu Nhân áh!

    Trả lờiXóa
  11. Em mới là hàng xóm của chị Gió, nhưng sao thấy trong lòng bồi hồi khi đọc những dòng chị viết thấy thân thương kỳ lạ. Chúc chị có 1 tháng mười mạnh khỏe và hạnh phúc bên những người thân yêu. Mấy hôm nay nhà em bị bão làm hỏng, em mới sửa lại và mới sang thăm chị được.

    Trả lờiXóa
  12. Cô Gió thiệt là lúc nào cũng làm cho ng ta cảm thấy ấm lòng!

    Trả lờiXóa
  13. Ngọn gió heo mây thổi mãi những ân tình ấm áp... là chị đó!

    Trả lờiXóa
  14. vóc dáng nhỏ bé xinh xinh ..nụ cười ấp áp ..tấm lòng rộng mở ..là bạn Gió của kd .

    Trả lờiXóa
  15. Tháng 10 thật nồng ấm và những ánh mắt reo vui với những sinh nhật bạn bè. Chúc mừng SN bạn thật hạnh phúc. Một năm, cũng thật nhanh, năm ngoái Gió cũng viết cho bạn bè và năm này cũng vậy. Thật cảm động vì có một người bạn luôn dõi theo để nhớ. Từ Nửa hồn thương đau gặp Gió và đến bây giờ, cái dáng nhỏ nhỏ mà mỗi khi off về bao giờ cũng để lại trong lòng chị nhiều áy náy khi hình dung đoạn đường về một mình xa quá xa.. và ước gì có ai đó đưa Gió về. Phải chi điều ước đó thành sự thật nhỉ! Ôm Gió thật chặt nè!

    Trả lờiXóa
  16. Đọc entry của chị, lúc nào nhoc cũng thấy ở chị rất giàu về ý tưởng và phong phú hình ảnh nơi ngôn ngữ viết , Cám ơn chị đã cho nhoc một cái '' bong bóng màu cam '' rất dể thương .

    Trả lờiXóa
  17. @mayhong2009: Cám ơn em ...chị cũng thấy mình giàu có quá !Mọi thứ tài sản trên cuộc đời này đều trở nên nhỏ bé khi ta có một tấm lòng và có nhiều người bạn phải không ?.Chị dự định quà cho bạn bè nhiều lắm _ cả em nữa nhưng đúng là tháng mười chị bị kéo dính vào công việc nhỏ ơi .
    @vphuong: Chị chắc Út cũng thích bong bóng phải ko ... ? Cùng mừng bạn bè tháng mười rực rỡ út hén
    @KLam : Ôm em cái KL cưng vì lúc nào nhỏ cũng yêu chị ... chừng nào ghét nhớ nói trước để chị bay nghen.
    @haihoang:Tháng mười nhiều việc quá anh H ơi ... đôi khi cứ muốn quỵ ngã trên đường đời sợi tóc vướng chân mình ..
    @dandennuocviet: Chừng nào sinh nhật danden cũng có yêu thương mà hà hà
    @kimhoan55 : Cám ơn Kimhoan vì tất cả ... cả vì Gió bỗng dưng trong lành quá trong cái nhìn của bạn .Mong gặp lại kimhoan ơi !
    @

    Trả lờiXóa
  18. @leokevinrose: Chỉ vì chị thấy cái loay hoay của chị trong cái loay hoay của em thôi mà.
    @ngocyen54: Sẽ là điệu luân vũ hạnh phúc nhé Yến
    @nguoiphobien: Tháng mười sẽ thật vui khi gặp Bống đấy !
    @nguoigia: Gió biết rồi , chị TN cứ ân hận mãi . Cười cái ... héng. Mong có ngày có dịp nói chuyện nhiều hơn nghen
    @sera75: Cám ơn em vì đã là hàng xóm chị.
    @baoquyen0706: Cô ôm cả 2 mẹ con Na nhé
    @loakenlily: Thổi cả sang em loaken ơi !
    @kimdungvu: Ôm bạn mình nhá .
    @haphan52 : Chiều đọc cái com của chị cứ rưng rưng. Phát hiện rằng chị cứ mong bạn hạnh phúc còn hơn mong cho mình . Ôm chị vì điều ấy chị Hà ạ !
    @Nhocquay : Bỗng dưng sinh nhật ..héng Nhóc .Chỉ vì hay nhìn ngó , hay suy gẫm ....đấy thôi !

    Trả lờiXóa
  19. Đôi khi em cứ tự hỏi, hình như ngày của cô dài hơn 24 tiếng? :) Vì với em, một ngày chỉ làm được vài việc cỏn con trong khi cô thì làm được bao nhiêu việc, lại còn đi được bao nhiêu nơi và còn có thời gian để lắng đọng với tháng 10 cùng chùm bong bóng nhiều màu sặc sỡ.

    Chị KA không bao giờ đọc được những dòng cô viết nhưng em tin, chị ấy nghe được, hiểu được tất cả vì đâu đó trên bầu trời xanh thẳm kia, chị ấy vẫn cười với quả bóng màu xanh trong tay...

    Trả lờiXóa
  20. Ôi, tự nhiên hôm nay anh mình tài hoa, tình cảm đến lạ !

    Trả lờiXóa
  21. Ô, tiệc sinh nhật "dưới bóng hoàng lan" năm nay có chùm bóng nhiều màu lung linh đẹp quá !
    UV cũng xin gửi theo Gió lời chúc của mình !

    Trả lờiXóa
  22. Cảm động quá đi, ngồi mãi nãy giờ mà chẳng biết phải nói gì với Gió của chị.
    Gió ngày càng để lại trong chị nhiều điều lắm đó biết không?
    Hôm đó, em về rồi, con gái chị bảo cô Gió dễ thương quá mẹ hén!
    Nhớ em về đường xa ướt mưa, chỉ mong nhà em gần lại cho mỗi lần off đỡ phải thắt lòng nghĩ đến con đường xa lắc xa lơ.
    Gió yêu chị mà nói quá lời rồi, thương em!

    Trả lờiXóa
  23. những quả bóng rạng rỡ ...rạng rỡ như nụ cười của mấy chị vậy đó ....SN tháng 10 ấm áp , trong xanh ^^

    Trả lờiXóa
  24. @Littledragon : Từ ngày biết cô tới giờ có bao giờ nhỏ thấy cô thảnh thơi không ??? Ái chà , giá mà ngày chỉ có 10 tiếng , ko biết việc có đỡ hơn ko nhỉ ?
    @ uyenvan : một năm rồi ...mau quá UV hử ?
    @thunhan: Em gởi cái ôm cho nhóc vì lời khen "Cô Gió dễ thương" nghen chị .Vẫn muốn gặp chị trong dịp tháng 10 , nghen chị
    @hangnga75: nụ cười của em cũng rạng rỡ nhỏ à
    @phamngocthienan: Toàn show hoành tráng không à thienan ơi !!!

    Trả lờiXóa
  25. suong nhen!hihihi, tha ho ma an choi xa lang suot thang 10!Hihi

    Trả lờiXóa
  26. Giá mà được vậy ...!!! Đang bù đầu vì công việc nè thienan

    Trả lờiXóa
  27. trui!!!! toi nghip vay chi!HIhi, chia se bot viec cho do ap luc!hihi

    Trả lờiXóa
  28. NGHĨ NGƯỜI KHÁC TRƯỚC - chính là cô Gió của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  29. Nghĩ đến người khác mình lại được nhiều hơn andropause ạ !!!

    Trả lờiXóa
  30. hôm nay em nhận được nhiều lời chúc mừng nhưng có lẽ bất ngờ nhất là khi đọc entry của chị. Em cám ơn chị rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  31. Em cảm ơn chị. Sinh nhật năm nay, em kẹt ở Huế. Hình dung trước là sẽ ở khách sạn một mình hoặc đi nhậu với vài người bạn mới quen. :)

    Trả lờiXóa
  32. Thế là Vũ vẫn ruổi rong như vậy , Vũ nhỉ ? Mong là sẽ có những bất ngờ xua tan cái một mình nghen Vũ

    Trả lờiXóa
  33. dù em k có trong list tháng 10 của chị, em vẫn thấy nao lòng lắm. Thương chị

    Trả lờiXóa
  34. Sinh nhật anh không nằm trong tháng 10 nên không được Gió tặng cho quã bóng nào hay nhớ đến, lần tới chắc đổi ngày sinh nhật lại cho chắc ăn..heheh..
    Nhân dịp này hợp cùng với Gió, tui xin gởi đến tất cả các bạn lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất, đặc biệt đến Hà, Yến, Nhóc.

    Trả lờiXóa
  35. qua chị Gió, cũng xin gửi lời chúc mừng đến các anh chị có ngày sinh nhật trong tháng 10, bình an, vui tươi, hạnh phúc ... Chị Gió thật tuyệt ..

    Trả lờiXóa
  36. Chùm bong bóng của chị đẹp quá !.....tô điểm cho tháng 10 thật lung linh ! .....

    Trả lờiXóa
  37. @tigressqg: Cùng với chị chia bong bóng tháng mười héng Tig
    @hke09 : Chừng nào SN anh Gió tặng anh nguyên chùm bong bóng luôn anh HL ạ
    @hienminh: Cám ơn hienminh
    @namphong99:Tháng 10 lung linh thân tình nhỉ namphong .

    Trả lờiXóa
  38. Thương chị tôi tháng mười vất vả,
    Cả ngày dài sớm khuya vội vã.
    Tháng mười ơi...chậm thôi nắng nhé.
    Heo may về,tóc suôn tươi trẻ.
    Tháng mười hiền, mạnh mẽ tiếng vàng Thu !

    Trả lờiXóa
  39. Cám ơn LHA vì lúc nào em cũng ấm áp như thế

    Trả lờiXóa
  40. Cháu cũng sinh vào tháng 10.Xin chúc mừng tất cả những người có ngày sinh cùng tháng.
    Xin dc làm quen với cô ạ...

    Trả lờiXóa
  41. "em bỗng tin cuộc đời có sự hạnh ngộ tuyệt vời ."

    Tháng mười thật dể thương.

    Trả lờiXóa
  42. Chùm bong bóng đủ màu, thể hiện cho tuổi thơ hồn nhiên và vui vẽ. Những gì nhớ lại của Gió thật dễ thương. Nếu Gió ở SG. hy vọng ngày nào đó mình gặp nhau Gió nhé.

    Trả lờiXóa
  43. chùm bong bóng tháng mười của tỉ em cũng xí phần hiiiiiiiiiiiiiiiii ..cám ơn chùm bong bóng tỉ tặng SN em ! ......rất vui ! rất thích ! rất mừng !

    Trả lờiXóa
  44. chùm bong bóng tháng mười của tỉ em cũng xí phần hiiiiiiiiiiiiiiiii ..cám ơn chùm bong bóng tỉ tặng SN em ! ......rất vui ! rất thích ! rất mừng !

    Trả lờiXóa
  45. chi oi, cám ơn chi tang cho em cái bong bóng trong tháng 10

    Trả lờiXóa
  46. @rosehong : Xin lỗi ví chị biết muộn, dành chùm bong bóng này cho em

    Trả lờiXóa
  47. Thiếu nhá chị
    29.10 với nguyenhong

    Trả lờiXóa
  48. Chị vẫn luôn dịu dàng đằm thắm từ trước, em cảm ơn chị nhiều ơi lắm là nhiều...chị nhé !

    "Sinh nhật với một quả bong bong màu xanh _ màu xanh của đại dương mênh mang cùng sóng nguyenhong nhé !"

    Trả lờiXóa
  49. cảm ơn lời chúc của chị nhiều, em cũng là một trong những kẻ tháng 10 đây, 21 tháng mười, bong bóng đẹp như giấc mơ trưa vậy

    Trả lờiXóa
  50. Chúc mừng một SN trễ nghen ditmuot ....

    Trả lờiXóa
  51. Em cảm ơn chị thật nhiều chị nhé! Những ân tình gió thổi mãi không thôi!!!! Chúc chị tháng 10 nhiều sức khỏe và luôn hạnh phúc với cuộc sống của mình nhe chị!!!!

    Trả lờiXóa
  52. Dạo này chị bận ...bỏ qua nhiều sinh nhật bạn quá C ơi !

    Trả lờiXóa
  53. em cảm ơn chị. em vẫn đi miệt mài, chị ơi! :))

    Trả lờiXóa